Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เปิดเผยเนื้อหางานตามจังหวะที่ควรจะเป็น คนทุกคนไม่ได้อยากเห็นคนอื่นโดดเด่นกว่า รอดูจังหวะให้ดี หรือดูทิศทางลมก่อน การเงิน ต้องมีใจเข้มแข็งในการจัดการเรื่องเงิน เข้มงวดกับตัวเองก่อนปัญหาจะเกิด คนโสด ความลึกลับคือเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานของคุณ อ่อนนอกแข็งใจ คนมีคู่ ระแวงกันไปก็ไม่มีประโยชน์ ผ่อนหนักผ่อนเบาต่อกันนั่นล่ะโอเคกว่า

ทีมอังคาร คุณมีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ให้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ แต่ภายหลังจะเป็นผลดีกับตัวคุณในภายหน้า การ เงิน อยู่ในจุดที่สมดุลรับจ่าย มีความหวังว่าจะได้เงินจากความชื่นชม คนโสด ยิ้มรับความเบิกบานด้วยกาแฟร้อน ๆ สักแก้ว คุณก็ยิ้มได้แล้ว คนมีคู่ จดจ่อรอรักและความใส่ใจของกันและกัน แค่เห็นหัวใจกันให้ชัดก็พอ

ทีมพุธ คุณต้องลงลึกถึงรายละเอียดและรากของปัญหาที่หมักหมมมานานแล้ว แก้ให้ถูกจุด งานคุณจะเหนื่อยน้อยลงและปัญหาจะไม่บานปลาย การ เงิน ใช้ทักษะที่ถนัดลงแรงให้มากกว่าลงเงิน ขายความสามารถต้น ทุนนั้นจะน้อย คนโสด หากจะถลำลึก อย่าลืมหาทางขึ้นจากน้ำให้ได้ด้วย คนมีคู่ ความรักเป็นเรื่องของการใส่ใจรายละเอียด ไม่ใช่การคิดไปเอง

ทีมพฤหัส ในความลำบากยังมีความหวังอยู่ปลายทาง แม้จะเหนื่อยยากมากแค่ไหน เห็นความเบิกบานในงานที่มุมที่ช่วยให้คุณเติบโตได้นะ การเงิน มีให้ใช้ จ่ายออกก็ไม่น้อยเลย กันเงินไว้เก็บบ้างก็จะดี คนโสด ท่ามกลางความงดงามของเรื่องราวรอบตัว อาจมีช่วงที่ทำให้คุณคิดถึงคนเก่า คนมีคู่ หากยังรักกันแล้วก็คงต้องรอหน่อย แค่คุณอย่าปล่อยให้เค้าเหงานัก

ทีมศุกร์ โปรเจคหรืองานที่ต้องแขวนไว้ก่อน เพราะต้องไปทำเรื่องอื่นที่สำคัญกว่า รู้นะว่าเบื่อ แต่บางครั้งก็ต้องอดทน การเงิน สิ่งไหนที่อยากได้ ตัดใจออก ไปก่อน จ่ายเงินเมื่อพร้อม อะไรที่เกินตัวก็ต้องหยุดใจ คนโสด เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ คิดมากจึงยากนานนะที่รัก คนมีคู่ เห็นใจกันในวันที่ยังมีกันและกัน เห็นทิศทางที่จะไปด้วยกันได้เพราะเข้าใจกัน

ทีมเสาร์ งานเข้าแบบมีปัญหามาอย่างต่อเนื่อง ในเมื่อเคยเผชิญเรื่องราวแบบนี้อยู่แล้ว วางใจ และหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่จะเป็นไปได้ดีกว่า การเงิน มีโอกาสต้องนำเงินเก็บมาใช้ แต่เดี๋ยวสักพัก คุณก็หามาเติมคืนได้น่ะ คนโสด ไม่ขอเป็นตัวสำรองของใคร เพราะคุณจะเป็นตัวจริงในเกมรักเสมอ คนมีคู่ อดทนอดกลั้น แม้คุณจะไม่ใช้อารมณ์ แต่อีกฝ่ายกำลังหวั่นไหว

ทีมอาทิตย์ วันนี้อยากเลือกเฉพาะงานที่อยากทำ ไม่อยากสนใจความรู้สึกของฝ่ายไหน อยากสนใจแต่ความต้องการของตัว จะทำจริงหรือ การเงิน หวังว่าจะได้รับทรัพย์รับโชค เงินทองที่ได้จากงานสุจริต มั่นคงกว่าเยอะนะ คนโสด ไม่พร้อมเผชิญหน้ากับรักใหม่ เมื่อเป็นคนคุ้นเคยเดิม ๆ คนมีคู่ มีงอนแบบต้องง้อกันเล็กน้อย จริง ๆ คุณไม่ใช่คนใจน้อยอะไรมาหรอก

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick A Card : เช็คความสัมพันธ์ เค้าพร้อมเป็นมากกว่าเพื่อนแล้วหรือยัง

เช็คด่วน! ดวงการงานระหว่าง 24-30 ก.ค. 65 ใครดวงดี ใครปัง หรือพัง มาลองดู กับ อ.หวาน พรหมญาณ

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (1)

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (2)

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: