Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน! ดวงการงานระหว่าง 31 ก.ค. – 6 ส.ค. 65 กับ อ.หวาน พรหมญาณ

Published

on

ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม-6 สิงหาคม 2565 โดย อ.หวาน พรหมญาณ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอาทิตย์


การงาน ในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเครียดเพราะต้องเข้าไปดูแลช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน หรือ คนอื่นๆ ในที่ทำงานตามที่เขาร้องขอมา หรือคุณอาจจะต้องเครียดกับการไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ เพื่อให้งานของคุณสำเร็จลุล่วง ในสัปดาห์นี้คุณกะว่าจะได้นั่งทำงานแบบสบายๆแล้วเชียว แต่ก็คงจะไม่ได้สบายนักอย่างที่คุณคิดไว้ แต่อย่างว่าการทำงานมันก็ต้องมีเครียดบ้างไม่ได้ดังใจบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผลสุดท้ายมันก็จะประสบความสำเร็จจนได้สิน่า พยายามทำใจให้สบายๆเนอะ
ในสัปดาห์นี้ให้คุณระมัดระวังในเรื่องความมั่นใจที่มากเกินไปของตัวเองสักหน่อย เพราะมันอาจจะเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันในที่ทำงาน จนคุณจะต้องขอมานั่งอธิบาย หรือเคลียร์ตัวเองซึ่งจะเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวเพราะเขาอาจจะไม่รับฟังคุณสักเท่าไร
การทำงานในสัปดาห์นี้ของคุณก็จะมีบาง Moment ที่คุณรู้สึก Happy และบาง Moment ก็เครียดจนบางทีคุณอาจจะคิดว่าตัวเองเป็น Bipolar ไปแล้วแน่ๆ
สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายคุณอาจจะต้องเครียดกับการนำทีม หรือลูกน้องของคุณไปสู่เป้าหมาย อาจจะต้องจ้ำจี้จ้ำไชลูกน้องกันเหนื่อยสักหน่อยในสัปดาห์นี้
สำหรับคนที่ทำงานในวงการบันเทิง สัปดาห์นี้จะมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษค่ะ คุณอาจจะต้องวิ่งงาน หรือไป Casting หลายๆงานจนเหนื่อยหมดแรง เสียงหายเสียงแหบกันเลยทีเดียว
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ๆหรือธุรกิจใหม่ๆคุณอาจจะรู้สึกหนักใจที่จะต้องไปขอร้องให้คนอื่นช่วยเพื่อให้งานของคุณไปถึงตามเป้าที่วางเอาไว้
ในสัปดาห์นี้อยากจะเน้นให้คนวันอาทิตย์ตั้งสติในการทำงานให้ดีๆนะคะ อย่ามัวหลงระเริงมั่นใจกับความสามารถของตัวเองมากเกินไป เดี๋ยวจะต้องมานั่งอธิบายเคลียร์ตัวเองที่กับคนอื่นเสียพลังงานเปล่าๆ
สรุปการงานของคนวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้อาจจะเครียดและเหนื่อยกับการที่จะต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเพื่อให้งานไปสู่เป้าหมาย หรือคุณอาจจะต้องวิ่งไปช่วยเหลือคนอื่นเพื่อให้งานลุล่วง สัปดาห์นี้พยายามมีสติในการทำงานอย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันจันทร์


การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์อาจเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องวางแผนงานหลายอย่าง และจะต้องใช้ความสามารถ ความชำนาญ ความเฉลียวฉลาด และความรอบคอบของตัวเองไปช่วยเหลือคนอื่น คุณอาจจะต้องทำหน้าที่ช่วยคิดวางแผนงาน หรือกลยุทธ์ และทำหน้าที่แจกจ่ายกระจายงาน เพราะมีงานที่จะต้องทำในแผนค่อนข้างเยอะจนคุณไม่สามารถทำคนเดียวได้ และงานนี้จะต้องอาศัยความรวดเร็วว่องไวอย่างยิ่งในการทำงาน
ในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องเดินทางไปพูดคุยเจรจา หรือทำสัญญากับคู่ค้า หรือเจรจาการค้าระหว่างประเทศ และคุณจะต้องรีบดำเนินการสรุปจบให้ไวกว่าคู่แข่งของคุณ ก่อนที่คุณจะเดินทางไปแนะนำให้คุณวางแผนและหาข้อมูลให้พร้อมก่อนเพื่อการ Take action หรือลงมือทำอย่างรวดเร็ว รับรองว่าข้อมูลคุณแน่น แผนคุณดีคุณต้องได้เปรียบกว่าอยู่แล้ว
หากคุณเป็นผู้บริหารหรือเจ้านายคุณอาจจะต้องหามือซ้าย มีอขวา หรือหาผู้ช่วยหลายๆคนมาช่วยงานของคุณเพื่อให้งานสำเร็จตามแผนที่คุณวางไว้ หรือคุณอาจจะต้องมีการวางแผนเข้าไปดูแลลูกน้องของคุณอย่างใกล้ชิดเพื่อกระตุ้นให้ลูกน้องทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
สำหรับคนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้อยากจะแนะนำให้ระมัดระวังในเรื่องของความหงุดหงิดและเอาแต่ใจของตัวเองสักหน่อย พยายามอย่าเอานิสัยคุณหนูเอาแต่ใจตัวเองมาใช้ให้มากนักนะคะในสัปดาห์นี้
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ๆหรือธุรกิจใหม่คุณอาจจะต้องวางแผน และขอความช่วยเหลือ หรือขอความร่วมมือจากคนอื่นให้เขามาช่วยทำงานให้คุณ
ในสัปดาห์นี้คนที่จะเข้ามาช่วยเหลืองานของคุณ หรือให้คุณกับคุณอาจจะเป็นผู้หญิงสาวสวย อ่อนวัยกว่าหรือเด็กกว่าคุณ
สรุปการงานของคนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการวางแผน ช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ และลงมือทำอย่างรวดเร็วว่องไว

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอังคาร


การงานของคนวันอังคารในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องทำงานที่ต้องใช้ความคิดและความละเอียดรอบคอบอย่างมาก อาจจะได้รับมอบหมายหน้าที่ที่ต้องใช้ความรับผิดชอบและความรอบคอบเพิ่มเติม ให้คุณระมัดระวังในเรื่องการโดนตำหนิ ติฉินนินทา ขัดแข้งขัดขา การทะเลาะกันในที่ทำงาน หรือความผิดพลาดที่ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้เอาไว้ด้วย
เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะคิดเยอะคิดมากกับงาน และยังไม่ค่อยแน่ใจกับผลงานของคุณสักเท่าไร คุณอาจจะต้องใช้สมองคิดงานต่างๆจนคุณรู้สึกอ่อนล้าอยากพักผ่อน แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมีงานที่คุณยังต้องรับผิดขอบคั่งค้างอยู่
สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการวางแผนหาข้อมูลต่างๆ แต่ยังไม่ได้ลงมือทำอะไร เพราะยังมีข้อโต้แย้ง หรือความเห็นที่ไม่ตรงกันอยู่
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้ยังคงเป็นสัปดาห์ของการคิดวางแผน ให้ระมัดระวังในเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันระหว่างพาร์ทเนอร์ หรือ การหักหลังจากพาร์ทเนอร์ ให้คุณรอบคอบ และดูรายละเอียดในเรื่องของเอกสารต่างๆให้ดี
คนวันอังคารใครที่เป็นสายมูแนะนำให้ไหว้เจ้าทีเจ้าทาง พ่อแก่ หรือองค์พญานาคราช เช่น พ่อปู่ศรีสุทโธ เพื่อขอพรและความราบรื่นสำเร็จในการทำงาน
สรุปเรื่องงานในสัปดาห์นี้ของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่จะต้องใช้ความรอบคอบสูงในการทำงาน ให้ระมัดระวังความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือเรื่องที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงาน

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพุธและพุธกลางคืน


สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพุธและพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องรับผิดชอบหน้าที่หลากหลายวุ่นวายเต็มไปหมด หรือพูดง่ายๆว่างานเข้า คุณอาจจะต้องวิ่งวุ่นในการหายอด หรือหาลูกค้ารายใหญ่เข้าบริษัท หรือหาเงินเป็นระวิง แต่ในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ได้ลูกค้ารายใหญ่ที่เป็นอู่ข้าวอู่น้ำ หรือลูกค้าประจำ และในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องเข้าไปเสนอราคา หรือ พูดคุยเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่งคั่ง มั่นคงของงาน หรือบริษัท อาจเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องติดต่อประสานงานต่างๆเพื่อให้หน้าที่การงานของคุณมีความมั่นคง หรือก้าวหน้าในระยะยาว
สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารมีเรื่องที่คุณต้องทำและจัดการเยอะแน่นอนในสัปดาห์นี้ แต่ก็เป็นการจัดการเพื่อให้เกิดผลดีในระยะยาว เป็นการจัดการเพื่อให้ได้มาซึ่งรายได้และทรัพย์สินที่มั่นคง
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่อาจจะต้องวิ่งวุ่นจัดการหลายเรื่องเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ หรือให้ได้รายได้ก้อนใหญ่ หรือได้ความมั่นคงตามเป้าหมายที่วางไว้
สำหรับใครที่เป็นสายมูแนะนำให้ขอพรจากพระแม่ลักษมีหรือพระแม่โพสพเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ค่ะ
สรุปการงานของคนที่เกิดวันพุธหรือพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่วิ่งวุ่นกับการหาเงิน หายอด เจรจา หรือ หารายได้เข้าที่ทำงาน หรือบริษัท หรือจัดการเรื่องต่างๆเพื่อความมั่งคั่งมั่นคงในระยะยาว

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี


สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นสัปดาห์ที่การงานดูดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างใจคุณปรารถนา แต่คุณอาจมีความสับสนกับการทำงานของตัวคุณเอง ความไม่เป็นระเบียบในการทำงาน หรือการจัดระเบียบความคิดจนอาจจะปวดหัวสักหน่อย ในสัปดาห์นี้ให้คุณระมัดระวังเรื่องความขัดแย้ง หรือทะเลาะกันระหว่างเพื่อนร่วมงานในเรื่องที่ไม่ควรเป็นเรื่องด้วย คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับการจัดการลูกค้าที่เข้ามาเรื่อยๆ ระวังเรื่องการจัดการคิวงานที่อาจจะผิดพลาดได้
สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะยุ่งกับการคิดวิเคราะห์ และใช้ความรอบคอบกับข้อมูลสถิติต่างๆแต่สุดท้ายแล้วมันก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่นั้นงานของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่คุณอยากจะให้มันเป็น มีลูกค้าเข้ามาต่อเนื่อง คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับการจัดการลูกค้า ให้ระมัดระวังเรื่องความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงานด้วย
สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้งานด้านของสวยงาม สินค้าที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ของใช้ภายในบ้าน ธุรกิจส่วนตัว ค้าขายออนไลน์ การสื่อสาร มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ
สำหรับคนที่เล่นหุ้น ลงทุนในตลาดซื้อขายต่างๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรในขณะที่ตลาดมีความผันผวนสูงในสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ให้คิดวิเคราะห์ให้รอบคอบระมัดระวังในการเข้าซื้อด้วยอย่าใจร้อน
สรุปการงานของคนวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีของการทำงาน งานจะประสบความสำเร็จอย่างที่อยากจะให้เป็น มีความวุ่นวายพอกรุบกริบให้เป็นรสชาติในการทำงาน

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันศุกร์


การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องวุ่นวายกับการทำงานและประสานงาน ต้องใช้ความรอบคอบ อึดถึก อดทนในการทำงานอย่างสูง คุณอาจจะรู้สึกเครียดและเหนื่อยเหมือนไปออกรบสักหน่อย บางทีคุณก็รู้สึกอยากจะวางงานที่คุณรับผิดชอบซะเพราะมันหนักเหลือเกิน แต่ก็นะขี่หลังเสือแล้วมันลงลำบาก รับผิดชอบมาแล้วนี่อย่างไรก็ต้องทำมันให้สำเร็จให้ได้ งานในสัปดาห์นี้ของคุณอาจจะดูเหมือนล่าช้าไปบ้างแต่สุดท้ายแล้วมันก็จะเสร็จและประสบความสำเร็จค่ะ
สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องวุ่นวายจัดการกับงาน และ ลูกน้องของคุณ รวมถึงการประสานงานระหว่างแผนกต่างๆ งานอาจจะเดินไปแบบข้าๆแต่ก็เดินนะ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยสักหน่อยแต่สุดท้ายแล้วก็จะประสบความสำเร็จสมความตั้งใจ
สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้มีเรื่องที่คุณต้องใช้ความสามารถของคุณในการจัดการ ประสานงาน จับแพะชนแกะวุ่นวายเต็มไปหมด จนทำให้เครียด เหนื่อย แต่คุณทั้งเก่งและอึดอยู่แล้ว อย่างไรงานก็จะประสบความสำเร็จค่ะ
สรุปการงานสำหรับคนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณจะค่อนข้างวุ่นวายและรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแต่ก็จะประสบความสำเร็จคุ้มค่ากับความเครียดและเหนื่อยของคุณค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันเสาร์


การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะมีงานด่วนเข้ามาจนทำให้คุณหัวหมุน และต้องหาคนมาช่วยแบ่งเบา เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะเคร่งเครียดกับการทำงานแบบหัวแทบระเบิดจนต้องวิ่งไปหาเครื่องดื่มเย็นๆดื่มดับความเครียดกันเลยทีเดียว คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับงานเอกสารหรือสัญญาต่างๆมากเป็นพิเศษ ให้คุณใช้ความละเอียดรอบคอบและระมัดระวังอย่าใจร้อนจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด ถ้ารู้สึกว่างานหนักหรือเยอะมากเเกินไปก็อย่าปากหนักนะคะ ให้ขอเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่นๆให้ช่วยบ้างก็ได้รับรองว่าเขายินดีช่วยค่ะ งานในสัปดาห์นี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกกดดัน ร้อนใจ แต่อย่างไรเสียก็จะมีคนมาช่วยจนเสร็จทันตามเวลา
สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของธุรกิจในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องพิจารณาเอกสารสัญญาใหม่ต่างๆที่เข้ามาแบบกระทันหัน ให้คุณพิจารณาอย่างรอบคอบระมัดระวังเพราะอาจจะมีข้อตกลงบางอย่างที่ไม่เป็นธรรมหรือเสียเปรียบ ให้คุณลองเจรจาใหม่ดูเพื่อให้เป็นข้อตกลงแบบ Win-Win situation หรือได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย
สำหรับคนที่เริ่มงานใหม่หรือทำธุรกิจใหม่ให้คุณพิจารณาเอกสาร ข้อตกลงต่างๆอย่างรอบคอบ อย่าใจร้อน หากมีปัญหาอะไรก็ให้พูดคุยเจรจา แล้วผลสำเร็จหรือผลดีก็จะเกิดกับคุณ
สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ในสัปดาห์นี้ถ้ารู้สึกเครียดๆแนะนำให้สวดมนต์ ไหว้พระ หรือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือเพื่อลดความเครียดและเสริมพลังในการทำงานให้กับคุณ
สรุปการงานสำหรับคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่อาจจะมีงานด่วนๆเข้ามาให้ทำให้เสร็จ จนทำให้หัวหมุนได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปอย่างไรเสียคุณก็จะมีคนช่วย และสุดท้ายงานก็จะสำเร็จตามที่ปรารถนา

อ.หวาน พรหมญาณ
Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 9.00-20.00 น.)
Line: @wan_promayarn
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: