Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 1-7 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

วันจันทร์

การงาน
งานที่ทำงานอยู่ ได้เงินได้งานอยู่นะคะ แต่ช่วงนี้ค่อนข้างเครียดมาก ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ผู้ใหญ่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังเมตตาคุณอยู่สนับสนุนคุณอยู่ ถ้าเป็นเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำให้ทำบุญเยอะๆ ค่ะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ความรัก
คนโสด ถ้าแอบปิ้งใครอยู่ รักนี้น่าจะได้ขยับเข้ามาอีกนิด หัวใจจะพองโตค่ะ หากไม่มี จะมีคนเข้ามาแบบเพื่อนมามอบความอบอุ่นให้คุณ แต่ยังไงคุณอย่ายกกำแพงหัวใจสูงนะคะ ลองดูค่ะ
คนมีคู่ ช่วงนี้ ระวังเรื่องระหองระแหง ระแวงกันไม่เข้าเรื่อง คุยกันดีๆ นะคะ ช่วงนี้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คนของคุณเค้าเหนื่อยงานค่ะ ทำแต่งานจร้า

การเงิน
ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยนะคะ ยังไงก็ขอให้ใช้เงินแบบระวังๆ หน่อยค่ะ เพราะมีเรื่องใช้เงินค่อนข้างเยอะค่ะ

วันอังคาร

การงาน
ถ้าเบื่อๆ เซ็งๆ รู้สึกอิ่มตัว ลองออกไปเที่ยว แบบไม่ยึดติดกับรูทีนตัวเอง (ที่เช้ามาไปทำงานเย็นแล้วกลับบ้าน) คุณจะเจอแรงบันดาลใจใหม่ๆ แล้วคุณจะสดชื่นขึ้น มีหวัง จะคิดอะไรได้ออก ว่าจะทำอะไรต่อไปดี

ความรัก
คนโสดคะ ถ้าคุณรู้สึกติดๆ ขัดๆ รักนี้จะไปต่อได้ไหม บอกได้เลย ว่าคุณจะพ้นวิบากกรรม จะดีขึ้น จะดีขึ้นป็นลำดับ มีความชัดเจนขึ้น รักนี้เป็นรักด้วยเหตุผล คนมีวุฒิภาวะจะเข้ามาในชีวิตคุณค่ะ
คนมีคู่ คนที่รักกันอยู่ รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ สงสัยว่าเค้าจะมีคนอื่นไหม จิงๆ แล้วเค้ามีหลายอย่างต้องทำ งานเยอะค่ะช่วงนี้

การเงิน
ช่วงนี้ ใช้เงินระมัดระวังหน่อยนะคะ ได้เงินมามากมายก็จริงค่ะ แต่ก็มีเรื่องต้องใช้เยอะเหมือนกัลลล เก็บเงินไว้หน่อยนะคะ เพื่อให้ยังพอถูไถได้แบบสบายค่ะ

วันพุธ

การงาน
งานดี มีความสุข  ผู้ใหญ่วางใจให้ทำโน่นทำนี่แต่มีปัญหาเรื่องเงินที่ไม่ค่อยแน่นอน หรือรู้สึกว่างานเยอะแต่เงินน้อยจัง สู้ๆ นะคะ ถ้ายังหางานไม่ได้ใหม่ ยังต้องทำที่เดิมอยู่ ขอให้คิดซะว่า ได้ทำอะไรหลายอย่าง เป็นอะไรหลายอย่าง ไปทำที่ไหนต่อก็สบาย

ความรัก
คนโสด มีคนรักจริงหวังแต่งเข้ามาหา รักดีๆ ยังมีอยู่ แต่ต้องอาศัยความเชื่อมั่น ดูกันไปนานๆ อย่าเพิ่งท้อกลางครันระหว่างทาง ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอจร้า บอกเลย
คนมีคู่
รักที่เคยอิหยังวะ ไม่โอเค ไม่เวิร์ค จะรอดมั้ย เขาจะกลับมาคืนดี มาปรับความเข้าใจจร้า ดีใจด้วย

การเงิน
ถ้าเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ มันจะเชื่อมต่อเรื่องงานเลยน้าคร้า ทำงานได้เงิน หายเหนื่ออยเลยนะคะ มีความสุขก็คราวนี้ แถมยังอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินก็เพิ่มด้วย เย่ห์

วันพฤหัสบดี

การงาน
การงานเรื่องแย่ๆ ที่คาราคาซังจะหมดไป คุณเหนื่อยมามากนะ ทุกคนจะเห็นถึงความสามารถคุณอย่างแน่นอน คุณจะชนะแบบใสๆ มาเลย

ความรัก
คนโสดลืมรักเก่ารึยังคะ หากคุณลืมรักเก่าได้แล้ว จะมีรักใหม่เข้ามานะคะ เค้าจะเข้ามาแบบเพื่อนนะ แล้วแถมยอมคุณทุกอย่างด้วยนะ ว้าวววว
คนมีคู่ เรื่องที่เคยสงสัย หมองใจจะหมดไป จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาแทนที่ ถ้าคุณสงสัย เคลือบแคลงอะไร คนของคุณจะมีคำตอบให้แบบใสๆ ยังไงเค้าก็รักคุณนะ
การเงิน ช่วงนี้อยากแนะนำให้เก็บเงินไว้นะคะ  ประหยัดไว้หน่อย การเงินค่อนข้างฝืดเคือง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พอถูไถไปได้ ถ้าระวัง และใช้เงินอย่างรอบคอบค่ะ

วันศุกร์

การงาน
โอ้โห งานดี งานเด่น มีความก้าวหน้า เพื่อนฝูงช่วยเหลืองานดี คุณเองก็สู้ไม่ถอย เผลอๆ เรื่องานคุณอาจเข้าตากรรมการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีก ดีใจด้วยจร้า

ความรัก
คนโสด หากคุณเครียดกับเรื่องอะไรก็แล้วแต่ในตอนนี้ จะมีคนมาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคุณ ให้ความช่วยเหลือคุณ คือดีย์อะ ว่าไหมคะ
คนมีคู่ หากตอนนี้มีข้อสงสัยอะไรบางอย่างอยากบอกว่าให้นิ่งๆ ดูไปก่อน เอาจริงๆ คุณยืนหนึ่งในใจเค้าอยู่ค่ะ ขอบอก

การเงิน
ช่วงนี้ คุณเหนื่อยเหลือเกิน หนักจัง เหนื่อยแล้วต้องได้เงินซิคะ ทำงานได้เงินได้ทองกันเลยค่ะ แม่หมอเต็มมี่เฟิร์มชัวร์ป๊าบค่ะ เรียกได้ว่าเหนื่อยแต่คุ้มค่ะ จริงแท้แน่นวล

วันเสาร์

การงาน
คุณจะได้เริ่มงานที่คุณอยากทำตอนนี้ค่ะ ถ้าสงสัยว่ามันจะดีมั้ย ตอบเลยว่า ทำแล้วดี มีความสุข ได้เงินได้ทองจร้า แฮปปี้ดีจุง

ความรัก
คนโสด หากมีปัญหารักเก่าอยู่ คนเก่าจะเข้ามาเคลียร์ปัญหารักกับคุณน้าคร้า  แต่หากไม่มี จะมีคนเข้ามาเป็นรักดีๆ ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรร บุญเสมอกัลซะด้วย บอกเล้ยจร้า  
คนมีคู่ ถ้ารู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ มีหลายเรื่องต้องทำเยอะ หรือรักนี้มีทางเลือกยังไงดีน้อ ทุกอย่างยังไปได้ต่อน้า พูดคุยกันดีๆ ยังไงก็ไปต่อได้ ยังเอาอยู่ค่ะ

การเงิน
การเงินที่ช่วงนี้คุณดูเหมือนมีอะไรต้องทำเยอะ ขอให้จัดสรรเงินให้ดี เพิ่อจะได้เอาเงินไปเที่ยวไปฟิน ให้ความสุขกับตัวเองค่ะ

วันอาทิตย์

การงาน
ช่วงนี้เหนื่อยๆ หน่อยกับเรื่องงาน แต่ขอให้สู้ซักนิด อุปสรรคแย่ๆ จะหายไป จะจบไป ขอให้กำลังใจสู้ๆ ค่ะ

ความรัก
คนโสด ชีวิตคุณที่เคยสู้เคยไฝว้อยู่คนเดียว เจอคนหักหลัง ได้เวลาเปลี่ยนผ่านเรื่องเหล่านั้นแล้วค่ะ คนที่เข้ามาใหม่ เค้าจะเห็นค่าคุณ รักคุณเอามากๆ ดีใจด้วยน้า
คนมีคู่ หากคุณรู้สึกเหนื่อยกับความรัก หรือการทำงาน ขอให้สู้ต่อนะคะ ยังไงคนรักของคุณเค้าก็รักคุณ จะอยู่กับคุณเป็นกำลังใจให้คุณ พูดคุยกันดีๆ คุยกันได้ทุกเรื่องนะคะ

การเงิน
จะมีเงินเข้ามาแบบดีเลิศ เงินเป็นก้อนแบบดีงามสายฟ้าแล่บเลยค่ะ แต่ขอให้คุณวางแผนดีๆ นะคะ จัดสรรเงินให้ดี จะได้นำเงินไปใช้เพื่อสร้างอนาคตที่คุณวาดไว้ได้แบบฟินๆ

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ
Line ID : bums1545
Line Official ID:  @388xitsi

_____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน 6 ราศี ครึ่งปีหลังนี้ ดวงดีไม่ไหว

เดือนสิงหาคมนี้ ราศีไหนการเงินฟื้นตัวแล้วจ้า เตรียมพร้อมได้เลย

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (2)

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (1)

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: