Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเหลือง
เลขมงคล 0 6 1
เลขเด่น 0
00 66 11
01 10 61 16 60 06

เลขแปลง
96 69 19 91 67 76 98 89 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานจะมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่คงผ่านไปได้ดี จะต้องปรับปรุงแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้ดีในวันข้างหน้า แต่จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำอยู่ หรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน มีการใช้จ่ายซื้ออุปกรณ์การงาน การลงทุน แต่จะได้คืนในอนาคตมากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ส่งเสริมช่วยเหลือทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมีความอบอุ่นมากขึ้น คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีลูกดีอภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสรักกับคนมีชื่อเสียงโด่งดัง จะมีความสุขในวันข้างหน้า

สุขภาพ การเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีการแข่งขันมากมายในเรื่องของการงาน แต่คงจะผ่านไปได้ดีเพราะว่าเป็นคนมีฝีมือเหมือนกัน พร้อมที่จะลุยพร้อมที่จะฟันฝ่า ให้ผลงานออกมาดี มีโอกาสเดินทางไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษา

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน จะโชคดีในเรื่องของการใช้จ่ายมีคนออกให้ทั้งหมด ผู้อุปถัมภ์หรือผู้ปกครอง มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา รู้จักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทำบุญร่วมกัน มีความสุข

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด การติดต่อการค้าต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่เสมอ ยังมีการเดินทางไปทำบุญกับครอบครัว และทานอาหารมีความสุข

การเงิน ใช้จ่ายรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็เลือกที่จะซื้อความสุขให้กับทุกคนในบ้าน ช่วงค่ำไปแล้วจะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุข ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ลูกหลานบริวารเป็นคนดี ใครอยากมีลูกจะสมหวัง มีดวงไปงานแต่ง คนโสดจะพบรักกับคนรักที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีต จะกลับเข้ามาอีกครั้งในอนาคต

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน วิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมาก เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน อยู่ในช่วงพักผ่อนโดยเฉพาะวันหยุดยาว มีโอกาสได้เดินทางไกล การไปทำบุญ ยังคงมีงานโทรเข้าและตามตัวอยู่ตลอด แต่ก็แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ เกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ การซ่อมแซม เปลี่ยนแบตเตอรี่ มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีทั้งวัน

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ชวนกันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยแขนขา โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกล หรือบางคนหาหมอนวดจับเส้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ยังคงมีการงานเข้ามาตลอด เรียกว่างานล้นมือ ใครที่คิดเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานอีกสักพักจะสมหวัง คนที่อยากจะทำธุรกิจเป็นของตนเองเดินตามหาความฝันจะมีคนช่วยเหลือให้ฝันเป็นจริง

การเงิน มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการหาเงิน มีรายได้ดีเข้ามาทั้งวัน มีโชคลาภกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ยังรักและบางครั้งจะแข่งกับเวลาพากันไปทำบุญเพราะส่วนใหญ่ชีวิตโดดเด่นเรื่องของการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด จะเข้ามาส่งเสริมเป็นความรักที่ดีในอนาคต

สุขภาพ พักผ่อนน้อย คนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของความดัน วิงเวียนศีรษะ หรือการติดโควิด ต้องรักษาตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความขยันในเรื่องของการทำงาน พร้อมกับดูแลครอบครัวไปด้วย พากันไปทำบุญ แต่ยังคงโทรสั่งการงานให้กับบริวารหรือลูกน้อง หรือคนที่เป็นลูกน้องก็ต้องแข่งกับเวลาไปทำงานต่อ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีเพราะความขยัน

การเงิน ได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินคนที่จะซื้อ-ขาย บ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด ที่ดิน สมหวังแน่นอน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์แรงมาก มักมีคนมารักมาชอบ เรียกว่าคนโสดสมหวังแน่นอน มีดวงแต่งงานและได้สินสอด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรัก หรือลูกหลานให้โชค

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องอดทนทุกอย่างมีแต่คนเอาเปรียบ หรือถูกกดดันบังคับจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลงโดยไม่ยุติธรรม ใช้เวลาช่วงเข้าพรรษาไปทำบุญใส่บาตร และทำใจให้สงบกาลเวลาจะผ่านทุกอย่างไปได้เอง

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายรวมถึงการถูกทวงหนี้สิน การค้างชำระค่างวด แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ เหนื่อยใจกับการกระทำของตนเองที่ผ่านมา บางคนเลือกที่จะหย่าร้างเพราะผ่านพ้นไปไม่ได้ก็ต้องสิ้นสุดแยกย้ายกันไป
คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง เป็นผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความตึงเครียด รวมถึงโรคภัยโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์หรือตรวจสุขภาพในช่วงนี้สักนิด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ต้องใช้ความขยันและความอดทน รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่เพื่อปรับปรุงตนเอง จะได้มีฝีมือความสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ การเปลี่ยนแปลงมาทำออนไลน์มากขึ้น

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายหรือการลงทุนในเรื่องของอุปกรณ์การทำมาหากิน การเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถ แบตเตอรี่ และค่าซ่อมบำรุง จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนรักมักเรียกร้องความสนใจ เรียกร้องการเงิน และการเลี้ยงดู คนโสดยังไม่พบรัก ต้องรออีกสักระยะถึงจะดีจะมีคนเข้ามาเอง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น มีโอกาสทานยาหาหมอ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: