Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การงานอยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจตามข้อมูลที่มีอยู่ ประเมินหาช่องทางที่พอจะเป็นไปได้อย่างที่ดีสุดและมองทุกสิ่งตามความจริง การเงิน พอมีให้เก็บให้ใช้ แต่ยังรู้สึกว่าไม่พอ กำลังคิดแก้ปัญหา มองให้นอกกรอบดู คนโสด อยากอยู่คนเดียวไปก่อน เพราะชีวิตไม่พร้อมดูแลใคร คนมีคู่ อยากขยับความสัมพันธ์ให้ชัดเจนกว่านี้ แต่ดูอีกฝ่ายยังไม่แน่ใจเท่าไหร่

ทีมอังคาร วางเป้าการทำงานไว้เรียบร้อยดี เหลือเพียงว่าต้องปรับตัวกันระหว่างทางมากแค่ไหน เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ การเงิน มีทรัพย์สินที่รอการเปลี่ยนมือ แต่อาจไม่ทันใจในช่วงนี้ คนโสด เริ่มอยากสร้างครอบครัวจริงจัง แต่จำเป็นต้องพบคนที่จริงใจก่อน คนมีคู่ มีฝันร่วมกันเป็นสิ่งที่ หลังจากนี้ต่างคนก็ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อให้ฝันเป็นจริงสักทีนะ

ทีมพุธ วันนี้อาจรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายในการทำงานอยู่บ้าง เพราะงานนี้คุณทำมันได้คนเดียว สู้ ๆ นะ การเงิน ค่อยเก็บ ค่อยใช้ เป้าหมายทางการ เงินที่วางแผนไว้ก็มีโอกาสสำเร็จ แต่ขอให้เริ่มและทำอย่างจริงจัง คนโสด ไม่โหยหาความรักจากคนอื่น เพราะรู้จักตนเองให้เป็น คนมีคู่ ไม่รอให้เค้ามาบอกรักทุกวัน คุณนั่นล่ะจะเป็นคนที่บอกรักอีกฝ่ายทุกวันเอง

ทีมพฤหัส โอกาสการงานมาทักหน้าประตูแล้ว จะเปิดรับมันหรือไม่นั่นคือเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจ หากประเมินแล้วว่าไหวก็ลุยเลย การเงิน ประหยัดไว้ ไม่ฟุ่มเฟือย ดีกว่ามากังวลทีหลัง หลังจากที่จ่ายทุกอย่างออกไปแล้ว คนโสด อยู่อย่างเหงา ๆ เราคงจะได้รู้ ว่าชีวิตที่เหลืออยู่จะเอาอย่างไรดี คนมีคู่ การพาลหาเรื่องนั้น ไม่ใช่วิสัยคนรัก ทะนุถนอมกันในวันที่ยังมีกัน

ทีมศุกร์ งานยุ่ง งานเยอะ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนจริง ๆ แต่คุณยังดูสดชื่นอยู่นะ ยิ้มให้ได้ทุกวันเถอะ การเงิน เห็นลู่ทางหาเงิน แต่ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ภาพเลยยังไม่ชัด คนโสด กำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจ หรือโดนหมายตาเพื่อให้ใครคนหนึ่ง ต้องดูอีกทีว่าคุณสนใจมั๊ยนะ คนมีคู่ รักแล้วรอหน่อย แต่อย่าให้อีกฝ่ายคอยเก้อ เผลอ ๆ อายุก็จะไปไกลแล้ว

ทีมเสาร์ งานวันนี้คงต้องพักสักยกแล้วล่ะ จัดการอะไรออกไปแล้วผลลัพธ์ไม่ค่อยมีกลับมา ทบทวนกระบวนการทำงานอีกทีเผื่อพบจุดที่มองข้าม การเงิน รายจ่ายไม่ได้ดั่งใจ ไม่ได้เตรียมตัว ตั้งสติก่อนหยิบเงินออกจากกระเป๋า คนโสด ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ไม่ได้อยากคิดมากมายอะไรช่วงนี้ คนมีคู่ มีความในใจอะไร ควรสื่อสารกันตรง ๆ อีกฝ่ายเค้าคงเดาใจคุณไม่ถูก

ทีมอาทิตย์ คงต้องตามใจเจ้านายหรือหัวหน้าอยู่ไม่น้อย ถ้าไม่ขัดแย้ง ขัดใจใครก็จัดไป อย่าให้เสีย การเงิน ของที่อยากได้อาจดูไกลเกินเอื้อม ตั้งใจหาเงินจริงมั๊ยล่ะ อย่าลืมหาวิธีการ คนโสด ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นใคร คนใคร่อยากเข้าใกล้ คงต้องยอมแลกกันหน่อย คนมีคู่ หากเข้าใจเหตุผลของอีกฝ่าย ก็ไม่มีอะไรต้องกลายมาเป็นประเด็นปัญหาจนน่าปวดหัว

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 18-24 ก.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

ดวงรายสัปดาห์ กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง ความรัก ชาว LGBTQ ต้องร้องว้าว

ดวงการงาน ระหว่างวันที่ 17-23 ก.ค. 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: