Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (2)

Published

on

อ่านไพ่ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน
ประจำเดือน ส.ค.2565 TAROT ZODIAC

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน หลายสิ่งน่าเหนื่อยใจ แต่คุณก็จะพยายามทำมันมันตลอดรอดฝั่ง เพราะความเป็นคนที่ตั้งใจและรับผิดชอบในการทำงาน เดือนนี้อาจเป็นเดือนที่ค่อนข้างเหนื่อยสำหรับคุณ แต่ก็ไม่ใช่ห้วงเวลาที่เลวร้ายอะไรนัก งานที่ต้องพิจารณาคงต้องรอสักระยะ หรือมีการเลื่อนออกไป ใครที่กำลังมองหางาน คุณมีโอกาสได้งานที่คุณไม่ค่อยถนัด แต่จำต้องทำไปก่อนเพื่อความอยู่รอด ถ้าคุณไม่ได้คิดอะไรมาก งานนั้นก็จะช่วยพยุงชีวิตคุณได้

การเงิน ขยับตัวค่อนข้างลำบากพอควร จะใช้จ่ายอะไร ควรต้องจำกัดไว้บ้าง อย่าใช้เพลินจนเกินหรือลืมตัว โอกาสขาดสภาพคล่องมีค่อนข้างมาก การลงทุนที่หวังกำไรมาก หากทำไปแล้วโอกาสได้กำไรนั้นไม่มากเท่าที่คาด

ความรัก คนโสด คุณไม่ใช่คนใจง่ายที่ปล่อยใจให้ไปกับใครง่าย ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ความเป็นคุณแบบนี้ล่ะ ที่มีเสน่ห์แบบไม่วิ่งเข้าหา แต่กล้าเปิดเผยตัวตนให้อีกฝ่ายรู้จัก เดือนนี้จะมาแบบได้คุยให้ชุ่มชื่นหัวใจ

คนมีคู่ เดือนนี้ดูคุณจะเอาแต่ใจหน่อยนะ เครียดจากเรื่องรอบตัวแล้วอย่าเอาไปลงกับคนรัก ได้ยินได้ฟังอะไรที่ไม่เข้าหูก็ปล่อยไปบ้างเถอะ หรือถ้าไม่ไหวก็ออกห่างมีระยะกันสักหน่อย ให้ใจเย็น ๆ แล้วค่อยกลับมาคุย

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน หากเป็นไปได้ เดือนนี้คงต้องทำหูทวนลมเสียบ้าง งานที่อยู่ในมือก็ทำจะแทบไม่ทันอยู่แล้ว ตั้งใจหยุดฟังเสียงรอบข้างที่บั่นทอนแล้วมุ่งตรงไปทำหน้าที่ให้บรรลุตามเป้าหมาย บางคนอาจได้ยินคำพูดที่ฟังดูหวานหูและจริงแล้วเป็นการกระทบกระเทียบให้คุณรู้สึกขุ่นเคืองใจ หรือก่อกวนทำให้คุณทำงานได้ไม่เต็มที่ เรารู้ว่าคุณไม่ต้องการโต้ตอบ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำ การเลือกไม่ให้ค่าสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี

การเงิน มีมาให้ใช้จ่าย สภาพคล่องค่อนข้างดี การใช้เงินค่อนข้างไม่หวือหวา และเป็นไปตามที่วางไว้ ถ้าจะให้ดีที่สุด ปันออกมาเก็บออมหรือลงทุนด้วย ให้มีเผื่อเหลือเผื่อใช้ในวันข้างหน้า คราวลำบาก เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน

ความรัก คนโสด ยังพร้อมจะอยู่อย่างโดดเดี่ยวต่อไป หากไม่พบใครที่น่าสนใจ บางคนเพิ่งผ่านเรื่องราวเจ็บช้ำ ก็จะยิ่งไม่อยากพูดถึงมัน เข้มแข็งไม่ไหวก็เข้าใจความอ่อนแอ ไม่เป็นทาสความเศร้า ชีวิตคุณยังไปได้อีกไกลนะ

คนมีคู่ ในความสบายใจที่ได้อยู่ข้างกัน มีความเหงาเล็ก ๆ ซ่อนตัวอยู่ คุณไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกับอีกฝ่าย และเค้าก็ไม่มีเรื่องชวนทะเลาะกับคุณเช่นกัน ลองหากิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ทำดูสิ เผื่อช่วยได้

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน งานส่วนใหญ่จัดการได้หมด จะมีก็แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องระมัดระวัง เพราะบางส่วนมันคือจุดเชื่อมเพื่อให้การทำงานราบรื่นและสำเร็จ วางแผนและใส่กรอบเวลา รวมถึงการเผื่อเวลาหากต้องมีการแก้ไขปัญหาในงานไว้ด้วย เดือนนี้ งานค่อนข้างราบรื่นและจัดการได้ดี ไม่ค่อยมีอะไรให้น่าหนักใจ เพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือ ไม่บอกพูดคุยอธิบายยืดเยื้อ นับว่าเป็นเดือนที่อารมณ์คุณจะไม่ค่อยเหวี่ยงมากนัก

การเงิน จัดแบบแผนไหนมา ก็ดูคุณจะจัดการได้ด้วยดี การเงินเดือนนี้นิ่ง ๆ เพราะใจที่คุณนิ่งพอจะเห็นปัญหาและสาเหตุของปัญหาเรื่องการเงินที่ผ่านมา คุณเพียงจัดการส่วนที่เป็นปัญหาและเลือกจ่ายส่วนที่จำเป็นนะ

ความรัก คนโสด หัวใจคุณค่อนข้างวุ่นวาย มีเรื่องของหัวใจมาให้กลัดกลุ้มเล็กน้อย บางคนมีคนสนใจและออกตัวแรง คุณควรรับมือด้วยสติ ไม่จำเป็นต้องไปวุ่นวายใจ ทำหน้าที่และดูแลหัวใจตัวเอง รวมถึงคุยกับตัวเองให้จบ

คนมีคู่ สถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้คุณต้องทำตัวเอกเทศ ไม่สนใจอีกฝ่ายมากนัก ใจคุณน่ะดีอยู่ แต่ดูว่าอีกฝ่ายจะเรียกร้องคุณมากเป็นพิเศษ ฉะนั้น เป็นหลักใจให้เค้า แต่ขณะเดียวกันก็ไม่โอนอ่อนให้จนเสียนิสัยก็พอ

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน เดือนนี้สไตล์คุณในการทำงานจะมุ่งมั่น ไฟแรง เก็บได้ตามเป้าแม้จะยากเย็นแค่ไหน คุณรู้ว่าหากคุณสู้จริง ยังไงก็เกิดผลลัพธ์ เรื่องรอบตัวในการอาจไม่ได้เป็นดั่งใจคุณสักเท่าไหร่ แต่ในเมื่อเลือดนักสู้ไหลเวียนอยู่ในร่างกาย คุณไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อสิ่งใดง่าย ๆ แน่นอน และนี่คือผลจากการกระทำ สติปัญญา และความรู้ความสามารถโดยแท้จริง แม้เจ้านายจะสั่งให้ไปซ้าย แต่คุณเลือกแล้วว่าไปขวาดีกว่า คุณก็จะไปทางขวา!

การเงิน จัดระเบียบการใช้จ่ายได้ดี คุมอยู่ รวมไปถึงการควบคุมการใช้เงินของคนรอบตัวด้วย คุณนำเสนอทางที่ดีให้พวกเค้านั่นล่ะ แต่คงต้องดูความพร้อมเค้าด้วยนะว่าพวกเค้าพร้อมหรือเปิดใจให้คุณเข้าไปช่วยดูแลเรื่องรับเรื่องจ่ายในชีวิตเค้าหรือเปล่า ส่วนใครที่รอเงินพิเศษต้องบอกว่ายังคงต้องรอไปก่อน จะยังไม่ได้เต็มหน่วยนะ

ความรัก คนโสด แขวนรักไว้รอใครบางคนที่ใช่ และไม่เลือกว่าจะวิ่งหาคนเข้าใจแล้ว ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ถ้าคุณจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ได้รอใครจริง ๆ ใช้ชีวิตแบบเต็ม ไม่ต้องกั๊กไว้ให้ใครหรอก โสดแล้วสุขมีเยอะแยะ

คนมีคู่ ความรักที่มีความเข้าใจ แม้มองต่าง ก็ไม่เป็นปัญหา และสถานการณ์ความรักของคุณก็เป็นนั้น คุณยังเป็นตัวของตัวเอง แสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ แม้บางทีอีกฝ่ายก็ไม่ได้เห็นด้วยไปกับคุณทั้งหมด

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน งานที่คิดไว้หรือวางโปรเจคไว้ อาจมีการชะลอตัว ชะลอเวลาออกไป โดยที่คุณยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นลักษณะการรอจังหวะให้เหมาะสมมากกว่าที่จะเป็นปัญหาจากเนื้องานหรือรายละเอียดในงาน คุณมองว่ายังไงก็ต้องเริ่ม ทำไมต้องรอฤกษ์ยาม ใจคุณพร้อม แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้าทีม เค้าเห็นต่างจากคุณออกไป ฟังไว้ก็ไม่น่าเสียหาย แต่หากสงสัยจริง ๆ คงต้องสอบถามกันดู ถ้าทำได้น่ะนะ

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากการเสน่หา นับว่าเป็นเงินได้พิเศษ ที่จะทำให้ช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณดีขึ้น หรืออย่างน้อยก็บรรเทาความฝืดได้บ้าง หรือบางคนอาจได้เงินจากการหยิบยืมจากผู้ใหญ่ใจดีไม่คิดดอกเบี้ย

ความรัก คนโสด ยังเป็นตัวของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง คุณเองมีพรรคพวกเพื่อนฝูงมาก คนส่วนใหญ่จึงเป็นเพื่อนไปเสียทั้งหมด คุณไม่ได้เดือดร้อนกับการไม่มีคนเคียงข้าง ถือสำนวนว่า ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามอยู่หรือเปล่ากัน

คนมีคู่ คุณรู้ดีว่าคุณไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้ทั้งหมด คำพูดที่ตรงแต่บาดใจ ทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดได้ คุณเลือกที่จะไม่ทำ ดีที่คุณยอมอดทนในเรื่องนี้ แต่หากปรับคุยกันเวลาที่อารมณ์ดี ๆ อาจพอเห็นทางออก

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน งานมีเข้ามาเรื่อย ๆ ให้คุณได้ลุยและจัดการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบางงานจะท้าทายความสามารถและไหวพริบของคุณอีกด้วย จับจุด จับจังหวะให้ได้ ถ้าไม่ยึดมั่นในความคิดของตนเองมากเกินไป เรื่องยากจะกลายเป็นง่ายขึ้น แม้จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง มีความสุขสำเร็จกันทุกฝ่าย แต่หากใครมีทีม งาน น้อง ๆ เด็ก ๆ จะทำให้คุณปวดหัวเพราะความคิดเอาแต่ใจ และจะเอาให้ได้ของพวกเขาเอง จัดการดี ๆ

การเงิน เงินที่คิดว่าจะไม่ได้กลับได้มา เงินที่คิดว่าจะได้แน่ ๆ กลับไม่แน่ นี่คือสัจธรรมที่แท้จริง ในเมื่อคุณคาดหวัง โอกาสที่ตามมาก็พลาดหวัง อะไรที่ว่าแน่ก็กลับไม่แน่นอนก็ได้ ฟังเสียงหัวใจ วางความอยากแล้วทำหน้าที่ในการในงานให้เต็มที่ ไม่ต้องรอฟ้าฝนบันดาล หากคุณตระหนักถึงข้อนี้ให้ดี คุณจะมีแต่ได้กับได้

ความรัก คนโสด ท้ายที่คุณแล้วคุณเองค่อนไปทางหัวโบราณ ไม่ได้ยินยอมพร้อมปักใจกับใครง่าย ๆ ความรักแบบวัยใสทำอะไรกับหัวใจคุณไม่ได้แล้ววันนี้ ใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขกับปัจจุบัน สันโดษเป็นก็เห็นสุขนะ

คนมีคู่ ท่ามกลางความโหดร้ายของโลกและผู้คนรอบตัว ทำให้คุณเหนื่อยใจมากมาย แต่คนที่อยู่กับคุณคือที่พักพึงของใจยามเหนื่อยล้าจริง ๆ ความรักระหว่างกันยังดี แม้คุณจะเบื่อเซ็งกับเรื่องภายนอก กอดเค้าสักทีสิ

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 25-31 ก.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

สัปดาห์นี้ต้องมูยังไงให้ ปังปุริเย่!!! กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: