Connect with us

Horoscope

เสริมดวง ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ด้วยหินมงคล

Published

on

6 หินมงคลประจำราศี พฤษภ เมถุน

หากคุณเป็นคนที่เกิดในช่วงของวันที่ 21 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม และ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน วันนี้เรามี 6 หินมงคลที่อยากแนะนำให้คุณรู้จัก หินมงคลสำหรับชาวราศีพฤษภและชาวราศีเมถุนที่เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและลักษณะนิสัย อีกยังช่วยนำพามามาซึ่งโชคลาภและโอกาสดีๆให้กับคุณนะคะ

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภเป็นคนหนักแน่นและมีจุดยืนในตัวเอง ไม่วิ่งตามกระแสหรือตามโลกที่เปลี่ยนแปลง คุณเป็นคนขยันจึงไม่แปลกเลยที่คุณมักจะมองหาช่องทางในการหาเงินอยู่เสมอและคุณเป็นคนที่ไม่เคยติดขัดเรื่องการเงินเลยค่ะ ด้วยความน่ารักของคุณ คุณจึงเป็นที่รักของเพื่อนและคนรอบข้างอยู่เสมอนะคะ

สำหรับชาวราศีพฤษภนั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

  1. มรกต (Emerald) ชาวพฤษภมักเป็นที่รักของคนอื่นเสมอเพราะเป็นคนไม่คิดร้ายกับใคร มรกตจึงเข้ามาช่วยให้คุณได้พบเจอแต่กัลยาณมิตร หรือช่วยดึงดูดให้มีแต่คนดีๆเข้ามาหาคุณค่ะ
  2. โทพาส (Topaz) ชาวพฤษภเป็นคนยคดมั่นในความคิด ไม่ค่อยยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียเท่าไหร่ และมักจะคิดอยู่ในกรอบเสมอ โทพาสจึงเข้ามาช่วยเสริมเรื่องจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์และการคิดนอกกรอบเพื่อพาคุณไปเจอกับเรื่องใหม่ๆได้เป็นอย่างดีนะคะ
  3. ไทเกอร์อาย (Tiger’s Eye) ถึงแม้ว่าข่วพฤษภจะเป็นราศีที่มีความมั้นใจในตัวเองสูง แต่ในบางครั้งคุณก็ต้องการกำลังใจและแรงสนับสนุนในสิ่งที่คุณเลือกทำอยู่บ้าง ไทเกอร์อายจะเข้าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณในยามที่คุณรู้สึกลังเล หรือไม่มั้นใจในการตัดสินทำเรื่องบางเรื่องนะคะ
  4. ทัวร์มารีน (Tourmaline) คุณเป็นคนหาเงินเก่ง ถึงแม้คุณจะมีมีช่องทางในการรับรายได้หลายทาง คุณก็ยังไม่หยุดที่จะคอยหาโอกาสดีๆไปเรื่อยๆ การมีทัวร์มารีนไว้ในครอบครองนั้น จะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสทางการเงินให้คุณได้เป็นอย่างดีค่ะ
  5. ลาพิส ลาซูรี่ (Lapis Lazuli) ลาพิส ลาซูรี่เป็นหินมงคลที่ช่วยเสริมเรื่องความแน่วแน่ และสมาธิให้กับคุณ ชาวราศีพฤษภคนไหน ที่มีเรื่องต่างๆให้จัดการมากมายจนอาจจะจัดระเบียบความคิดไม่ได้ดั่งใจ เราจะแนะนำให้คุณหาลาพิส ลาซูรีมาไว้ในครอบครองนะคะ
  6. โรสควอสต์ (Rose Quartz) โรสควอสต์ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนของคุณให้กับชาวราศีพฤษภค่ะ มากไปกว่านั้นยังช่วยเพิ่มพลังในการคิดและตัดสินใจอย่างรอบครอบให้กับคุณได้อีกด้วยนะคะ

ราศีเมถุน
ชาวเมถุนเป็นหนึ่งราศีชอบเก็บตัวที่เกิดมาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ ถึงแม้คุณจะกล้าแสดงออกแต่คุณก็มีโลกส่วนตัวสูงเช่นเดียวกันจึงไม่แปลกเลยที่คุณเป็นคนมีเพื่อนน้อยแต่เพื่อนของคุณเป็นเพื่อนที่มีคุณภาพทุกคนค่ะ คุณเป็นคนคิดรอบครอบ และวางแผนในแทบทุกเรื่องของชีวิต จนบางทีอาจดูเป็นคนคิดมากนะคะ

สำหรับชาวราศีเมถุนนั้น 6 หินมงคลที่เราอยากแนะนำให้คุณมีไว้ในครอบครองจะได้แก่

  1. มูนสโตน (Moonstone) ชาวราศีเมถุนที่เป็นคนพูดน้อยจนอาจทำให้คนเข้าใจหรือมองคุณผิด มูนสโตนจะช่วยเข้ามาเพิ่มความกล้า ในการพูดหรือการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นให้กับคุณได้ค่ะ
  2. ไทเกอร์อาย (Tiger’s Eye) สำหรับชาวเมถุนที่เป็นคนชอบคิดชอบจินตนาการแล้วนั้น ไทเกอร์อายเข้ามาช่วยจัดการความคิดที่มีอยู่อย่างมากมายของคุณให้เข้าที่เข้าทางและเป็นระเบียบ และสามารถนำออกมาใช้ได้จริงนะคะ
  3. อาเกต (Agate) ในเรื่องของความคิด ที่ดูเหมือนจะเป็นอีกโลกหนึ่งที่ชาวราศีเมถุนชอบพาตังเองเข้าไป อาเกตจะช่วยลดความคิดมากในตัวคุณ ช่วยให้คุณหาทางออกให้กับปัญหาที่คุณมองว่าเหมือนวนอยู่ในอ่าง ช่วยทำให้คุณมองเห็นแนวทาง และทางออกของเรื่องที่คุณคิดอยู่ได้ชัดเจนขึ้นค่ะ
  4. ซิทริน (Citrine) เพราะชาวเมถุนเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และไม่ชอบยุ่งสุงสิงกับใคร ซิทรินจึงเป็นหินมงคลที่เข้ามาช่วยเปิดใจคุณให้ยอมเข้าสังคม หรือไปมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นมากขึ้นได้นะคะ
  5. แคลไซต์ (Calcite) อย่างที่ได้กล่าวไว้ว่าชาวเมถุนเป็นคนคิดมาก จนบางครั้งความคิดมากของชาวเมถุนมากทำให้คุณนั้นเองจิตตกได้ง่าย พลังของแคลไซต์นั้นจึงช่วยเพิ่มพลังบวกและการมองโลกในแง่ดีให้กับคุณ ค่ะ
  6. โอปอล์ (Opal) สำหรับชาวเมถุนที่อาจมีความไม่ชอบในตัวเองในบางเรื่องเช่นการเป็นคนคิดมากหรือการไม่ชอบเข้าสังคม พลังของโอปอล์นั้นเข้ามาช่วยให้คุณมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีขึ้นค่ะ

บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

_________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมดวง ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ด้วยหินมงคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: