Connect with us

Entertainment

เชียร์ปฐมพยาบาลด่วน หลังเสมอหมอเจี๊ยบแบบน่าชนะ!!!

Published

on

10FIGHT10 คู่ที่ 4 เชียร์ (​ ทีม Black ) VS. หมอเจี๊ยบ ( ทีม White ) สถานการณ์ก่อนชก  ทีม White มีคะแนนนำ​ ทีม Black อยู่ 4:3

ยกที่ 1  ทั้งคู่มาโคตรดีดูรู้เลยว่าต่อยได้เหมือนซ้อมกันเลยมีหลายจังหวะที่เชียร์ยิงหมัดชุด 1-2 เข้าหน้าเจี๊ยบได้สวยๆแววตามุ่งมั่นทั้งคู่มีแววตากระหาสยชัยชนะทั้ง 2 คนแต่เชียร์ดูเหนือกว่านิดๆด้วยหมัดแย็บที่เข้าเป้ามากกว่าและมีหมัดชุดหลายชุด

ยกที่ 2 สถานการณ์กลับกันกับยกแรกเลยเมื่อหมดเจี๊ยลดูนิ่งขึ้นขณะที่เชียร์ยังฟุตเวิร์คดีออกหมัดแน่นเหมือนเดิมแต่เริ่มมีหายใจทางปากให้เห็นและช่วงกลางถึงปลายยกดูหมอเจี๊ยบทำดีขึ้นมามากเมื่อยิงหมัดหน้าโดนหน้าเชียร์หลายจังหวะและดูเชียร์หมือนหมดแรง

ยกที่ 3 เชียร์เปลี่ยนมาเล่นวงนอกไม่เน้นปะทะเพราะรู้ว่าสู้แรงปะทะหมอเจี๊ยบไม่ได้ซึ่งได้ผลเพราะยิงหมัดแย็บเข้าหน้าหมอเจี๊ยบได้จังๆหลายหมัดขณะที่หมอเจี๊ยบมีลูกหนักมีลูกอึดที่ดูแข็งแรงกว่าทั้งคู่ต่อยได้ดีจนระฆังหมดยก

ผลการแข่งขัน กรรมการตัดสินกันไปคนละทาง คนแรกให้เชียร์ชนะ 29:28 คนที่ 2 ให้เจี๊ยบชนะ 29:28 คนที่สามให้ทั้งคู่เสมอกันไป 29:29 ส่งผลให้ทั้งคู่เสมอกันไปแบบสนุกสุดๆ และเป็นการเสมอกันคู่แรกใน 10FIGHT10

สรุปคะแนนตอนนี้   ทีม White มีคะแนนนำ​ ทีม Black อยู่ 5:4

สำหรับสัปดาห์หน้า พบกับการชกของคู่ที่ 5 ซุปตาร์บ้าพลังระหว่าง เจมส์ กิจเกษม (​ ทีม Black ) ปะทะเดือด แน็ก ชาลี ( ทีม White )

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: