Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 4 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ แสงหิ่งห้อยน้อย ๆ อย่างเรา ไม่อาจสู้แรงแสงอาทิตย์ได้ ทำให้ดีที่สุดในจุดที่คุณยืนอยู่ไปก่อน อย่างน้อยเรื่องปวดหัวก็จะมีไม่มาก การเงิน ไปได้เรื่อย ๆ แต่กำลังน้อยไปหน่อย เร่งหาดูสิว่าถนัดหารายได้จากทางไหนได้อีก คนโสด เก็บตัวลำพัง อยู่ในโหมดจำศีล คนมีคู่ มีมุมของตัวและอยากสร้างพื้นที่ของตนเอง หัวใจจะได้กลับมามีกำลังแรงใจอีกครั้ง

ทีมอังคาร บางทีหากยังทำอะไรไม่ได้ ก็ให้อยู่นิ่ง ๆ รอดูสถานการณ์ไปก่อน ร้อนใจไปก็เท่านั้น ดูหน้าดูหลังให้ดี การเงิน เงินเล็กเงินน้อย มีมาให้เก็บให้ใช้จ่ายแบบเป็นค่าขนม ใครมีแผนเก็บเงิน ก็นับว่าพอจะเข้าเป้าอยู่ คนโสด มีความรักและใส่ใจให้กับทุกคน เลยกลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์นิด ๆ คนมีคู่ ไม่ต้องอยู่ด้วยกันทุกวัน ต่างคนก็ต่างมีความสุขกับตัวเองได้ง่าย ๆ ดีจัง

ทีมพุธ มีโอกาสโดนดับฝันกลางอากาศ คุณอยากแก้ไขปัญหาแต่หัวหน้าคุณมองตรงกันข้าม การมองเห็นโอกาสย่อมดีกว่าเห็นอุปสรรคนะ การเงิน แผนเก็บเงินก้อน กำลังไปได้สวย วาดฝันไกลไปถึงดวงดาวแล้ว คนโสด คุณรอคอยการมาของใครคนหนึ่งอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียวแหละ คนมีคู่ พึ่งพาอาศัยกันได้ดี แม้จะทะเลาะเบาะแว้งบ้างนับเป็นรสชาติชีวิต

ทีมพฤหัส จัดการอารมณ์ตัวเองให้ดี เรื่องงานนับดีกรีว่าแรงไม่เบา รักษาหัวใจให้แข็งแรง แก้ไขปัญหาแล้ววาง เครียดนักก็นอนเสีย การเงิน รายจ่ายเยอะ แต่คุณก็ยังเอาอยู่ แม้มันจะยากเพียงไหนก็ตาม คนโสด อยู่คนเดียวก็สบายดี ถ้ามีแล้วไม่ดี คุณก็เลือกว่าจะไม่คบจะดีเสียกว่า คนมีคู่ ไม่มีอะไรร้าย ถ้าในหัวใจเราดี เครื่องป้องที่ดีที่สุด คือสติ และความเมตตา

ทีมศุกร์ พยายามวางตัวเองให้พ้นจากปัญหาก็ดีอยู่ แต่หากไม่ลงไปคลุกฝุ่น แก้ไขปัญหาด้วยจะเข้าใจหรือรอบรู้ในสิ่งที่ทำอยู่นะ การเงิน พยายามเก็บเงินในสัดส่วนที่มากกว่านี้ นับว่ากำลังไปได้ดีเลยล่ะ คนโสด เห็นใครเขามีคู่ ก็แอบคิดในใจว่าทำไมไม่มีกับเค้าบ้าง ปรับใจแล้วหรือยัง คนมีคู่ นึกถึงวันเก่า ๆ ของเราสอง ช่วงนี้พวกคุณดูไม่ค่อยโรแมนติกนะ

ทีมเสาร์ เมื่อประตูบานเก่าปิดลง มองให้เห็นว่ามีประตูบานไหนเปิดขึ้นเพื่อคุณบ้าง เห็นโอกาสให้มากกว่าอุปสรรคก็จะดีกับคุณนะ การเงิน ระวังการลงทุนที่คุณไม่ได้รู้จักดีสักเท่าไหร่ หรือวาดภาพไว้สวยงามเกินไปกว่าความจริง คนโสด อยากมีใจให้ใครสักคน แต่ยังไม่รู้ว่าคนนั้นคือใครน่ะสิ คนมีคู่ แฮปปี้ดี อยากเซอร์ไพรส์คนรักบ่อย ๆ หัวใจจะได้หวานชื่น

ทีมอาทิตย์ งานกำลังไปได้ดี ไปได้สวย งานเข้า แถมได้ทำผลงานอีกด้วย อะไรมันจะดีเสียปานนี้ เจ้านาย ลูกน้องชื่นชมกันไปอีก การเงิน เหมือนจะ ลำ บากแต่ก็ไม่ได้ถึงกับไม่มีให้ใช้จ่าย เพียงระวังการใช้ตามอารมณ์ก็พอ คนโสด ถึงเวลาสละโสดแล้ว ถ้าคุยกันแล้วคลิก ก็ขยับความสัมพันธ์ดู คนมีคู่ รักแล้ว รักเลย และไม่คิดเผื่อใจให้ใครอีกแล้ว อย่างน้อยก็ตอนนี้

__________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย…เมื่อดาวพุธย้าย!! 28 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2565 12ราศีจะเป็นยังไง

Pick a Card : เช็คอุปสรรคความรักกันดีกว่า ว่ามันจะไปถึงตรงไหน

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 1-7 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: