Connect with us

Published

on

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คู่บิ๊กแม็ทต์ประจำสัปดาห์เป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชตเตอร์ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 

โดยที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของผีแดง ใช้ระบบ 4-3-1-2 เนื่องจาก 2 เกมล่าสุดใช้แล้วได้ผล โดยให้ ปอล ป๊อกบา, เฟร็ด และสก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นกลางพร้อมกันได้ทั้ง 3 คน บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นหน้าต่ำคอยช่วยสองกองหน้าตัวหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวูด

ส่วนปืนใหญอาร์เซนอลวางแผนการเล่นมาแบบรัดกุม ไม่บุกแบบผลีผลาม ไม่เน้นการครอบครองบอล โดยเน้นความแน่นอนและรอจังหวะสวนกลับ โดยนักเตะก็สามารถเล่นตามแผนของโค้ชได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ในครึ่งแรกยังไม่มีทีมใดสามารถยิงประตูคู่แข่งได้ 

หลังจากเสียประตูปีศาจแดงก็บุกหนัก แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้เมื่อจบเกมต้องพ่ายให้แก่ อาร์เซนอล 1 – 0 โดยจากสถิติปืนใหญ่ไม่สามารถเอาชนะปีศาจแดง ณ สนามแห่งนี้ได้มานานกว่า 14 ปี

โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาณ์ว่า เป็นเกมที่ยาก เพราะกองกลาง 4 คนของแมนยูทำให้อาร์เซนอลไม่สามารถทำเกมส์บุกได้สะดวกนัก แต่ก็ดีใจที่สามารถเอาชนะจากลูกโทษ 

ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกกับสื่อว่า ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมซึ่งน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แถมยังโชคร้ายที่ต้องเสียจุดโทษ แต่ก็ยอมรับและเดินหน้าต่อ 

โดยแมนยูไนเต็ดจะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ผู้เขียน อมาณี ๕๒๔๙

เครดิตภาพ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: