Connect with us

Horoscope

4 ลัคนาราศีใด “ของแรง” ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนำ ทำให้รวยแบบติดจรวด

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ในเดือนธันวาคม 64 นี้จะมีดาวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยตรงคือ เกตุ หรือหมายเลข 9 จะย้ายมาตำแหน่งใหม่ที่ส่งผลเป็นพิเศษกับ 4 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ทำให้มีครูบาอาจารย์เทพเทวาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ดีติดจรวดเหนือใคร

ลัคนาราศีเมษ

คุณมีโอกาสได้เงินจากสื่อออนไลน์ หุ้น คริปโตฯ หรือของเก่า ของโบราณ ของที่เกี่ยวข้องกับพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมด้วยจะยิ่งแรง มีพลังมากกว่าเดิม ทำให้อิทธิพลของเกตุรุนแรงหนุนนำให้ราบรื่นทำอะไรก็ง่ายไปหมดจนคุณแทบไม่เชื่อว่าอะไรจะสะดวกโยธินขนาดนั้น แต่ในทางกลับกันถ้าทำผิดศีลธรรมก็ฝืดแบบไม่น่าเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคุณเลือกเลยว่าจะทำดีได้ดีหรือทำชั่วได้ชั่ว

ลัคนาราศีพฤษภ

คุณมีโอกาสได้ไปทำบุญ ร่วมบุญ หรือไปเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล ได้เจอครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ ได้เจอเรื่องมหัศจรรย์ที่คนอื่นอาจจะสัมผัสไม่ได้แต่คุณได้สัมผัสด้วยตัวเอง ขอให้คุณมีศีลธรรมประจำใจแล้วคิดอะไรจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็วแบบได้ทันใจนึก แต่ถ้าไม่รักษาศีลอะไรที่ควรง่ายกลับยาก อะไรที่ควรจะได้กลับเสียไปอย่างน่าเสียดาย

ลัคนาราศีกรกฎ

คุณจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา สามารถขอท่านให้ช่วยได้ หรือขอพรให้เป็นสิริมงคลกับตัวเองได้ แล้วจะได้ผลทันตาเห็น เสริมด้วยการปฏิบัติดีควบคู่ด้วยจะยิ่งดีมาก คิดดี พูดดี ทำดี มีศีลเป็นปกติทุกวัน ถ้าทำตอนตื่นไม่ได้ก็ทำตอนหลับ ก่อนนอนขอรักษาศีล 5 นอนแล้วไม่ไปผิดศีลแน่นอน ฝึกจากง่าย ๆ เก็บความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนแล้วขยายมาตอนตื่นจะได้มีกำลังใจและมีโชคลาภด้วยจากน้อยไปมาก เมื่อได้มาแล้วควรทำทานกับคนที่ด้อยโอกาสต่อเพื่อเป็นการต่อบุญกุศลให้มีกำลังมากยิ่งขึ้น

ลัคนาราศีกันย์

คุณจะมีชื่อเสียง ความเจริญในชีวิตมากขึ้นจากผลบุญเก่าที่ทำมา หรือทำต่อเนื่องมา ทำให้คุณราบรื่นสะดวกสบายมีคนช่วยเหลือ เหมือนมีมือที่มองไม่เห็นคอยจูงไปหาความสำเร็จที่รออยู่ เพียงแค่ยื่นมือออกไปรับก็เปลี่ยนให้ปังดังให้ทะลุฟ้า แต่ก็ไม่ควรประมาททำดีแล้วทำต่อไปเพราะระยะทางหมื่นลี้ต้องไม่หยุดจนกว่าจะถึง ถ้าหยุดกลางทางลี้เดียวก็ไม่ถึง ขอให้คุณตั้งมั่นและทำให้ต่อเนื่องเห็นผลคุ้มค่าอย่างแน่นอน

มาถึงจุดที่สำคัญที่สุด คือ ลัคนาราศี ไม่เหมือนกับ ราศี เพราะลัคนาราศีต้องได้มาจากการคำนวณด้วย “เวลาเกิด” ถ้าคุณเข้าใจว่า ราศี แบบทั่วไป คือ ลัคนาราศี คุณกำลังเข้าใจผิด วิธีที่จะทำให้คุณเข้าใจว่าตัวเองลัคนาราศีอะไร กดเลย

________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

โอ้โห ใครกันนะ ลัคนาราศีใดนะ ที่จะโดดเด่น ปังข้ามปีกันไปเล้ย

ลัคนาราศีเด่น แบบห้ามหิวแสง

เช็คดวง ครึ่งเดือนสุดท้ายของปี 2564 ทุกลัคนาราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: