Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง ความรัก ชาว LGBTQ ต้องร้องว้าว

Published

on

เมาท์มอยดวงรายสัปดาห์กับ หมอโหน่ง ยืนหนึ่ง พรหมญาณฯ
คำทายคนเกิดวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่าง ๑๘ – ๒๔ ก.ค. ๖๕

จันทร์

มีความโดดเด่นเรื่องการเปลี่ยนแปลงด้านงาน มีโอกาสย้ายงานแบบด่วนๆ หรือมีทีมงานใหม่มาร่วมงาน แต่ๆ จะไม่ถูกใจเจ้าตัวสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะที่ต้องย้ายเพราะผู้ใหญ่เขาเห็นแล้วว่าคุณนะเก่งและเหมาะกับตรงนี้ และหรือที่เขาส่งคนใหม่มาร่วมทีมของคุณนั่นแสดงว่าทีมคุณเข้าตากรรมการอยู่นะจ๊ะ เอาน่าาาา! อย่าหงุดหงิดหลายเด้อ สักพักจะดีขึ้นเอง โอกาสไปต่างประเทศจะตามมา…

อังคาร

โดดเด่นเรื่องงานสัญญาที่เคยคุยไว้จะมีความคืบหน้าอย่างชัดเจนในสัปดาห์นี้นะ เร่งมือให้ทันนะจ๊ะ ว่าแต่เตือนนิดนึงสำหรับคนเสน่ห์แรง หักห้ามใจกันบ้างนะจ๊ะ ระวัง!ศีลข้อ3 จะกระเด็นเพราะเจอของถูกใจ

พุธ

สำหรับคนวันพุธสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรหวือหวาทุกอย่าง เรื่องราวในชีวิตไม่ติดลบเดินทางราบเรียบแบบเรื่อยๆ มาเรืยงๆ อะไรที่หวังไว้ในสัปดาห์นี้ต้อง ร้องเพลงรอ ของมาช่า คือ รอ ไปก่อน แต่ๆ จะบอกว่าแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กำลังจะชัดเจนหลังฤดูฝนนี้ (ปลายตุลาคมนี้จร้าาาาา)

พฤหัสบดี

หนุ่มสาว LGBTQ สัปดาห์นี้มีความโดดเด่นเรื่องความรักนะจ๊ะดูแลกันดีๆ เตือน 2 เรื่อง เรื่องแรก ความชอบเผด็จการของคุณมันจะเกิดปัญหาขึ้นได้ในweekนี้ เขาอดทนมานานล่ะนะ แก้ไขด้วยการพาไปเอาอกเอาใจเติมน้ำตาลให้กันจะดีกว่านะ..เชื่อแม่เถอะ แม่ผ่านมาแล้ว เรื่องที่สอง เรื่องยอดฮิต ลดหน่อยนะความเจ้าชู้นะ แฟนคุณนะเขามีรอยหยักในสมองนะจ๊ะ…เขาตามดูมานานล่ะจร้า คนเจ้าชู้โอกาสโป๊ะแตกนะจ๊ะ…แม่เตือนละน๊าาาาา

วันศุกร์

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่น่าเบื่อ สำหรับคนทำงาน เอกสารผิดพลาดบ่อยๆ แต่ด้วยจิตใจที่เป็นคนต่อสู้ไม่หวั่นไหวอะไรง่ายๆและด้วยเป็นคนมีซิกซ์เซนส์ที่แม่นยำเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ขอเน้นย้ำว่าให้เชื่อมั่นในตัวเองแล้วจะรอดอุปสรรคไปได้อย่างดี เตือนนิดนึง ระวังสัตว์มีพิษจะกัด เพิ่มเติมแก้ไขด้วยการนั่งสมาธิอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรสักหน่อย..เดี๋ยวก็รุ่งจร้าาาา

คนวันเสาร์

ในสัปดาห์นี้โดดเด่นเรื่องงานมีเรื่องสำคัญที่ต้องตัดสินใจ มีคนชวนไปร่วมงานใหม่ แต่คุณยังลังเลไม่กล้าตัดสินใจ ถ้ายังไม่พร้อมก็ไปขอเลื่ิอนเขาก่อน คนเก่งอย่างคุณเขารอได้จ๊ะ แต่คุณแม่หมอยังไม่แนะนำให้ออกไปเลยในสัปดาห์นี้ เวลายังมีรอได้อีกนิดชีวิตจะได้เข้าเป้า…

วันอาทิตย์

ดวงโดดเด่นเรื่องการงาน จะมีความสำเร็จที่ดี แต่มีจุดตัดที่ทำให้ไม่เป็นไปตามคำทำนายนั่นคือ ตัวคุณนั่นเองจิตใจนี้คือเบื่อๆเซ็งๆทำไปก็ไม่เห็นมีไรก้าวหน้าเลย ขอคิดคิดใหม่แล้วรีบเร่งพลังกลับมาแล้วความสำเร็จจะตามนะจ๊ะ….

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คดวงรายปักษ์ 16-31 ก.ค. 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: