Connect with us

Horoscope

เสริมดวง ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ด้วยหินมงคล

Published

on

6 หินมงคลประจำราศี กรกฎ สิงห์

หากคุณเป็นคนที่เกิดในช่วงของวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 23 กรกฎาคม และ 24 กรกฎาคม ถึง 23 สิงหาคม คุณคือคนที่เกิดในราศีกรกฎและราศีสิงห์ค่ะ วันนี้เรามี 6 หินมงคลที่อยากแนะนำให้คุณรู้จัก หินมงคลสำหรับชาวราศีกรกฎและชาวราศีสิงห์ที่เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมโชคลาภและโอกาสดีๆให้กับคุณนะคะ

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนยึดมั่นในหลักการ และจริงจังในเรื่องที่คุณตัดสินใจทำ คุณมักตัดสินปัญหาด้วยเหตุผลเสียเป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าผิดก็คือผิดถูกก็คือถูกไม่มีการเข้าข้างใคร ถึงแม้คุณจะดูเป็นคนตรงจนอาจทำร้ายจิตใจคนได้หลายคนต้องบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่แคร์และเอาใจใส่คนรอบตัวเป็นอย่างมาก

สำหรับชาวราศีกรกฎนั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

1. ทับทิม (Ruby)

สำหรับชาวกรกฏแล้วนั้นทับทิมมีพลังในการช่วยเพิ่มความกระตือรือร้น และเพิ่มบุคลิกภาพในการเข้าสังคมให้กับคุณค่ะ

2. ไครโซเพส (Chrysoprase)

ไครโซเพสช่วยดึงดูดกัลยานิมิตร และคู่ค้าที่ดีที่คอยช่วยสนับสนุนและทั้งเป็นเพื่อนแท้เข้ามาให้กับชาวราศีกรกฎค่ะ

3. อำพัน (Amber)

อำพันช่วยให้ชาวกรกฎมีสติปัญญาดี จดจำเรื่องต่างๆได้อย่างแม่นยำ แถมยังช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงานให้กับคุณได้อีกด้วยนะคะ

4. มรกต (Emerald)

ถึงแม้ชาวกรกฏจะเป็นคนเชื่อในเหตุผลแต่ก็มีหลายครั้งที่คุณถูกทำให้หลงเชื่อและตัดสินใจผิดเพราะความเชื่อใจได้ง่าย มรกตจึงเข้ามาช่วยให้คุณมีความสามารถในการคิดพิจารณาก่อนตัดสินใจได้เป็นอย่างดีค่ะ

5. มูนสโตน (Moonstone)

ชาวกรกฏเป็นคนที่จริงจังกับการใช้ชีวิต จนบางครั้งขาดจินตนาการหรือความคิดสร้างสรรไปเพราะมอเตอร์เหตุผลเสียเป็นส่วนใหญ่ การมีมูนสโตนไว้ในครอบครองจะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และขยายกรอบความคิดของชาวกรกฏค่ะ

6. โรโดไนต์ (Rhodonite)

เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวกรกฏเป็นคนที่แคร์และเอาใจใส่คนรอบตัวเป็นอย่างมาก จนทำให้บางครั้งชาวกรกฏลืมที่จะสนใจ หรือให้ค่าตัวเอา โรโดไนต์เข้ามาช่วยเสริมพลัง ให้ชาวกรกฎนั้นรักตัวเอง และมีความสุขจากข้างในมากขึ้นนะคะ

ราศีสิงห์

คนที่เกิดในราศีสิงห์เป็นคนมีความทะเยอทะยานสูงและมักไม่หยุดนิ่งในหน้าที่การงาน ถึงแม้คุณจะเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองแต่ภายในแล้วคุณเป็นคนจิตใจดี และมีเมตตามาก รู้ด้วยว่าเป็นคนแข็งนอกอ่อนในก็ว่าได้ค่ะ คุณเป็นคนดื้อทำให้หลายครั้ง ไม่เชื่อฟังคำเตือนจากคนรอบตัวและอาจพบเรื่องผิดหวังที่กล่าวโทษตัวเองได้บ่อยครั้งนะคะ

สำหรับชาวราศีสิงห์นั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

1. เพอริดอท (Peridot)

เนื่องจากชาวราศีสิงห์เป็นคนดื้อและไม่ค่อยฟังคำเตือนจากผู้อื่นเสียเท่าไหร่ทำให้หลายครั้งชาวราศีสิงห์มีการตัดสินใจผิดพลาด เพอริดอทเข้ามาช่วยให้ชาวราศีสิงห์มีมุมมองที่กว้างขึ้นและช่วยเพิ่มการเปิดใจที่จะรับฟังผู้อื่นมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

2. ทับทิม (Ruby)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนแข็งนอกอ่อนในจนบางครั้งทำให้คุณขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ทับทิมเข้ามาช่วยเสริมบุคลิกภาพในเรื่องของความเชื่อมั่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดีนะคะ

3. โอปอล์ (Opal)

เช่นเดียวกันกับเพอริดอท ที่โอปอล์จะเข้าช่วยเพิ่มความสามารถในการตัดสินใจของชาวราศีสิงห์ให้มีความถูกต้องแม่นยำมากขึ้น เรียกได้ว่าเข้ามาช่วยเพิ่มรางสังหรณ์ในทางที่ดีก็ว่าได้ค่ะ

4. ไทเกอร์อาย (Tiger’s Eye)

เนื่องจากคุณเป็นคนมีความทะเยอทะยานละมั้งไม่หยุดนิ่งในหน้าที่การงาน ไทเกอร์อายเข้ามาช่วยเสริมพลังความมั่นใจ และการไปให้ถึงยังจุดหมายปลายทางที่คุณตั้งเอาไว้นะคะ

5. ซันสโตน (Sunstone)

ซันสโตนในทางเดียวกัน เป็นหินมงคลที่เข้ามาช่วยเพิ่มความกล้าให้กับชาวราศีสิงห์ แถมยังเพิ่มเรื่องโชคลาภให้กับคุณได้อีกด้วยนะคะ

6.อำพัน (Amber)

บางครั้งการไม่ยอมเชื่อฟังใครทำให้ชาวราศีสิงห์ดูเหมือนเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย อำพันจึงเข้ามาช่วยเปิดใจของคุณให้ยอมรับฟังผู้อื่นมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้พบกับโชคดีและความสุขในชีวิตด้วยค่ะ

บทความโดยอ่าย ณัฏฐา

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมดวง ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ด้วยหินมงคล

เสริมดวง ราศีเมษ ราศีมีน ด้วยหินมงคล

4 ราศีนี้ ต้องท่องคาถาปาฏิหาริย์นี้ เร่งทำบุญ รับรองเฮง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: