Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายปักษ์ 16-31 ก.ค. 65

Published

on

ทำนายโดย แอร์ พรหมญาณ

คนวันอาทิตย์

การงาน : งานจะโดดเด่น ใช้ฝีมือหรือความสามารถเฉพาะตัว อาจต้องร่วมงานเป็นทีมมากขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือ การอยู่ในกรอบของงานจนเกินไป ทำให้คนรอบข้างหรือทีมของเรารู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก แนะนำให้เปิดใจฟังเสียงของคนรอบข้างด้วย เรื่องงานของเราจะไปได้ดีมากเลยค่ะ

การเงิน : การเงินของคุณจะรุ่ง พุ่งเข้ามาแบบไม่หยุด โดยเฉพาะสุภาพสตรีจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู หากยิ่งทำงานที่ต้องใช้คำพูด จะช่วยส่งเสริมการเงินในสัปดาห์นี้ได้ดี สิ่งที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก คือยับยั้งชั่งใจในการจ่ายเงิน จะหมดไปกับการปรนเปรอความสุขให้ตัวเองหรือหมดกับเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง

ความรัก : มักจะมีเหตุมีผลในการคบหาดูใจกับใครสักคน เพื่อจุนเจือและช่วยเหลือกันในความสัมพันธ์ จึงทำให้เราเลือกมาก หากไม่ใช่คนที่วางกฎเกณฑ์ไว้ ก็มักจะต้องจบความสัมพันธ์กันไป ทั้งนี้หากอยู่ในขั้นดูใจ การมีคนอื่นๆไว้เผื่อเป็นตัวเลือก อาจทำให้มีปัญหาในภายหลังได้นะคะ

สุขภาพ : ในสัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องไวรัสเช่นไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออกโควิด รวมถึงภูมิแพ้ต่างๆ หากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วช่วงนี้ให้ระวังมากขึ้น เพราะจะแสดงอาการได้เร็วเป็นพิเศษนะคะ

คนวันจันทร์

การงาน : งานค่อนข้างหนัก อาจมีหน้าที่ให้รับผิดชอบมากขึ้น บางสายงานต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานมากเป็นพิเศษ หากอดทนรับผิดชอบเป็นอย่างดีให้ผ่านช่วงเวลานี้ไป ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็จะส่งผลดีตามมาค่ะ

การเงิน : หมดเงินไปกับความสุขความสบายส่วนตัวและความสุขของคนในครอบครัว เตือนแค่เรื่องเดียวก่อนจ่ายเงิน ควรนึกถึงเหตุและผลให้มาก เพื่อระวังการขาดสภาพคล่องในอนาคตนะคะ

ความรัก : ในช่วงนี้ความคิดเห็นกับคนรักค่อนข้างแตกต่างกัน ให้ระวังการมีปากมีเสียงหรือถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง ควรมีสติและใช้เหตุผลคุยกันค่ะ คนโสดอาจจะได้เจอ คนต่างชาติต่างวัฒนธรรมค่ะ

สุขภาพ​ : ระวังเรื่องเลือดลม, ปวดศีรษะ, หน้ามืด, เวียนหัว ซึ่งมีผลต่อโรคความดัน แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ และ ระมัดระวังเวลาเปลี่ยนอริยา​บท​ค่ะ

คนวันอังคาร

การงาน : งานล้นมือ แต่ด้วยความชำนาญ ทำให้สามารถเคลียร์ปัญหานี้ไปได้อย่างดี หากอยากลงทุนทำธุรกิจควรศึกษาแนวทางการลงทุนให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน หรือควรผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อนค่ะ

การเงิน : มีความไม่แน่นอนเรื่องรายรับและรายจ่ายเข้ามาที่ต้องคิด หากวางแผนการใช้เงินเป็นอย่างดีก็จะผ่านไปได้ จากการรู้จักเก็บออม แต่หากคิดจะนำเงินไปลงทุนในช่วงนี้ขอให้พักไว้ก่อนนะคะ

ความรัก : หากคุณไม่มั่นใจในความรักหรือเคยผิดหวังในความรักมาก่อน ลองมองคนที่อายุมากกว่าหรือต่างชาติต่างภาษา จะเข้ากับคุณได้ดี คนที่มีคู่ครองแล้วหากยังตัดกิเลสไม่ได้ ลองมองแง่ดีของคู่ครองของคุณให้มากๆ จะช่วยให้ไม่คิดเรื่องแง่ลบได้ค่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องเลือดลม, ปวดศีรษะ, หน้ามืด, เวียนหัว ซึ่งมีผลต่อโรคความดัน แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆและ ระมัดระวังเวลาเปลี่ยนอริยา​บท​ค่ะ

คนวันพุธ

การงาน : จะมีเรื่องทำให้เดือดร้อนทั้งกายใจ แต่ด้วยความสู้ไม่ถอยแนะนำให้แก้ปัญหาไปทีละขั้นนะคะ ด้านการร่วมธุรกิจร่วมลงทุน ให้ระวังภาระรับผิดชอบตกอยู่ที่เราคนเดียว หรืออาจมีคดีความเกิดขึ้นได้ค่ะ

การเงิน : อาจมีรายได้หลายทางทำให้มีเงินเข้ามืออยู่ตลอด แต่ติดอยู่ในเรื่องการใช้จ่าย ชอบช่วยเหลือคนอื่นด้านการเงิน หวังผลกำไรที่ยังมาไม่ถึง ทำให้ลงทุนเกินตัว อาจเกิดปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัวได้ จึงขอเตือนเรื่องการใช้เงินอย่างระมัดระวังค่ะ

ความรัก : ช่วงนี้มักมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม หากมีคนคุยหลายคนอาจทำให้ ผิดพลาดในการเลือกคู่ได้ หรืออาจมีคู่แข่งในสนามความรักให้ต้องเอาชนะ สำหรับคนมีคู่แล้วช่วงนี้จะง้องอนกันบ้าง หากทะเลาะกันให้นึกถึงสิ่งที่ทำร่วมกันมาและความดีของเขาไว้

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร, ต่อมทอนซิลอักเสบหรือหลอดลมอักเสบ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงห่างจากเชื้อโรคและเคี้ยวอาหารให้ละเอียดนะคะ

คนวันพฤหัสบดี

การงาน : งานจะค่อนข้างมีความโดดเด่น อาจเป็นที่ต้องตาแก่ผู้หลักผู้ใหญ่ เราสามารถจัดการงานทุกๆด้านได้อย่างดีและมีความละเอียดรอบคอบ

การเงิน : จำเป็นต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี รู้ถึงขีดจำกัดของตนเองและใช้เงินอย่างมีวินัย หากไม่มีการวางแผนอาจขาดสภาพคล่องทางการเงินสูง

ความรัก : ช่วงนี้แววตาเป็นประกายมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม จึงมักดึงดูดความรักเข้ามามาก ใช้อารมณ์กับเรื่องความรักค่อนข้างสูง อาจส่งผลทำให้เราตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องของความสัมพันธ์ได้ค่ะ

สุขภาพ : ระวังการขาดวิตามิน แคลเซียม การหลงลืมในช่วงนี้ คนสูงอายุ จะอาการของผู้สูงอายุแสดงออกมา เช่น ขาชา ปวดเอวฯ หากมีอาการมากเกินปกติแนะนำให้พบแพทย์นะคะ

คนวันศุกร์

การงาน : มีความกดดันจากการทำงานค่อนข้างสูง ทำให้งานอาจผิดพลาดได้ ควรมีสมาธิกับการทำงาน นำเทคนิคต่างๆมาใช้แก้ไขสถานการณ์ ควรมีข้อมูลช่วยยืนยันการตัดสินใจ ไม่มั่นใจในตัวเองจนสูงเกินไปในช่วงนี้

การเงิน : ด้วยความขยันขันแข็งจะมีรายรับเข้ามามาก, หลายทาง แต่หากไม่วางแผนการใช้จ่าย ใช้เงินตามใจ ไม่คิดก่อนใช้ อาจทำให้เงินหมดได้

ความรัก : มักใช้อารมณ์​และความรู้สึก​ตัดสินชีวิต ซึ่งอาจทำให้เบื่อหน่ายกัน ความรักใหม่มักจะใช้เวลาโรแมนติกอยุ่แต่กับคนรัก คนโสดอาจต้องแย่งชิงเพื่อมีคนรัก

สุขภาพ : ควรดูแลสุขภาพช่องปาก ซึ่งส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หากปล่อยไว้เรื้อรังอาจส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร, ระวังการกดดันตัวเองทำให้เกิดความเครียด

คนวันเสาร์

การงาน : มีโอกาสจะเริ่มทำงานใหม่ๆในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งจะทำได้ดีไม่มีที่ติ ส่วนงานที่ทำอยู่แล้ว เป็นช่วงพิจารณาผลงาน จึงอาจวิตกกังวลและทุกข์ใจ ลดความใจร้อนลงและรอคอยผล  หากมีงานผิดศีลธรรมเข้ามาควรปฏิเสธเพราะเลี่ยงเรื่องเดือดร้อนในอนาคต

การเงิน : มีความสามารถในการจัดการเงินได้เป็นอย่างดี แม้จะได้มัธยัสถ์หน่อยในช่วงนี้ จะมีผู้ให้การอุปถัมภ์ หากลงทุนร่วมกับคนรัก จะทำให้ได้ผลลัพท์ด้านการเงินดี

ความรัก : การคบหาดูใจกันอาจไม่มีแค่ความรักเสมอไป เพราะผู้ใหญ่ทางบ้านอยากให้มีพร้อมทั้งฐานะ การเงิน เพื่อเกื้อหนุนกัน, หากอายุน้อยกว่า30 ตอนนี้ยังคงไม่จริงจังเท่าไหร่นัก ยังคงหาคนที่พร้อมและเข้ากับเราได้

สุขภาพ : ระวังปัญหาทางสายตา, ไขมันอุดตัน ซึ่งจะส่งผลต่อสภาวะของหัวใจ ควรหันมาออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นค่ะ

ทำนายโดย แอร์ พรหมญาณ
FB : แอร์ พรหมญาณ , kawinthida Lim-angkul
ID line : airkawin​

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick a Card : ความรัก จับจุดอย่างไรให้รักเราสมดุล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: