Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การงานวันนี้ คงต้องทำใจยอมรับผลบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือการได้รับมอบหมายในงานที่คุณดูจะไม่เต็มใจมากนัก แบบเลือกไม่ได้ การเงิน รอจังหวะและโอกาสในการลงทุนสักนิด อย่ารีบร้อนจนเกินไป คนโสด ดูให้ดีอีกสักที ว่าความรู้สึกที่เป็นอยู่นั้น รักหรือหลงกันแน่นะ คนมีคู่ รักกันจริง อย่าใส่อารมณ์หรือคาดหวังให้อีกฝ่ายเป็นอย่างใจคุณต้องการ

ทีมอังคาร หากงานนี้หนักเกินจะรับไหว กลับมาเฝ้าดูลมหายใจสักสิบนาทีแล้วค่อยไปลุยต่อนะ การเงิน เฝ้าระวังสักหน่อยก็จะดีนะ ดูคุณจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะเลย คนโสด ยังรอคนที่ใช่ คนที่เข้าใจอย่างที่คุณต้องการก็ไม่ได้จะพบกันง่าย ๆ เลย ต้องบุญสัมพันธ์เท่านั้น คนมีคู่ อย่าเอาน้ำมันไปราดกองไฟ ใช้น้ำเย็นดับไฟที่ใจเราก่อน ถึงจะคุยกันรู้เรื่อง

ทีมพุธ ผลงานเข้าตากรรมการ ได้รับคำชื่นชมไปเต็ม ๆ ยิ้มรับแต่ไม่หละระเริง จะยิ่งทำให้คุณได้โอกาสที่ดียิ่งขึ้น การเงิน รายรับก็มี รายจ่ายก็ไม่น้อย แต่เพราะคุณจำกัดการใช้และวางแผนดี การเงินจึงไม่สะดุด คนโสด คนคุยเค้าก็ดูจริงจังกับคุณนะ แต่ทุกอย่างมีดีมีเสีย ดูให้ชัดก่อน คนมีคู่ เหมือนกำลังปลูกต้นรักกันอีกครั้ง เพราะความดีงามของใจคุณทั้งคู่ไง

ทีมพฤหัส งานยุ่ง แต่หัวใจคุณไม่ยุ่ง นั่นคือเรื่องที่ดี จัดการทุกอย่างตามเหตุผลและตามสมควร เสร็จแล้วก็วาง การเงิน หมุนซ้าย จ่ายขวา แต่นับได้ว่าคุณยังดูแลทุกอย่างได้ดีอยู่ ไม่น่ากลัดกลุ้มกังวล คนโสด คนที่ใช่ยังไม่เห็น คนที่เห็นยังไม่ใช่ ก็ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน คนมีคู่ ประคองความรักได้ดี ใช้ใจมองอย่างเป็นกลาง ทุกปัญหาที่พบจะมีทางแก้ไขได้

ทีมศุกร์ งานที่คุณทำกำลังค่อย ๆ ให้ผลที่ดี แต่เนื่องจากยังใหม่อยู่มาก คงต้องดูแลไปก่อน ประคับประคองไป การเงิน อยากช่วยเหลือผู้คน แต่งบประ มาณจำกัด ช่วยเท่าที่ไหว และตัวเองไม่เดือดร้อนนะ คนโสด พอมีเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่จะเป็นตัวจริงหรือไม่ก็คงต้องรอดู คนมีคู่ บางทีอาจจะเป็นคนนี้จริง ๆ แม้ลึก ๆ คุณจะไม่เชื่อก็ตามที ทำดีทุกวันก็พอ

ทีมเสาร์ วันนี้ พลังงานในการแก้ปัญหาแบบหยั่งรากลึกนั้นเต็มเปี่ยม จับจุดได้ก็แก้ไขได้ วางใจเป็นอีกด้วย การเงิน อยู่ในจุดที่คุณค่อนข้างพึงพอใจ และไม่ได้ดิ้นรนที่จะทำให้ร่ำรวยจนไม่มีความสุข สันโดษนะ คนโสด พึงใจกับการอยู่ด้วยตัวเอง ค่อนข้างมีระยะกับความสัมพันธ์ คนมีคู่ เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ จนบางทีลืมรายละเอียดของอีกฝ่ายไปบ้างรึเปล่า

ทีมอาทิตย์ คุณมีโอกาสปะทะคารมกับคนร่วมงาน หรือมีความเห็นไม่ลงรอยกัน สื่อ สารด้วยสติและความเข้าใจ เรื่องจะจบแบบไม่บานปลาย การเงิน มีใช้พอดีแบบคาบเส้น แต่ดูคุณจะไม่ค่อยเดือดร้อนใจเท่าไหร่ คนโสด ตามองเป้าหมาย ใจมุ่งมั่น นับเอาแต่เรื่องงานนะ ไม่ใช่ความรัก คนมีคู่ อีกฝ่ายรู้ว่าคุณทำได้ และเค้าก็เป็นห่วงคุณนะ น้อยใจไปเพื่ออะไรกันน่ะ

________________________________________________________________________________________

ความบทความอื่น ๆ

อยากรวย อยากเจริญ ลอง “อธิษฐานขอขมากรรม” แบบนี้

เช็คดวงรายสัปดาห์ 22-28 ก.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: