Connect with us

Horoscope

Pick a Card : เช็คอุปสรรคความรักกันดีกว่า ว่ามันจะไปถึงตรงไหน

Published

on

pick a card สัปดาห์นี้ สำหรับใครที่กำลังเศร้า sad ฟุ้งซ่าน มาลองดูกันค่ะ อุปสรรคความรักระหว่างคุณและเค้า คืออะไรกันแน่ แก้อย่างไรดี?

นึกถึงปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเค้าในช่วงระยะหนึ่งเดือนที่ผ่านมาและคำถามนี้ แล้วเลือกชุดไพ่ที่ตรงกับความรู้สึกกันเลยจ้า

SET A

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเค้าตึงเครียดกันเกินไป ต่างคนต่างพยายามหาจุดสมดุลของตัวเองแต่ลืมของอีกฝ่าย ความต้องการของคุณจึงเป็นของคุณ และความต้องการของเค้ายังเป็นของเค้า แต่ที่สุดแล้ว ยังไม่เห็นความต้องการของเรา ถอยกันคนละก้าวสักหน่อยและเฝ้าดูธรรมชาติ นิสัยของอีกฝ่ายอย่างจริงจัง ไม่เอาความคิดหรือคาดหวังของตนใส่ลงไป ถึงจะไม่ได้ตามต้องการทุกอย่าง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเค้าจะมีความสบายใจ ไม่เครียดไปมากยิ่งขึ้น

SET B

ธรรมชาติที่คุณและอีกฝ่ายเป็นเหมือนขั้วบวก ขั้วลบ คนหนึ่งเคร่งมาก คนหนึ่งปล่อยสบาย ๆ แม้จะมีจุดที่จูนกันได้อยู่ แต่ก็ต้องผ่านการทะเลาะกันนับครั้งไม่ถ้วน ทั้ง ๆ ที่ใจคุณสองคนนั้นก็รักกันมาก ลองกลับไปดูความต้องการหรือเป้าหมายการกระทำของอีกฝ่าย แต่ไม่ยึดว่าใครถูก ใครผิด มองให้เห็นหลักการของการดำเนินชีวิตของกันและกันให้ชัด แล้วความสัมพันธ์โดยรวมจะลงตัวกว่านี้ เพราะจริง ๆ แล้วทั้งสองคน มีเหตุผลในการกระทำของตนเอง การสื่อสารอย่างเข้าอกเข้าใจจะเชื่อมใจคุณสองคนได้ดีนะ

SET C

มีฝ่ายหนึ่งกำลังหวงอีกฝ่ายหนึ่งอยู่นะ เป็นแบบความห่วงไม่สมดุล แม้อีกฝ่ายที่ดูจะเต็มใจให้หวงก็ตาม คนที่หวงกลับรู้สึกว่าทำไมอีกฝ่ายไม่หวงมากเท่าที่เราหวงเขาบ้างเลย อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายเข้าใจว่าที่หวงนั่นคือความรักที่แสดงออกมา เค้าจึงไม่ต่อต้านการกระทำนั้น หากมองว่าความรักที่มีให้กันคือการเดินร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปเรื่อย ๆ มีคนล้มลง ก็จะมีอีกฝ่ายยื่นมือมาช่วย ความสัมพันธ์ที่สบายใจจะผูกหัวใจคนสองคนที่ตั้งใจจะร่วมทางกันไปให้มีความแน่นแฟ้นมากขึ้นมากกว่าเอาเชือกมัดกันไว้นะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: