Connect with us

Horoscope

สัปดาห์นี้ต้องมูยังไงให้ ปังปุริเย่!!! กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง

Published

on

เมาท์มอยดวงรายสัปดาห์กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง พรหมญาณฯ
คำทาย ระหว่าง 25 – 31 ก.ค. 65

มาแล้วจร้า! หมอโหน่ง ยืนหนึ่งพรหมญาณ มารอบนี้มีเรื่องเด็ดเคล็ดลับนำเหนอจร้า ในคอนเท้นที่ว่า “คนทั้ง 7 วัน มู อย่างไรให้ ปัง ปุ ริ เย่!!  หลังดาวมฤตยู เคลื่อนทัพ” เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเริ่มกันเล๊ยยย วันแรกของเราคือ

คนเกิดวันอาทิตย์ ให้หมั่นเปลี่ยนน้ำ, ถวายดอกบัว หิ้งพระ/หิ้งเทพในบ้าน พูดคุยปรับทุกข์กับท่านเหมือนเราคุยกับคนในครอบครัว เคล็ดไม่ลับจำให้ดีๆ ให้ทำในตอนกลางคืน นะจ๊ะ ถ้ากลัวคนในบ้านจะตกอกตกใจคิดว่าเราเพีี้ยนนนก็ให้คุยในใจก็ได้จร้าาาาา…ทำแบบนี้จะโดดเด่นเรื่อง เสน่ห์ เมตตา หลงรักหัวปรักหัวปรัม555

คนเกิดวันจันทร์ อุ๊ยตายว๊ายกริ๊ดดดดดด เห็นภาพแทบไม่ต้องอธิบายเลยเนอะ ก็ไปซิจ๊ะ จะรออัลไร พระพิฆเนศ ใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่น มู กับท่านด้วยความต้ั้งใจ เคล็ดลับให้พูดจาอ่อนหวานเข้าไว้ ย้ำนะจ๊ะ ว่าให้ขอแบบอ้อนๆ รับรองปัง ปุ ริ เย่ กันยาวไปจร้า

คนเกิดวันอังคาร วันแห่งนักรบ ผู้มีความอดทนที่ยิ่งใหญ่ สิิ่งที่จะทำคุณเฮงปัง นั่นคือ ท้าวเวสสุวรรณ เทพผู้ทรงพลังและร่ำรวยที่สุด วอ เอ๊ะ ๆ.สงสัยกันละสิว่าต้องมูอย่างไรให้ท่านสงเคาระห์ ตั้งใจฟังนะ ให้ถวายแสงสว่างจะเป็นหลอดไฟ หรือ จะเป็นเทียน และน้ำดื่ม จะทำเท่าไหร่ก็สุดแล้วแต่ฐานะของคุณ(ทำตามที่ตนเองไหวนะอย่าเกินตัว) แล้วต้องทำในสถานที่ๆเปิดกลางคืนจะวัดไหน อารามไหน ก็ขวนขวายหาเอาเน้อ ชิวิตจะได้สว่างไสว แถม จะมีเสน่ห์ขึ้นแบบตั้งตัวไม่ติดกันเลยทีเดียว เคล็ดลับเปิดคลังสมบัติปู่ท้าวเวสสุวรรณที่สำคัญมากกกกกกแต่หลายคนไม่รู้คือออออออออ(ไม่บอกกกกกก)5555 อย่าเพิ่งด่า หยอกเล่นน่าาาา เคล็ดลับคือ สัจจะ การที่จะขอพรท้าวเวสสุวรรณให้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้คือคุณต้องเป็นคนรักษา….สัจจะ.หรือ…รักษาคำพูด..นั่นเอง (ไม่อธิบายยาวนะเมื่อยมือ)

คนเกิดวันพุธ เขาบอกว่าให้กลับไปหาบุพการี พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ดูแลท่านตามสมควรในสิ่งที่ตนเองทำได้ และให้ปล่อยปลาหน้าเขียงให้เป็นเลขคู่โดยเฉพาะคนเกิดวันพุธปีมะเมีย คนเกิดวันพุธราศีมีน คนเกิดวันพุธเดือนมีนาคม ท่านว่าทำแบบนี้แล้วบุญจะหนุนนำให้มีความก้าวหน้าในเรื่องการเรียน การงาน จะมีสิ่งดีๆใหม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ สาธุ ขอให้สมหวังกันนะจ๊ะ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ต้องไปมูกับ เทพพระราหู เลยจร้า ต้องไปวันพุธกลางคืนนะจ๊ะจะดีมาก จากนั้นหาวันว่างไปปล่อยปู หาปล่อยให้ถูกที่นะ อย่าหาทำเอาประเภทแบบ เอาปูนาไปปล่อยทะเล หรือ เอาปูทะเลมาปล่อยแม่น้ำ มันจะได้บาปมากกว่าได้บุญนะจ๊ะ เคล็ดลับนี้ จะโดดเด่นสำหรับ คนวันพฤหัสบดีที่ทำงานวงการบันเทิง ทำงานกลางคืน ปัญหาจะคลี่คลาย ร้ายจะเป็นดี รู้แล้ววววว ลุยยยยย โล๊ดดดดด เฮง ปัง โด่ง ดัง กันน๊าาาา

คนเกิดวันศุกร์ เขาว่าชีวิตจะมีปัญหาเรื่องคู่เนอะ คนเกิดวันศุกร์,คนเกิดเดือนมีนาคม คนราศรีมีน ต้องไปขอล้างคำสาบาน คำสัญญาเก่า กับ พญานาค จะเป็นที่ใดก็ได้ แต่สำหรับคนกรุงเทพฯ หรือ ผู้ที่สะดวก ผมขอแนะนำ ให้ไปขอท่านท้าวมุจรินทร์ วัดโพธิทอง หลังจากนั้นให้ไปเสริมเฮง กับ เทพเจ้ามังกรเขียว หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่โด่งดังมากๆกับคนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นคนจีน , สิงค์โปร์ , ฮองกง ล้วนแต่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาขอพรท่านทั้งนั้น เทพเจ้ามังกรเขียวนี้ท่านอยู่ที่ วัดทิพยวารี วรวิหาร ใกล้ๆ วัดเล่ง ไน่ ยี่ เยาวราช คนไทยน้อยคนจะรู้จักท่าน คนวันศุกร์เมื่อไปขอถอนคำสาน คำสัญญาเก่าๆ แล้ว ก็ให้ไปเสริมเฮง ขอพรกับเทพเจ้ามังกรเขียว แล้วความเฮงความปังจะมาหา อ่อ เกือบลืม ท่านชอบไข่ไก่ดิบนะ ไปถามทางวัดจะมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลอยู่ หรือ อยากรู้ว่าวัดนี้มีความเป็นมาอย่างไร ก็ถามอากู๋เอา (Google) 555

คนเกิดวันเสาร์ ต้องไปมูกับ พระศิวะ , พระแม่อุมา คนวันเสาร์ที่อยากมีความรักดีๆ หรือกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก เช่น อกหัก รักคุด ต้องไปขอกับเทพทั้งสององค์นี้ ท่านจะช่วยให้ร้ายกลายเป็นดี และคนวันเสาร์ที่อยากมีลูก ก็ให้ไปขอพรจากพ่อศิวะ กับ พระแม่อุมา ท่านจะประทานเด็กที่น่ารักให้

จบลงแล้วกับวันทั้ง 7 ด้วยคอนเท้น ที่ว่า “มู อย่างไรให้ ปัง ปุ ริ เย่!!  หลังดาวมฤตยู เคลื่อนทัพ”การขอพรใดๆให้สัมฤทธิ์ผลนั้นหลักที่สำคัญคือ เรื่องที่ขอต้องเป็นเรื่องถูกทำนองครองธรรม และไม่เกินวิสัยที่คุณขอ โดยตัวคุณเองก็ต้อิงหมั่นสร้างความดีหนุนและเสริมกันไปด้วยกับพรที่ขอ เมื่อใดที่ถึงเวลาของคุณต่อให้ฟ้ามากั้นดินมาขวางก็มิอาจต้านพลังความดีของคุณได้

สนใจปรึกษาดวง หรือ ดูชัยภูมิมงคล
ติดต่อ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง พรหมญาณ
โทร : 094-462-6515
Line ID : 0805996287

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

อยากรวย อยากเจริญ ลอง “อธิษฐานขอขมากรรม” แบบนี้

5 หินมงคล ที่ช่วยปกป้องคุ้มครองคุณ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: