Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ วันนี้จัดการเรื่องงานหัวหมุนได้ดี ง่ายเหมือนจับวางแบบปอกกล้วยเข้าปากเสียด้วย การเงิน แบ่งทรัพย์สัดส่วนได้ชัดเจน ความกังวลเรื่องราย จ่ายจะน้อยลงเรื่อย ๆ คนโสด พักใจตัวเองไว้ใกล้ๆ เมื่อความรักมาทัก ทาย คุณจึงไม่ต้องเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหา คนมีคู่ โลกทั้งใบเค้าให้คุณคนเดียว เพราะคุณคือที่สุด และที่พึ่งทางความรู้สึก เค้าอบอุ่นใจที่มีคุณอยู่ข้าง ๆ

ทีมอังคาร ช่วงนี้ทำงานแบบทางสะดวก ยากบ้าง ช้าไปบ้าง แต่ก็นับได้ว่าเป็นความ ท้าทายของชีวิต การเงิน หลบหลีกรายจ่ายก้อนใหญ่ ที่ยังไม่จำเป็นต้องจ่ายตอนนี้ดีกว่า จัดการให้ดีก่อนจะขาดมือนะ คนโสด ท่องเที่ยวไปคนเดียว ก็อย่าคิดวนให้เยอะ มีเป้าหมายให้ชีวิตคุณจะมีสุขมากขึ้น คนมีคู่ เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ราบรื่นเสียจนอยากปล่อยใจขยับความสัมพันธ์จริง ๆ

ทีมพุธ วันนี้อาจต้องประเมินสถานการณ์ในงานตามเป็นจริง ไม่ต้องเพ่งเล็งจุดใดจุดหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ให้สำรวจเนื้องานให้ทั่ว ๆ จะได้แก้ไขทัน การเงิน มีความอยากได้บางอย่างเป็นพิเศษ ดูกำลังตัวเองอีกทีว่าจะไหวแค่ไหนนะ คนโสด ยอมให้เธอมาข้างกาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้หัวใจกันไปรึเปล่า คนมีคู่ อีกฝ่ายดูสบาย ๆ แต่ทำไมคุณกลับรู้สึกไม่ปลอดภัยล่ะ คุยกันดีๆ

ทีมพฤหัส วันนี้ออกตัวแรงมากไม่ดี แม้จะมีของดีมากแค่ไหน ผู้ใหญ่ห้ามไว้ลองดูให้ดีว่าเค้าห้ามเพราะอะไร แทนที่จะหัวเสียไปก่อน การเงินระมัดระวังดี แต่อย่าเครียดหรือจริงจังเกินพอดี ยืดหยุ่นให้ตัวเองบ้างก็ได้ คนโสด การที่เรามีใครในหัวใจไม่ใช่เรื่องผิด แต่จะให้ดีจงอยู่กับปัจจุบันอย่างเข้าใจ คนมีคู่ ความอึดอัดทำให้รำคาญใจ มีอะไรก็พูดกล่าวกันไปแบบตรง ๆ

ทีมศุกร์ งานวันนี้อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนจะจนในเอง มีหลักมีเกณฑ์กับสิ่งที่ฟัง คุณอาจจะได้เห็นอะไรมากขึ้น การเงิน จัดการคลื่นความอยากที่รบ กวนจิตใจได้ดี เรื่องเงินวันนี้เอาอยู่ คนโสด สายตาอันเฉียบแหลมกับหัวใจที่อ่อนโยนของคุณทำให้คุณมีเสน่ห์มากเลย รู้ตัวมั๊ย คนมีคู่ การมีเรื่องไม่เข้าใจกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นบ้าง อย่าเครียดไป

ทีมเสาร์ มีหลายสิ่งในงานที่ยังดูคลุมเครือและไม่ชัดเจนอย่างที่ควรจะเป็น คุณอาจต้องหาวิธีเพื่อค้นพบความจริงหรือเบื้องหลังของปัญหาที่เกิดขึ้น การเงิน อดใจหลายอย่างเพื่อเป้าหมายที่วางแผนไว้ ค่อยเป็นค่อยไปนะ คนโสด ดูหงุดหงิดหัวใจยังไงไม่รู้ หรือคนที่เข้ามาไม่ต้องตาต้องใจ คนมีคู่ ใกล้ชิดเกินไปก็อึดอัด ห่างกันเกินไปก็ไม่เข้าใจ หาทางลงตัวที่พอดีให้ได้

ทีมอาทิตย์ ท่ามกลางปัญหาร้อยแปด ให้ตั้งสติแล้วดูว่าเราจัดการอะไรให้ดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหาได้บ้าง และตั้งใจว่าจะระวังมากกว่านี้ การเงิน มีใช้มีจ่าย ไม่เดือดร้อน ลดแค่ความคิดว่าจะหาให้มากลงก็พอ คนโสด ยิ้มแย้มอย่างจริงใจ และเข้าใจธรรมชาติของชีวิต ใครก็ทำร้ายคุณไม่ได้ คนมีคู่ อีกฝ่ายกำลังเป็นที่พักใจของคุณอย่างดี แม้สิ่งรอบข้างดูไม่ลงตัวสักเท่าไหร่

________________________________________________________________________________________

ความบทความอื่น ๆ

อยากรวย อยากเจริญ ลอง “อธิษฐานขอขมากรรม” แบบนี้

เช็คดวงรายสัปดาห์ 22-28 ก.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: