Connect with us

Horoscope

Pick a Card เค้ารักคุณรึเปล่า เค้าคิดอย่างไรกับคุณกันแน่ คุณมีหวังรึไม่

Published

on

คุณน่ารักตรงไหน เอาปากกามาวงสิ

รวบรวมสมาธิ นึกถึงคำถามและสถานการณ์ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนคนนี้ แล้วเลือกไพ่ set ที่จูนหัวใจเลยจ้า

เค้ารู้สึกดีกับคุณแค่ไหนอย่างไรกันนะ มาดูกันเลย

Set A เค้ารู้สึกว่าคุณเป็นคนที่ใช้เหตุผลและหลักการต่าง ๆ มาเป็นตัวช่วยตัดสินใจเสมอ ซึ่งตัวเค้าเองเป็นพวกประนีประนอมมากกว่า ในเรื่องนี้คุณจึงกลายเป็นผู้นำทางความคิด จุดเด่นที่เค้าเห็นแต่ไม่รู้เคยบอกคุณหรือเปล่านะว่า คุณดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่กระโตกกระตาก และมีความคิดเป็นของตัวเองอยู่พอควร ซึ่งทำให้เค้าเป็นฝ่ายพึ่งคุณอยู่บ่อย ๆ หากวันนี้คุณยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ลองดูว่าสิ่งที่เป็นไปในความสัมพันธ์อยู่นี้ มันดีอยู่แล้วหรือไม่ ถ้าการเป็นเพื่อนกันมันทำให้คุณมีความสบายใจ หรือต่างคนต่างโอเคอยู่แล้ว นั่นอาจคือคำตอบ

Set B เค้ารู้สึกว่าคุณเป็นคนที่ต้องได้รับการปกป้องจากเรื่องที่ไม่น่าพึงใจทั้งหลายด้วยตัวของเค้า เค้าอยากปกป้องดูแลความรู้สึกคุณ เพราะเค้ารู้สึกว่าคุณช่างเป็นคนอ่อนไหวทางความรู้สึก จุดเด่นที่เค้าเห็นคุณชัดคือ คุณเป็นคนที่งอนง่าย น้อยใจง่าย คิดมาก ถึงแม้ว่าคุณไม่พูดมันออกมาก็เถอะ คำแนะนำคือ ถ้าคุณเป็นห่วงเค้า คุณก็พูดออกไปตรง ๆ พูดความรู้สึกของคุณ ความห่วงใยที่คุณมีให้เค้า มันคือสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ แม้เค้าไม่ใช่คนที่พูดออกมาชัด ๆ ว่าห่วงคุณมากแค่ไหน หากคุณสัมผัสสิ่งนั้นได้ การตอบรับสัญญาณความห่วงใยจากคุณบ้างทำให้ใจเค้าปลื้มปริ่มอยู่นะ

Set C เค้ารู้สึกว่าคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงนะ แต่ขณะเดียวกัน การที่คุณเป็นคนแบบนี้ คุณก็สามารถมีความสุขในแบบที่คุณสร้างขึ้นได้เอง และเค้าก็ทึ่งในสิ่งนี้ว่าคุณทำได้ยังไง ในท่ามกลางโลกอันโหดร้ายและเห็นแก่ตัว คุณกลับมองโลกอย่างที่เป็นได้อย่างสวยงาม จุดเด่นที่เค้าเห็นคุณคือ คุณไม่รีบร้อนกระโจนเข้าใส่ปัญหาต่าง ๆ ด้วยอารมณ์ ไม่ว่าจะเรื่องราวใด ๆ คุณจะมีสติ พร้อมรับรู้เรื่องราวต่าง ๆ โดยไม่กังวล หรือขุ่นเคือง ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเค้าจึงเป็นเหมือนเพื่อนที่ค่อย ๆ ทำความรู้จัก ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน มีระยะ และอยู่ห่างกันได้ โดยไม่รู้สึกว่าห่างไกลเลยทีเดียว

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายเดือน มิถุนายน 65 โดย โหร ฌาณ แม่นมาก!!

เทคนิควิธีเสริมดวงความรัก คนเกิดวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ ต้องลอง!!

เช็คดวงรายเดือน มิ.ย. 65 กับ Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: