Connect with us

Horoscope

เคล็ดลับ งานพุ่ง เงินเข้า รัว ๆ ปัง ๆ กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง พรหมญาณ

Published

on

   สวัสดีสัปดาห์แรกของเดือน สิงหาคม หลายๆ คนคงกลับมาจากเที่ยวกันสนุกสุดฉ่ำกับวันหยุดยาวที่ผ่านมา สัปดาห์นี้มีเรื่องดีๆ มาฝากลูกดวงที่น่าร๊ากกก กันเช่นเดิม ด้วยชื่อ คอนเท้นที่ว่า “จัดชัยภูมิมงคลหิ้งพระอย่างไร? ให้งานพุ่ง เงินเข้า รัว ๆ ปัง ๆ” และต่อจากนี้ไปเชิญรับฟังเรื่องราวที่ว่า” “จัดชัยภูมิมงคลหิ้งพระอย่างไร? ให้งานพุ่ง เงินเข้า รัว ๆ ปัง ๆ
    นิยามคำว่า ชัยภูมิมงคล แปลว่า “พื้นที่แห่งชัยชนะ” จุดที่สำคัญที่สุดที่จะส่งผลให้คนในบ้านหรือร้านค้านั้นๆร่ำรวยหรือยากจน,ราบรื่น หรือ ติดขัด จุดนั้นคือ ห้องพระ, หรือหิ้งพระ นั่นเอง…อุ๊ยๆๆ ตื่นเต้นกันล่ะซิ เอาล่ะตอนนี้คงวิ่งหน้าตาตื่นไปยืนรอหน้าหิ้งพระ,หรือ ห้องพระ กันเรียบร้อยแล้วเนอะ…อ่ะมาฟังกันต่อ การจัดหิ้งพระมีหลักสำคัญที่สุดคือเรื่องทิศที่จะตั้งหน้าประประธานให้หันไปทางทิศที่เป็นมงคลซึ่งมี 2 ทิศ ได้แก่
1. ทิศเหนือ
2. ทิศตะวันออก


เรื่องการตั้งหิ้งพระของสถาบันพรหมญาณนั้น มีที่มาที่ไปและมีหนังสืออ้างอิงนะ ฉันไม่ได้มั่วนะ หนังสือนี้มีชื่อว่า “หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม” ฉบับพิเศษ เล่ม 1 โดยพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีฯ) แห่งวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี หน้าที่ 4 มีโยมมาถามหลวงพ่อว่า

ผูู้ถาม : “หลวงพ่อคะ ถ้าเรามีพระบูชาเราควรจะหันหน้าไปทางทิศไหนคะ…?
หลวงพ่อ : พระบูชาที่นิยมกัน เขาจะหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ถ้าหันไปทาง ทิศใต้ กับ ทิศตะวันตก สตางค์ไม่เหลือ ลองดูก็ได้”
ผู้ถาม : “เป็นเพราะเหตุใดค่ะ…?”
หลวงพ่อ : “อันนี้ฉันไม่รู้นะ รู้แต่สมัยหลวงพ่อปาน ถ้าลูกศิษย์ท่านหันหน้าพระพุทธไปทาง ทิศตะวันตก หรือ ทิศใต้ ท่านบอกว่าควรหันไปทาง ทิศตะวันออก หรือ ทิศเหนือ
เมื่อหาทิศมงคลได้แล้ว ลำดับต่อไปก็หาองศามงคลให้ถูกกับเจ้าของบ้าน, เจ้าของร้านนั้นๆ โดยยึด วัน เดือน ปีเกิด ของเจ้าของบ้าน, เจ้าของร้านค้า เป็นหลัก หลังจากนั้น ก็ จัดลำดับของการวางให้ดี

หลักสำคัญของการเรียงลำดับสิ่งศักด์สิทธิ์มีดังนี้
1.พระประธาน
2.พระปัจเจกพุทธเจ้า(ถ้ามี)
3.พระโพธิสัตว์
4.พระพรหม
5.พระสงฆ์
6.องค์เทพต่างๆ
7.พระมหากษัตริย์,กษัตรี
8.บรรพบุรุษ

ต่อมาอีก 3 เรื่องที่ห้องพระ และ/หรือหิ้งพระ ต้องมีนั่นคือ ความสะอาด, ความสว่าง และ ความสงบ 3 สิ่งนี้ต้องอยู่ควบคู่กันและเป็นสิ่งที่ต้องมีและต้องทำสม่่ำเสมอด้วยนะจ๊ะ🙏

เอาล่ะที่กล่าวมาทั้งหมด ทั้งมวลนี้ ที่ว่า “จัดชัยภูมิมงคลหิ้งพระอย่างไร? ให้งานพุ่ง เงินเข้า รัว ๆ ปัง ๆ” เคล็ดลับพารวย สัปดาห์นี้คงถูกอกถูใจคุณผู้อ่านได้นำไปลองทำกันดู ได้ผลอย่างไร???ก็มาพูดคุยบอกกล่าวกันได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้สวัสดีจร้าาาา🙏

สนใจปรึกษาดวง หรือ ดูชัยภูมิมงคล
ติดต่อ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง พรหมญาณ
โทร: 094-462-6515
Line ID : 0805996287
Facebook : ร้านมีตังค์
หรือคลิ๊ก👉 https://www.facebook.com/Chokdeemetang456/

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน 6 ราศี ครึ่งปีหลังนี้ ดวงดีไม่ไหว

เดือนสิงหาคมนี้ ราศีไหนการเงินฟื้นตัวแล้วจ้า เตรียมพร้อมได้เลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: