Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 3 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การแสดงความคิดเห็นของคุณชัดเจนเสียจนอีกฝ่ายต้องยอมรับ แต่มันเป็นในทางที่สร้างสรรค์นะ มันช่วยให้มองอะไรได้ชัดขึ้นอีกด้วย การเงิน เก็บมากกว่าหาทางจ่ายออก ก็เหลือเก็บเยอะ คุณก็อยากทำหลายอย่างด้วย คนโสด ขีดเส้นชัดเจนว่าคุณคือเพื่อน และไม่คิดไกลกว่านั้น ก็ดีนะ คนมีคู่ เค้ายอมให้คุณทำตามที่คิดไว้ แม้จะทำให้ห่างไกลกันบ้างก็เถอะ

ทีมอังคาร หากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ยังเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเค้าคิดก็ไม่เป็นไร สิ่งที่เสนอไปแม้ไม่ถูกใจใคร แต่คุณรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ สู้ ๆ นะ การเงิน เผชิญ หน้ากับรายจ่ายก้อนใหญ่ มีแต่คุณเท่านั้นที่สามารถจัดการได้ คนโสด ทำไมคุณไม่รู้สึกถึงความสมบูรณ์พร้อม แม้ว่าคุณจะมีทุกอย่างแล้ว คนมีคู่ เป็นความลงตัวที่ทัดเทียมกัน ทั้งคุณและเค้า รักนั้นจึงปรองดองได้ดี

ทีมพุธ ความไม่แน่ใจในสถานการณ์การทำงานปัจจุบัน อาจทำให้คุณไม่กล้า แต่เชื่อเถอะว่าการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ ยิ้มสู้เข้าไว้นะ การเงิน คุณอยากเก็บเงินหรือหาช่องทางได้มากกว่านี้ ทำอะไรได้ก็เริ่มเลย คนโสด เพราะความไม่รู้จึงกลัวคำตอบ ค่อย ๆ ออกเดินทีละก้าว ไม่ต้องรีบ คนมีคู่ เรื่องที่คุณกังวลไปเอง อย่าเอาไปเหมารวมเป็นเรื่องเดียวกันให้ปวดหัว

ทีมพฤหัส ความไม่ชัดเจนในการทำงานหรือการมอบหมายงาน ทำให้คุณอึดอัดพอ สมควรเลย ดำเนินการเท่าที่ได้ และเผื่อใจไว้แก้ไขหน้างาน การเงิน ตัดใจกับการจ่ายเพราะความเครียดจะดีกับคุณมากกว่า คนโสด แม้จะมีข้อดีของการมีคนรัก แต่คุณกลับสนใจการอยู่คนเดียวมากกว่า คนมีคู่ เห็นธรรมชาติในกันและกัน ความสัมพันธ์จะมีระยะที่พอดีซึ่งกันและกัน

ทีมศุกร์ ใจพร้อมจะลุยงานใหม่ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง และค้นหาความต้อง การที่แท้จริง คุณจำเป็นต้องออกจากคอมฟอร์ทโซน การเงิน พอไปได้เรื่อย ๆ ยังไม่ลำบาก แต่ก็ไม่นับว่าง่ายถ้าคุณนั้น ไม่มีเงินเก็บเอาเสียเลย คนโสด ไม่มีเวลาไปสนใจใคร เพราะเลือกที่จะเคลียร์ใจตัวเองก่อน คนมีคู่ อยากให้โอกาสตัวเองอีกสักครั้ง หากรักปัจจุบันนั้นไม่ค่อยเวิร์ค

ทีมเสาร์ คุณมีทีมงานเป็นหูเป็นตาให้คุณอยู่ไม่น้อย การเป็นตัวของตัวเองก็ไม่ได้แย่ แต่อาจเข้ากับคนอื่นได้ยากหน่อย การเงิน จัดว่าดี เพราะคุณจับทางในการหาเงินได้เก่ง แถมมีคอนเน็คชั่นดี ๆ นั่นก็ช่วย คนโสด ไม่มีใจไม่มองใคร ถ้าคนนั้นไม่ใช่ คุณก็ไม่เสียเวลาดูนิสัยดูใจกันด้วย คนมีคู่ ความห่วงใยยังมีให้กัน แม้ในวันที่ต่างคนห่างเหิน สื่อสารด้วยใจและรักนะ

ทีมอาทิตย์ ไม่จำเป็นต้องฟังเสียงค้านที่ไม่มีมูล หรือการกระทบกระเทียบด้วยความตั้งใจ คุณทำงานตามสโคปความรับผิดชอบ นั่นก็เต็มร้อยแล้ว การเงิน เงินเข้าได้ทางเดียว และคุณพยายามจะไม่จ่ายออกด้วย เดี๋ยวรวยหรอก คนโสด ใครบางคนที่คุณเก็บไว้ในใจ หากสุขแล้วก็เก็บไว้อย่างนั้นเถอะ คนมีคู่ สถานการณ์ไม่เอื้อให้ใช้เวลาร่วมกันเท่าไหร่ แต่ยังอินเลิฟกันดีนะ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน 6 ราศี ครึ่งปีหลังนี้ ดวงดีไม่ไหว

เดือนสิงหาคมนี้ ราศีไหนการเงินฟื้นตัวแล้วจ้า เตรียมพร้อมได้เลย

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (1)

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: