Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การเข้าใจจุดหมายและองค์ประกอบของการทำงานจะช่วยให้คุณทำ งานได้ตรงจุดและตอบโจทย์ในการงานได้เร็วขึ้น การเงิน ท้อใจบ้างเล็ก น้อย อย่าคิดเอาเป็นเรื่องใหญ่ จัดระเบียบและมีวินัยจะช่วยได้ คนโสด ความชัดเจนน่ะมีไม่มาก แต่ต้องทำให้ท่ายากไว้ก่อน คนมีคู่ อยู่กับตัว เองให้บ่อยหน่อยระยะนี้ ถึงจะจัดองค์ประกอบของชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ทีมอังคาร งานที่ทำไปแล้ว อย่าหวงเอาไว้ที่ตัวเอง ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งให้ให้เป็น โอกาสต่าง ๆ จะงอกงามขึ้น การเงิน มีภาระก้อนใหญ่ กลุ้มใจไปไม่มีประโยชน์ ตั้งสติ แล้วหาทางจัดการให้เรียบร้อย คนโสด การกังวลล่วงหน้าเกินไป จนไม่มีความสุขก็ไม่ไหวนะ คนมีคู่ ความรักที่มีความเข้าใจตรงกันไปทุกเรื่องนั้นหายาก หาจุดร่วมที่ส่งเสริมให้เข้าใจเส้นทางกันและกันจะดีกว่า

ทีมพุธ อยากเปลี่ยนงานแล้วแต่ก็กลัวจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ลองดูให้ดีว่าปัญหาเกิดจากอะไรกันแน่ ใช้อารมณ์ตัดสินไม่เวิร์คกับสถานการณ์นี้หรอก การเงิน จัดสรรปันส่วนได้แต่ค่อนข้างจำกัด ดูความจำเป็นในการใช้เงินหรือจะเพิ่มดีล่ะ คนโสด เลือกไม่ได้ เพราะใจฟุ้งซ่าน ระวังโดนความคิดหลอก คนมีคู่ อะไรที่ไม่ชัดเจน อาจถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้วว่าจะไปต่อยังไงดี

ทีมพฤหัส งานเยอะแค่ไหน เมื่อจิตใจคุณมีพลัง การจัดการเรื่องราวยาก ๆ กลับง่ายเหมือนพลิกฝ่ามือ การเงิน เคลียร์ปัญหาได้หลายเรื่อง บางเรื่องต้องใช้เวลา ใจเย็นแล้ววางแผนจัดการให้ดี คนโสด คนที่ถูกใจ หาได้ไม่ง่าย รีบเกินไป อาจไม่ได้พร้าเล่มงาม คนมีคู่ ถ้าเค้าหงุดหงิดแล้วหาเรื่องกับคุณ ไม่จำเป็นต้องตอบโต้เลย ใจที่ความสุขมีค่ากว่าคำพูดที่ทิ่มแทง

ทีมศุกร์ แม้คุณมีเป้าหมายที่จะไปอยากชัดเจน แต่ศักยภาพที่มียังต้องฝึกหัดอีกพอสมควร มองอะไรให้กว้าง และไม่ลืมสิ่งจำเป็นที่ต้องฝึกด้วย การเงิน พอมีใช้ มีเก็บ และยังพอมีให้เที่ยวเล่นฟุ่มเฟือยได้บ้าง คนโสด ยังอยากท่องโลกกว้าง แบบมีคนข้าง ๆ เป็นเพื่อนอยู่ ไม่ตกลงใจสักที คนมีคู่ อุปสรรคมีไว้ฝ่าฟัน คุณทั้งสองพร้อมเคียงข้างกันจริง ๆ หรือเปล่าล่ะ

ทีมเสาร์ วันนี้อยู่ไปได้ชิล ๆ ชีวิตการทำงานกำลังพริ้ว เพราะผลงานกำลังเข้าตาผู้ใหญ่ ม้ามืดตัวจริง การเงิน มีเป้าหมายของตัวเองชัดพอที่จะไม่ฟังคำคิดเห็นของใคร ชีวิตเราจัดการเอง คนโสด ถอยห่างจากความสัมพันธ์ไปก่อน เพราะเราไม่ใช่ตัวเต็ง คนมีคู่ อย่าละทิ้งคนข้าง ๆ ไว้ข้างหลัง เดี๋ยวระวังจะกลายเป็นต่างคนต่างไป หันกลับไปมองและรอเค้าบ้าง

ทีมอาทิตย์ อย่าอารมณ์ร้อนให้มาก ระวังจะไม่สบายเนื้อสบายตัวไปด้วย แม้ปัญหาเยอะ ก็ไม่จำเป็นต้องแบกรับไว้ทั้งหมด ดูให้ดีก่อน การเงิน รายจ่ายรุมเร้า หลายสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจ คนโสด อยู่คนเดียวเงียบ ๆ แต่คนรุมจีบเพียบเลยนะ ถ้ายังไม่ใช่ อย่าใจอ่อน คนมีคู่ อดทนกับความไม่ได้ดั่งใจบ้าง เหมือนไม่ยอมแพ่รเชื้อร้อนให้คนรักนะ

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คดวงรายปักษ์ 16-31 ก.ค. 65

Pick a Card : ความรัก จับจุดอย่างไรให้รักเราสมดุล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: