Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานที่ได้เป็นไปตามเป้า อารมณ์ดีเพราะมีความสุข อย่างน้อยยังพอมีสิ่งให้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่บ้าง การเงิน ภาพชัดว่าอยากจะทำอะไรหลังจากนี้เพื่อ ให้ชีวิตมั่นคงขึ้น วางแผนและเดินต่อไปนะ คนโสด เวลามีใครบางคนอยู่ในใจ ดอกไม้มันเบ่งบานในหัวใจแบบนี้เอง หวาน ๆ คนมีคู่ ท่ามกลางโลกที่เปลี่ยนแปลงไป คุณทั้งสองคนยังมองเป้าหมายชีวิตไปทางเดียวกัน

ทีมอังคาร กระแสสถานการณ์งานวันนี้ มีหลายสิ่งน่ากดดันและไม่สะดวกสบายเลย แต่กลับไม่มีผลกับคุณเท่าใดนัก เพราะคุณเลือกจะวิ่งในลู่ตัวเอง การเงิน หากโสดไม่มีภาระก็สบายหน่อย ใครมีคู่แล้วก็ไม่ได้นับว่าลำบากเท่าไหร่ คนโสด นึกถึงการมีใครสักคนแล้วสบายใจ แม้ได้เพียงพูดคุยกัน คนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์เข้าปะทะ หากมีฝ่ายอารมณ์คุกรุ่น อีกฝ่ายก็ควรเลี่ยงก่อน

ทีมพุธ มีแต่คนเข้ามาขอรับคำปรึกษาจากคุณไม่ว่างเว้นทั้งวัน เพราะพลังงานคุณดี วันนี้คุณช่วยสร้างกำลังใจให้พวกเค้ากลับไปแก้ปัญหาได้ การเงิน รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นไปตามกำหนด คุณจัดการมันได้ดีอยู่แล้ว คนโสด อยากอยู่คนเดียว รู้สึกว่าสบายใจว่านะช่วงนี้ ไม่รีบหาใครมาดูแลใจ คนมีคู่ ไม่มีอะไรที่น่าอึดอัด เป็นตัวเองและไม่ต้องกดดันตัวเองเพื่อใครด้วย

ทีมพฤหัส เจ้านายคุณรู้ว่าคุณอาจยังไม่พร้อมกับตำแหน่ง แต่คุณเองก็มีศักยภาพที่จะเติบโต มองให้เห็นว่านี่คือโอกาสที่หากได้ยากมากกว่าภาระ การเงิน พยายามแบ่งจ่ายให้เป็นสัดส่วน คุณจะค่อย ๆ เห็นเงินออมเพิ่มขึ้น คนโสด รอความรักจากใครบางคนที่คุณไม่อาจเอื้อม วางตัวให้ดีก็อาจได้ คนมีคู่ อาจต้องเว้นระยะทำใจ หาข้อตกลงร่วมกันเพื่อเข้าใจกันและกัน

ทีมศุกร์ วันนี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะค่อนข้างบังคับให้คุณเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งคุณนั้นดูไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก การเงิน พอมีเงินเก็บ เงินออม แต่คุณก็ยังรู้สึกว่าที่มีอยู่ยังไม่ปลอดภัย อยากหาเพิ่มให้อุ่นใจกว่านี้ คนโสด รู้สึกแปลกแยก ไม่พร้อมจะมีใคร ลึก ๆ แล้วกลัวความสัมพันธ์ คนมีคู่ ความรักที่รัดแน่นเกินไปจนอึดอัด อยากปลีกตัวออกมาหายใจได้โล่ง ๆ

ทีมเสาร์ เมื่อคุณจัดระเบียบชีวิตการงานไว้ได้ดีแล้ว จึงสามารถจัดการตามแผนแบบสะดวกโยธิน ทำให้ดีงานนั้นอาจกลายเป็นผลงานชิ้นโบแดง การเงิน มองหาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บ้านเช่า แบบเสือนอนกินไว้บ้างก็ดี คนโสด ใครบางคนทำคุณหัวใจหวั่นไหว แม้รู้จักกันเพียงไม่นาน คนมีคู่ คุณก็รักคนนี้นั่นแหละ แม้อาจไม่ได้บอกรักกันทุกวันทุกเวลาก็ตาม

ทีมอาทิตย์ งานชนกันมากมาย แต่คุณก็สามารถจัดการมันได้อยู่ แค่จะหมดเรี่ยว แรงเมื่อหมดวันก็เท่านั้นล่ะ การเงิน เข้ากระเป๋ามากกว่าต้องจ่ายออก ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ ทำไปเรื่อย ๆ คนโสด หาเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจเป็นสัตว์เลี้ยงเสียแล้วล่ะ คุณรู้สึกว่าคุณคุยกะพวกเขาง่ายกว่าน่ะสิ คนมีคู่ คุณอยากขบถกับคนรักบ้าง แต่ที่สุดแล้วเค้าก็ทำคุณแพ้หัวใจอยู่ดีนั่นล่ะ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน 6 ราศี ครึ่งปีหลังนี้ ดวงดีไม่ไหว

เดือนสิงหาคมนี้ ราศีไหนการเงินฟื้นตัวแล้วจ้า เตรียมพร้อมได้เลย

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (1)

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: