Connect with us

Horoscope

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์

Published

on

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 โดย อ.ธงไชย โหราศาสตร์ เพจ มหัศจรรย์ซิมดวงดาว

​ราศีพฤษภ

ภาพรวมยังถือว่าเป็นบวกในช่วงครึ่งปีหลังครับแต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้วย

ในเรื่องการเงินถือว่าดาวพุธเริ่มเดินดีสภาพการเงินดียาวไปตลอดจนถึงช่วงสิ้นปีครับจะมีสะดุดในช่วงวันที่ 23 ตุลาคม ถึง 9 พฤศจิกายนครับผม

ส่วนเรื่องงานในครึ่งปีหลังนี้ยังมีความกดดันเข้ามาสูงเป็นการวางแผนผลักดันคนอื่นอยู่เบื้องหลังวางระบบอยู่เบื้องหลังเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะช่วง 26 มิถุนายนถึง 9 สิงหาคมต้องใช้ความสามารถส่วนตัวความสนิทสนมส่วนตัวกับคนอื่นๆเพื่อดึงมาให้ความร่วมมือกับงานของเรา 9 สิงหาคมถึง 3 ตุลาคมเป็นช่วงที่งานค่อนข้างโหดเหมือนกันครับต้องทำมาหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน

ในมุมเรื่องความรัก ใครโสดค่อยๆเลือกใครเป็นแฟนแล้วนี่คือจุดตัดสินใจในช่วงครึ่งปีหลัง 9 สิงหาคมถึง 3 ตุลาคมใช่คือใช่ไม่ใช่ต่างคนต่างเดิน ส่วนในมุมครอบครัวมันแปลว่ามีแรงกดดันเงียบๆทำให้เราต้องพัฒนาตัวเอง

ครึ่งหลังนี้พฤษภเจอของแข็งเนื่องด้วยมฤตยูโคจรทับราศีพฤษภ มฤตยู แปลว่าการเปลี่ยนแปลง เช่นวางแผนที่จะเปลี่ยนที่อยู่ครั้งใหญ่ วางแผนที่จะปรับระบบงานวางแผน ที่จะพัฒนาตัวเองมฤตยูมาต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง​ ควรเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองก่อนที่มันจะบังคับเรา

มฤตยูแปลว่าไอเดียใหม่ๆในมุมที่ดีแปลว่าได้เรียนรู้เกี่ยวกับ พวกเทคโนโลยี เพิ่มขึ้น เทคโนโลยีหากจะได้เปรียบต้องมีระบบภาษาที่ดีเข้ามาประกอบด้วยนะครับ

โรคภัยอาเพศให้ทายมฤตยู ราศีพฤษภมีดาวมฤตยูเข้ามาแล้วอย่านอนดึกอย่าหักโหม​ร่างกาย​ พระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าคุณทำงาน ตอนกลางคืนพระจันทร์ขึ้นมาคุณต้องพักผ่อน ยกเว้นแต่คนที่ทำงานด้านกลางคืนก็ทำสลับกัน

ราศีพฤษภคือการเปลี่ยนแปลงใหญ่ครับครึ่งปีหลังนี้มีไอเดียใหม่ๆมีความคิดรุนแรงที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองควรเปลี่ยนมันอย่าให้มันมาเปลี่ยนเรา 

ราศีเมถุน

​ยังถือว่ามีมุมที่ดีให้ชื่นใจต่อครับ

ดาวราหูยังให้คุณประโยชน์อยู่ในตำแหน่งลาพระคืองานเรื่องต่างประเทศ ออนไลน์ Marketing งานภาคกลางคืน ส่งเสริมดวงชะตาอย่างยิ่ง ยิ่งถ้าใครเก่งภาษาด้วยยิ่งได้เปรียบ การเงินในครึ่งปีหลังถือว่ายังเดินหน้าได้ต่อครับโดยจะมีจุดที่ดีมากๆก็คือในช่วง 9 สิงหาคมถึง 2 กันยายน และ 17 กันยายน ถึง 18 ตุลาคม

ดาวพฤหัสบดีให้คุณประโยชน์ เรื่องงานมีผู้ใหญ่ผลักดันมีเป้าหมายที่ชัดเจนเพิ่มขึ้น
สิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้เสียหายเป็นผลประโยชน์ของเรา

โดดเด่นเรื่องงาน งานดี ปรับตำแหน่ง​ มีอยู่ 2 ช่วงหลักก็คือ 26 มิถุนายนถึง 9 สิงหาคมและ 3 ตุลาคมถึง 16 พฤศจิกายน

ส่วนในมุมความรักคนโสดพร้อมแล้วที่จะมีรักดีๆบุคลิกคนที่เข้ามาเป็นคนใจดีชอบทำบุญชอบเดินทาง ส่วนใครที่เป็นครอบครัวจะสังเกตว่าครึ่งปีหลังนี้ดวงชะตาของแฟนก็จะดีขึ้นด้วย

ในมุมดาวมฤตยูย้ายบางทีมันมีอารมณ์แปรปรวนเวลาอยู่คนเดียวหรือเวลาคิดเรื่องเก่าๆอันนี้ต้องจัดการความคิดตัวเองให้ดีครับเป็นเรื่องยากหน่อยแต่สามารถทำได้

ข้อควรระวังราศีมิถุนมีโอกาสที่จะผลักดันคนผิดเช่นเรารู้อยู่แล้วว่าคนๆนี้ผลักดันไม่ได้ดันไม่ขึ้นก็อย่าฝืน

คิดถึงเป้าหมายให้ชัดๆปีนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงครับ 

ราศีกรกฎ

ครึ่งหลังนี้นับว่าดีกว่าครึ่งแรกเลยครับเพราะว่าในเชิงเรื่องงาน เพราะดาวมฤตยูย้ายออกจากตำแหน่งเรื่องงานวันที่ 7 กรกฎาคม ทำให้สภาวะความเครียดความกดดันในเรื่องงานมันลดหายไปเยอะ รวมถึงใครที่ยังไม่ค้นพบตัวเองในเรื่องการทำงานมันก็จะเจอตัวตนเจอวิถีการทำงานของตัวเองที่มันชัดเจนขึ้น เรื่องงานเรื่องธุรกิจมีปรับวิธีการทำงานแต่มันจะราบรื่นกว่าครึ่งปีแรก.
ใครที่มีปัญหากับญาติพี่น้องกับน้องกับพ่อไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพมีความสัมพันธ์ก็จะเริ่มดีขึ้นเช่นกัน

การเงินยังเดินหน้าด้วยดีมีเพียงช่วงเดือนตุลาคมที่ค่าใช้จ่ายทางบ้านเยอะ

เดือนกรกฎาคมจะเป็นเดือนโหดของชาวราศีกรกฎเรียกว่าชีวิตคลุกฝุ่นคือต้องลงภาคสนามจริงทำงานตัวเปื้อนฝุ่นจริงๆเลย

ส่วนในเรื่องความรัก ใครที่มีครอบครัวก็จะเริ่มวางแผนเช่นซื้อบ้านซื้อรถสร้างครอบครัวให้มั่นคงส่วนใครที่ยังโสดถ้าคุณรับได้กับรักทางไกลมันก็ไม่มีปัญหานะ

ดาวพฤหัสยังส่งผลดีแปลว่าเรื่องความสำเร็จเรื่องเป้าหมายมันยังทำได้ดีทำได้อย่างต่อเนื่อง

เวลาพลังดีๆมาอย่าฝืนเช่นปีนี้รู้ว่าช่วยคนผิดก็ไม่ต้องช่วยต่อ หรือ รู้ว่าเจ้านายไม่ได้หวังดีแค่หลอกใช้ไปวันๆ ก็ไม่ต้องอยู่ต่อ โอกาสมันมี เวลาเป็นสิ่งมีค่า เวลาเป็นสิ่งหายาก อย่าทำตัวเป็นนางเอกมากเกินไป นางเอกที่ประสบความสำเร็จอย่าง พจมาน แห่งบ้านทรายทอง มีแต่ในละคร

ราศีสิงห์

​ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ใครจะโหดเท่าราศีสิงห์

ต้องบอกแบบนี้เลยครับครึ่งปีหลังนี้ไม่มีใครโหดสุดเท่าราศีสิงห์แล้ว ดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะดาวเสาร์เป็นอริไม่ย้ายเลยทั้งปี

ในมุมนี้แปลว่าราศีสิงห์ถ้าจะรอดในครึ่งปีหลังไปหาความรู้นอกตำรา ไปหาผู้ใหญ่ที่ไม่เคยรู้จักจากร้ายจะกลายเป็นดีทันที

ในมุมดาวเสาร์วิธีแก้คือออกกำลังกายบ้าง แต่ก็ไม่ควรออกแบบหักโหมเกินไป หรือลองทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการใช้เวลาเช่นสมาธิหรืองานที่มันละเอียดลงมาหน่อยก็จะแก้ในมุมอิทธิพลดาวเสาร์ที่เป็นอริได้

เรื่องงานยังเดินหน้าได้ต่อ โดยเฉพาะช่วง 19 มิถุนายนถึง 2 กันยายนได้รับหน้าที่สำคัญหลายเรื่องงานเติบโตขึ้นก็มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่สูงขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องการเงินเริ่มขยับดีแล้ว ดีต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนถึง 28 กรกฎาคม และกลับมาดีอีกครั้งหนึ่งช่วง 20 สิงหาคมถึง 2 กันยายนระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วง 23 ตุลาคมถึง 9 พฤศจิกายนครับ

ความรักใครโสดมีโอกาสพัฒนาจากคนใกล้ตัว ระมัดระวังเสน่ห์มันจะรุนแรงไปกระทบคนที่มีเจ้าของด้วยนะ ใครที่มีครอบครัวแฟนจะมีเป้าหมายเพิ่มคืออยากให้เราทำนู่นทำนี่ให้ ขอเงินเราเพิ่มด้วย

โดยรวมคือราศีสิงห์แม้จะมีดาว 2 ดวงเป็นอริและมรณะแต่ก็ยังสามารถเดินต่อได้อย่าคาดหวังกับผู้ใหญ่ใกล้ตัวว่าจะช่วยเราให้ไปหาคนไกล หรือ หาความรู้หมวดหมู่ใหม่ๆ เข้ามาเลยจะดีที่สุด 

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมดวง ราศีเมษ ราศีมีน ด้วยหินมงคล

ด่วน! 5 ราศี ดาวพุ่งทันที ไม่ต้องรอ 19 มิ.ย. นี้

พร้อมมั้ย!! ดาวศุกร์ย้าย ความรักรุ่ง การเงิน บรรเจิด! โดยเฉพาะ 6 ราศีนี้

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: