Connect with us

Horoscope

เช็คเลย…เมื่อดาวพุธย้าย!! 28 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2565 12ราศีจะเป็นยังไง

Published

on

Mercury Transit ดาวพุธย้ายส่งผลระหว่าง 28 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2565 โดย พิมพ์ฟ้ามาโปรด
ถ้าสังเกตจะเริ่มเห็นว่าวิธีการสื่อสารและการเดินทางในช่วงนี้จะเปลี่ยนไปจากช่วงก่อน หลายคนอาจมีความคิดอยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ อยากย้ายค่าย มีความคิดที่อยากจะมีรถคันใหม่ทั้งๆ ที่รถคันเก่ายังไม่ถึงเวลา มีความกระตือรือล้นและกระหายใคร่รู้ในเรื่องทางวิชาการมากขึ้นกว่าเดิม บางคนรู้สึกอยู่ไม่สุก อยากจะร่อนใบสมัครงาน อะไรทั้งหมดที่ว่าอาจมีอิทธิพลมาจากดาวพุธที่จากราศีกรกฎาเข้าสู่ราศีสิงห์ #เวลาดาวย้าย มีผลทุกราศีนะคะ ไม่ใช่เฉพาะคนที่เกิดวันพุธหรือคนที่เกิดราศีที่มีดาวประจำตัวเป็นดาวพุธเท่านั้น

สำหรับภาพรวม พิมพ์มองว่าช่วงนี้แพลตฟอร์มที่เกี่ยวกับการอ่านหนังสือ การสื่อสาร วงการข่าว และการคมนาคมจะมีความโดดเด่นขึ้นมา โดดเด่นในด้านดีหรือร้ายก็ต้องไปวัดกันที่พื้นดวงของบริษัทหรือบุคคลนั้นๆ ใครที่ทำการค้ารีบเก็บโควต้าดาวพุธในช่วงนี้ ก่อนที่ดาวจะเดินวิปริตอีกครั้งในช่วง 29 สิงหาคม – 16 กันยายน 2565 นะคะ

ส่วนแต่ละลัคนาราศีจะได้เป็นผู้ประสบภัยจากดาวดาวในเรื่องอะไร มาอ่านกันได้เลยค่ะ

ลัคนาราศีเมษ มีโอกาสได้เดินทางและมีโชคมีลาภจากการเดินทาง คุณจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่ที่รักใคร่และเอ็นดูคุณมากกว่าเดิม มีโอกาสได้ทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหรือหากอยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ / รถยนต์ ก็สามารถเปลี่ยนได้ ลัคนาราศีพฤษภ เป็นช่วงที่มีความคิดที่จะหาเงินมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนและคนรอบตัวเอ็นดู ช่วยเหลือคุณในการหาเงิน มีโอกาสได้เงินสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ลัคนาราศีมิถุน ได้เดินทางร่วมกับเพื่อนสนิทของคุณ มีโปรเจกต์ใหม่ที่น่าสนใจให้ได้ทำ มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ของขวัญสไตลักซ์ชู / อุปกรณ์สื่อสารหรือรถคันใหม่ในช่วงนี้

ลัคนาราศีกรกฎ มีไฟในการศึกษาภาษามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสสร้างรายได้จากเพื่อนสนิทหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ การพูด เจรจาจะช่วยให้คุณหาเงินได้มากขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ มีเกณฑ์จะได้เดินทาง และการเดินนั้นอาจสร้างเงินให้กับคุณ คุณจะได้รับโอกาสในการทำงานและความช่วยเหลือจากผู้อื่น

ลัคนาราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณต้องปิดโปรเจกต์เก่าให้จบไป เพื่อขึ้นโพรเจกต์ใหม่ในช่วงเดือนหน้า อีกทั้งยังต้องระวังปัญหาสุขภาพที่มีมาตั้งแต่ช่วงก่อน มีโอกาสโยกย้ายงาน แต่เมื่อสมัครงานแล้วควรเซ็นสัญญาเพื่อการโยกย้ายให้ดี และคอนเฟิร์มวันให้ชัดเจน เพราะช่วง 29 สิงหาคม – 16 กันยายน 2565 อาจจะมีการชะลอการเริ่มงานออกไป หรือสิ่งที่ตกลงกันไว้แล้วจะไม่เป็นไปตามข้อตกลง

ลัคนาราศีตุล มีโอกาสได้โชคลาภ การเงินหรือหากมีของใช้ที่จำเป็นชิ้นไหนเสีย ก็อาจจะมีคนเอ็นดูและซื้อให้เป็นของขวัญ เพื่อนของคุณจะซัพพอร์ตคุณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม คนที่กำลังสมัครงานใหม่อาจจะได้รับข่าวดี

ลัคนาราศีพิจิก โพรเจกต์ใหม่ที่คุณกำลังจะเริ่มดูจะเป็นไปได้ด้วยดี งานของคุณจะถูกรู้จักเป็นวงกว้าง สำหรับคนที่ทำฟรีแลนซ์ มีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น นำเงินไปต่อเงินหรือลงเรียนอะไรที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับคุณในระยะยาว

ลัคนาราศีธนู ไฟของคนธนูในภาพใหญ่ๆ จะเริ่มใหม่ แต่เดือนนี้จะมีเรื่องตื่นเต้นมาช่วยเติมไฟให้กับคุณเป็นระยะ ช่วงนี้งานที่คุณทำจะเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มันอาจถูกขยายไปในแวดวงที่คุณไม่คุ้นเคย มีไอเดียใหม่ๆ ที่น่าสนใจ คนทำฟรีแลนซ์จะมีโอกาสที่ค่อนข้างดี

ลัคนาราศีมังกร ระมัดระวังปัญหาด้านการสื่อสาร รถของคุณอาจถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนอะไหล่บางตัว และช่วงนี้อาจต้องระมัดระวังปัญหาด้านสุขภาพเป็นพิเศษ มีเหตุให้คุณต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรคเดิมๆ แต่เป็นการรักษาประเภท ตรวจ รับยา กลับบ้าน ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ระมัดระวังปัญหาสุขภาพช่วงกลางตัวและช่องท้อง

ลัคนาราศีกุมภ์ โชคลาภจะเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณเป็นคนประเภท บุญก็มี กรรมก็มาก ยิ่งได้ลาภผลมากเท่าไหร่ อุปสรรคก็จะยิ่งเยอะขึ้นเท่านั้น ให้คุณระมัดระวังปัญหาเก่าๆ จะเข้ามาทำให้คุณลำบากใจ และช่วงนี้อาจมีเหตุให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการประเภทงานขาย เอกสารและสัญญา แนะนำให้คุณพิจารณาดีๆ ก่อนเซ็น หรือเลื่อนเวลาออกไปเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน อาจจะได้รับความพอใจและความชัดเจนมากกว่าเดิม

ลัคนาราศีมีน อาจมีการซ่อมแซมบ้านในเดือนนี้ หากมีการซ่อมแซมอยู่แล้ว ช่างของคุณอาจเกิดปัญหา ทำงานไม่เป็นไปตามแผน หรือเขาเกิดอุบัติเหตุส่วนตัวทำให้กระทบต่องานของคุณเป็นพิเศษ / ช่วงนี้คนรักของคุณอาจกำลังเริ่มเกิดปัญหาบางอย่าง และคิดอยากพึ่งพาคุณเช่น มาอาศัยอยู่กับคุณสักระยะ หรือช่วงนี้จะต้องระมัดระวังสุขภาพของคนรักของคุณเป็นพิเศษ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: