Connect with us

Horoscope

สายมู รู้แล้วปัง! หินมงคล ที่ไม่ควรใส่คู่กัน

Published

on

โดย อ่าย ณัฏฐา

หินมงคลเป็นที่รู้จักกันดีว่าในหินแต่ละชนิดนั้น จะมีพลังจากธรรมชาติแฝงอยู่ในเรื่องต่างๆ หลายคนที่เชื่อในพลังของหินมงคล จึงมักนิยมสรรหาหินเหล่านั้นมาทำเป็นเครื่องประดับติดตัวค่ะ แต่รู้หรือไม่คะว่า หินมงคลเมื่อนำมาอยู่ร่วมกันแล้ว จะมีทั้งชนิดของหินที่ให้พลังที่ส่งเสริมกัน และมีทั้งชนิดของหินที่ให้พลังที่ต่อต้านกัน วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักหิน 3 คู่ที่ไม่ควรใส่ร่วมกันนะคะ

ไทเกอร์อาย & สโมกกี้ควอซต์ (Tiger’s Eye & Smoky Quartz)

ไทเกอร์อายเป็นหินที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณ เชื่อกันว่าเมื่อคุณได้รับไทเกอร์อายมาไว้ในครอบครองแล้ว หินจะส่งผลให้คุณสามารถมีพลังในตัวและมีอิสระทางด้านความคิด อีกทั้งยังเพิ่มความกล้าได้กล้าเสียในการใช้ชีวิตหรือการตัดสินใจเหตุการณ์ต่างๆในตัวคุณ

ในขณะที่สโมกกี้ควอซต์นั้น เป็นหินแห่งความผ่อนคลาย ช่วยปลดคุณจากความกดดัน และช่วยลดความตึงเครียดในการใช้ชีวิตของคุณ

ดังนั้นเมื่อคุณนำหินทั้งสองมารวมอยู่ด้วยกันถึงแม้การรวมกันของหินไม่ได้ส่งผลเสียใดๆให้กับตัวคุณ แต่พลังที่ของหินที่ส่งออกมานั้นอาจขัดกันเองและทำให้คุณได้รับพลังจากหินได้ไม่เต็มที่ค่ะ

ไทเกอร์อาย กับ อมาโซไนท์ (Tiger’s Eye & Amazonite)

เช่นเดียวกันกับที่กล่าวในข้างต้น เนื่องจากไทเกอร์อายเป็นหินแห่งการกระตุ้นความกระตือรือร้นและเสริมพลังในตัว อีกทั้งเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับตัวคุณ

ในขณะที่อมาโซไนท์เป็นหินแห่งความผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดอีกชนิดหนึ่ง เมื่อนำหินสองชนิดหีมาอยู่ร่วมกันพลังของหินจึงขัดกันเองและทำให้คุณได้รับพลังจากหินไม่เต็มที่เช่นเดียวกันค่ะ

ออเร้นท์ คาวไซต์ กับ บลูเลส อาเกต (Orange Calcite & Blue Lace Agate)

ออเร้นท์ คาวไซต์ เป็นหินที่ช่วยส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ อีกทั้งยังช่วยให้คุณปลดปล่อยไอเดียให้มีออกมาอย่างลื่นไหล ช่วยให้คุณมีชีวิตชีวาในการทำสิ่งต่างๆ ถือเป็นหินที่ช่วยกระตุ้นให้คุณมีความกระตือรือร้นได้เป็นอย่างดีค่ะ

ซึ่งในทางตรงกันข้ามกันนั้น บลูเลส อาเกต เป็นหินแห่งความสงบสุข และการหยุดนิ่ง เป็นหินที่ช่วยลดความฟุ้งซ่านในจิตใจ เพิ่มความนุ่มนวลอ่อนโยนทางความคิดของคุณ

ด้วยพลังที่ส่งผลในทางตรงกันข้ามกันทำให้ ออเร้นท์ คาวไซต์และบรูเลสอาเกตเป็นหินที่ไม่ควรนำมาใส่ร่วมกันนั่นเองค่ะ

__________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน!! ต้องมีแล้ว หินมงคลเสริมพลังของ 12 ราศี

โมลดาไวต์ (Moldavite) สะเก็ดดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่

ด่วน! 5 หินมงคล แห่งการปกป้องจิตใจ แก้เครียด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: