Connect with us

Horoscope

เสริมดวง ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ด้วยหินมงคล

Published

on

6 หินมงคลประจำราศี กันย์ ตุลย์

หากคุณเป็นคนที่เกิดในช่วงของวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน และ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม คุณคือคนที่เกิดในราศีกันย์และราศีตุลย์ค่ะ วันนี้เรามี 6 หินมงคลที่อยากแนะนำให้คุณรู้จัก หินมงคลสำหรับชาวราศีกันย์และชาวราศีตุลย์ที่เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมโอกาส และ โชคลาภให้กับคุณนะคะ

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนจริงจังกับการใช้ชีวิต คุณจึงมักมีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ความมั่นคงนี้เกิดจากการมองการไกลและความพยายามในการสร้างรากฐานชีวิตของคุณเอง คนในราศีกันย์มามีรูปเป็นทรัพย์ และเป็นที่รักที่เอ็นดูของผู้ที่พบเจอค่ะ

สำหรับชาวราศีกันย์นั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

1. ลาพิสลาซูลี (Lapis Lazuli)

สำหรับชาวราศีกันย์ที่เป็นคนจริงจังกับการใช้ชีวิตนั้น คุณมาคาดหวังให้ผลลัพธ์ของสิ่งที่คุณถามออกมาอย่างดีเยี่ยมเสมอ ถึงแม้ว่าในการทำสิ่งเหล่านั้นอาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้างก็ตาม ลาพิสลาซูลีจะช่วยให้คุณอย่างมีพลังบวกในการทำงานอยู่ตลอดเวลาค่ะ

2. เพอริดอท (Peridot)

และเนื่องจากคุณเป็นคนใช้ชีวิตอย่างจริงจังคุณมักจะคอยตำหนิตัวเองอยู่เสมอเมื่อผลลัพธ์ไม่ได้ออกมาอย่างที่หวัง เพอริดอทช่วยให้คุณลดความกังวลในเรื่องเหล่านั้น และช่วยปรับจูนการใช้ชีวิตของคุณให้สมดุลย์ยิ่งขึ้น

3. โอปอล์ (Opal)

คุณเป็นคนมองการณ์ไกล และมักวางแผนชีวิตอย่างดีเสมอ พลังของโอปอล์จึงเข้ามาช่วยเพิ่มพลังในการคิดอย่างเป็นระบบให้กับคุณได้นะคะ

4. คาเนเลี่ยน (Carnelian)

ชาวราศีกันย์เป็นคนทำงานหนักค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ในทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมายมา คาเนเลี่ยนจึงเข้ามาช่วยทำให้การทำงานหนักของคุณนั้นออกมาอย่างมีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพนะคะ

5. มูนสโตน (Moonstone)

การเพิ่มสัญชาตญาณและการรับรู้ได้ด้วยความรู้สึกจำเป็นสำหรับชาวราศีกันย์ด้วยเช่นเดียวกัน มูนสโตนช่วยเพิ่มพลังเหล่านั้นให้กับคุณได้ค่ะ

6. ไพลิน (Sapphire)

เนื่องจากคุณเป็นคนจริงจังกับการใช้ชีวิตอย่างที่ได้กล่าวมาชาวราศีกันย์อาจทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว การมีไพลินติดตัวจึงช่วยทำให้คุณเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจ นึกถึงความรู้สึกคนอื่น และความอ่อนโยนมากขึ้นนะคะ

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์รักความเป็นอิสระและไม่ชอบถูกบงการ แต่ก็มีนิสัยที่ประนีประนอมเพราะไม่ชอบความแตกหัก ถึงแม้คุณจะชอบความมั่นคงแต่คุณไม่ชอบที่จะต้องอยู่ภายใต้อำนาจของใครคุณจึงมักเลือกประกอบอาชีพที่เป็นอิสระ เข่นการเป็นฟรีแลนซ์ในสายงานต่างๆค่ะ

สำหรับชาวราศีตุลย์นั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

1. โอปอล์ (Opal)

รู้หรือไม่ว่าโอปอล์ช่วยเพิ่มความโรแมนติกและเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้กับชาวราศีตุลย์ได้ค่ะ

2. โทพาส (Topaz)

ชาวราศีตุลย์นั้นรักอิสระและไม่ชอบอยู่ภายใต้อำนาจใคร โทพาสเข้ามาช่วยสนับสนุนให้การออกไปพบเจอสิ่งใหม่เป็นการนำพามาซึ่งโอกาสที่ดีให้กับคุณได้เป็นอย่างดีนะคะ

3. อเวนเจอรีน (Aventurine)

เช่นเดียวกันกับโทพาส ที่อเวนเจอรีนนั้นช่วยเสริมพลังให้กับชาวราศีตุลย์ในเรื่องของโอกาสที่จะได้มาจากการเข้าสังคม หรือการออกไปทำงานอิสระและพบเจอคนใหม่ๆของคุณค่ะ

4. อความารีน (Aquamarine)

ชาวราศีตุลย์เป็นสายประนีประนอม คุณเป็นคนง่ายง่ายสบายสบายจนบางครั้งอาจดูขาดความกระฉับกระเฉงไปบ้าง อความารีนจึงเข้ามาเสริมคุณในเรื่องนี้ เพราะอความารีนนั้นช่วยกระตุ้นพลังในตัวของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ

5. หยก (Jade)

เนื่องจากคนไม่ชอบขึ้นกับใคร และมักมีแนวโน้มในการทำงานฟรีแลนซ์ ทำให้คุณต้องมีการพูดคุยเจรจาเรื่องงานอยู่บ่อยครั้ง หยกสามารถเข้ามาช่วยเสริมพลังในการต่อรองและเจรจาให้กับคุณนะคะ

6. ทัวร์มารีน (Tourmaline)

การคิดอย่างเป็นระบบและการวางแผน อาจไม่ใช่สิ่งที่ชาวราศีตุลย์ถนัดเสียเท่าไหร่ เพราะคุณมักเป็นคนที่ลงรายละเอียดมากกว่ามองภาพรวม พลังของทัวร์มารีนจึงเข้ามาช่วยให้คุณมีสติ และพัฒนาการจัดระเบียบความคิดของคุณได้นะคะ

บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมดวง ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ด้วยหินมงคล

เสริมดวง ราศีเมษ ราศีมีน ด้วยหินมงคล

4 ราศีนี้ ต้องท่องคาถาปาฏิหาริย์นี้ เร่งทำบุญ รับรองเฮง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: