Connect with us

Horoscope

พร้อมมั้ย!! ดาวศุกร์ย้าย ความรักรุ่ง การเงิน บรรเจิด! โดยเฉพาะ 6 ราศีนี้

Published

on

พยากรณ์โดยหมออาร์ต เดือนนี้ลูกดวงที่มาดูดวงบางท่าน ผมมักจะทักว่าให้รอปลายเดือนนี้ดวงจะดีขึ้น หากจะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายควรดูฤกษ์ดูยามว่า ช่วงไหนควรทำไม่ควรทำ เพื่อความราบรื่นไม่ติดขัด ไม่เหนื่อยด้วย

ส่วนหนึ่งในช่วงเดือนนี้ก็มาจากอิทธิพลของ #ดาวศุกร์ย้าย ในวันอาทิตย์ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๕ โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภในตำแหน่งเป็นเกษตร อันหมายถึง ความมั่นคง ยืนยาว อุดมสมบูรณ์ ให้คุณโดยเฉพาะในเรื่องกับ #ดวงการเงิน กับ #ดวงความรัก ที่จะโดดเด่นมาก!

ซึ่งจริงๆ แล้วค่อนข้างส่งผลดีในเกือบทุก ๆ ลัคนา/ราศี ปลายๆ เดือนจะรู้สึกว่าคล่องตัวราบรื่นมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาว ๖ ลัคนา/ราศี #สิงห์ #กันย์ #มังกร #เมษ #พฤษภ #สิงห์ ตามรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้นะครับ

#ราศีสิงห์ … ดาวสหัชชะโคจรเข้าเรือนกัมมะ / ตำแหน่งเกษตรในเรือนการ ส่งผลให้งานโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงก้าวหน้า ใครรองานจะมีข่าวดี ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไรลูกค้าเยอะ ขายดีจนเหนื่อย!

#ราศีกันย์ … ดาวศุภะ/ดาวกดุมพะ โคจรเข้าเรือนศุภะ ความรักดี มีความสุข ธุรกิจของสวยงามจะดี โดดเด่นมีชื่อเสียง มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ต่างประเทศหรือมีรายรับจากแดนไกล โกอินเตอร์

#ราศีมังกร … ดาวปุตตะ/ดาวกัมมะโคจรเข้าเรือนปุตตะ อันหมายถึง ความรัก ความสุข โชคลาภเข้ามา มีเกณฑ์ได้บริวารใหม่ งานใหม่ #ดูดวงความรัก สดใสมาก คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนรักที่ดวงเป็นคู่กันจะมีข่าวดีปลายปี

#ราศีเมษ … ตำแหน่งเกษตรในเรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น หลังจากที่ติดขัดมาช่วงหนึ่ง จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินและความรัก มีความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

#ราศีพฤษภ … ตำแหน่งเกษตรโคจรทับลัคนา ส่งผลดีต่อดวงชะตา ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน เริ่มมองเห็นความมั่นคง การเติบโตด้านการงานหรือธุรกิจ รายรับเต็มไปสภาพคล่องและการหมุนเวียนที่ดี

#ราศีกรกฎ … ดาวลาภะ/ดาวพันธุ โคจรเข้าในเรือนลาภะ มี #ดวงโชคลาภ จากการเสี่ยง ได้เงินก้อนโตแต่อาจเก็บได้ไม่นาน รายรับที่ไม่อาจเปิดเผยได้ มีข่าวดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน หรือการขยับขยาย


พยากรณ์โดยหมออาร์ต มูให้ถูกทิศ งานหรือธุรกิจให้ถูกทางตามดวงชะตา แล้วจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด! หากคุณ #ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย เดินตามดวงให้ถูกต้องแล้วจะปังมาก

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน!! 5 ราศีเตรียมรับโชค ดาวอาทิตย์ย้ายบ้านแล้ว

ด่วน หมอช้างเผย!! 3 ราศีนี้ การเงินเฮง ค้าขายดี โชคลาภเด่น

ชี้ชัดเช็คโชค 12 ราศี 16 มิถุนายน โดย โหรชี้ชัด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: