Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานล้นมือ จะหนีไปไหนก็หนีไม่ได้ ทำให้เต็มที่ เหนื่อยก็พักแล้วลุยต่อนะ การเงิน ระวังใช้เงินแก้เหนื่อย จนลืมดูเงินในกระเป๋า คนโสด ยังไม่สนใจใคร เพราะงานหนักเหลือเกิน คนมีคู่ เราไม่ควรพูดทุกสิ่งที่คิด โดยไม่ไตร่ตรองเสียก่อน แม้จะไม่ทะเลาะแต่ก็อาจเคืองหัวใจกันได้

ทีมอังคาร อยากเอางานทุกงานมามัดร่วมกัน แล้วทำทีเดียว คุณอยากเหนื่อยทีเดียว แต่มันทำไม่ได้จริงหรอก การเงิน คุมการใช้เงินได้ดี มีแพลนอยากได้อะไรอยู่หรือ คนโสด อยู่กับเพื่อนๆ ได้ทำสิ่งที่รัก ก็โอเคแล้ว คนมีคู่ หาเวลาหวานด้วยกันบ้าง ชีวิตรักจะได้มีสีสัน

ทีมพุธ คุณจัดการเรื่องงานได้ดี แบ่งเวลาและปันส่วนงานได้ แค่เพิ่มเวลาติด ตามงานให้เหมาะสม การเงิน มีพอใช้ พอให้เก็บ ไม่ยุ่งยากใจ คนโสด คนต่อใครเข้ามาคุย ก็ให้เป็นเพื่อนไปเสียหมด เพราะยังไม่เปิดใจให้ใครทั้งนั้น คนมีคู่ ระยะห่างที่พอดี ทำให้ไม่มีเรื่องให้ขัดเคืองหัวใจ

ทีมพฤหัส วันนี้มีเรื่องให้คุณต้องออกโรงปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองหรือทีม งาน ต้องทำให้ชัดเจน การเงิน กลุ้มใจเล็ก ๆ เพราะรู้สึกชักหน้าไม่ถึงหลัง คนโสด รักชอบใคร ทำไมเค้าไม่สนใจ หันกลับมารักตัวเองให้เป็น คนมีคู่ ยอมลดราวาศอกกันบ้าง ไม่ต้องเถียงกันทุกเรื่องก็ได้

ทีมศุกร์ มีงานรอใกล้คลอดแล้ว แต่ดูคุณยังไม่พร้อมเท่าไหร่ รู้สึกว่ายังคิดไม่จบ การเงิน พอมีเงินเก็บ แต่ก็ยังรู้สึกไม่แน่นอนเรื่องรายรับเท่าที่ควร คนโสด ถ้ายังมีภาระเรื่องตัวเอง จึงคิดว่าไม่พร้อมจะรับผิดชอบความรู้สึกใคร คนมีคู่ ยุ่งกับเรื่องส่วนตัว เสียจนไม่มีเวลาไปใส่ใจอีกฝ่ายหรือเปล่า

ทีมเสาร์ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แล้วคุณก็ทำมันสำเร็จ ยินดีด้วยนะ การเงิน ได้จับเงินก้อนสมใจ ใช้เวลาอุ่นหัวใจนิด แล้วค่อยออกเดินต่อ คนโสด คนที่ได้หัวใจคุณไป คือคนที่คุณค้นหาเค้ามานาน คนมีคู่ ประคับประคองความรักที่มีให้กันได้ดี เพราะต่างรู้สึกว่าเรามีกันและกัน

ทีมอาทิตย์ คุณจัดการงานที่มีได้ทั้งหมดนั่นล่ะ แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะลงมือทำมันอย่างจริงจังหรือเปล่า การเงิน มีเข้ามาให้ใช้จ่าย ไม่ถึงกับขาดมือ คนโสด ความมีเสน่ห์ของคุณ สยบทุกคำถาม เป็นช่วงเลือกได้ คนมีคู่ อยากให้อีกฝ่ายยอมตามใจ คุณล่ะ ตามใจเค้าบ้างหรือยัง

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คดวงรายเดือน มิ.ย. 65 กับ Tarot Enlight

ด่วน! เมื่อดาวศุกร์ย้ายทับดวงเมือง คนไทยจะเป็นอย่างไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: