Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 23 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การงานบางครั้งต้องยอมแลกระหว่างความชัดเจนในแนวทางกับความต้องการของคนส่วนใหญ่ หาทางประนีประนอมให้ลงตัว การเงิน อยากวางแผนให้ดีกว่านี้ สังเกตดูว่าลดอะไรได้บ้าง คนโสด อยากช่วยทุกคนก็ต้องดูความเหมาะสม คนมีคู่ น้ำมันกับน้ำ อยู่กันได้แต่อาจไม่เข้ากัน

ทีมอังคาร อยากทำทุกอย่างพร้อมกันให้หมด จะได้จบงานไปทีเดียว แต่ทำไม่ได้ บางอย่างต้องรอให้พร้อม การเงิน เริ่มจากจุดเล็กคือการเข้าใจวิธีการใช้เงินของตัวเองนะ คนโสด ความรักรอบตัว จึงไม่หวาดกลัวการอยู่คนเดียว คนมีคู่ บางครั้งอ้อมกอดของคนที่รัก คือยาใจที่ดีที่สุดตอนนี้

ทีมพุธ คุยเป้าหมายในงานกันให้ดีก่อนออกตัว ไม่อย่างนั้นจะไปคนละทาง การเงิน สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ อาจไม่ถูกใจนัก ต้องปรับกลยุทธิ์การหาเงินครั้งใหญ่ คนโสด มุ่งมั่นกับการจัดการตัวเอง รอบตัวจึงมีเพียงเพื่อนคู่คิด คนมีคู่ ยึดความต้องการของตนเองเป็นที่ตั้ง คู่กันจะอยู่ตรงไหน

ทีมพฤหัส ยอมรับฟังความเห็นด้านอื่น ๆ จากคนที่มีประสบการณ์ตรงจะช่วยให้งานคุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น การเงิน ระวังเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย คิดให้ดีก่อน คนโสด ความอบอุ่นเต็มหัวใจ แม้ไม่มีใครเคียงข้าง คนมีคู่ ยอมกันในสิ่งที่ถูกที่ควร ย่อมช่วยประคองความรักแม้ในวันที่ลำบาก

ทีมศุกร์ ต้องอดทนกับหลายเรื่องที่กำลังเผชิญ เพราะข้อจำกัดจากปัญหารอบด้าน เอาใจช่วยนะ การเงิน มีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด ลดละความอยากได้ดี คนโสด พึ่งพาธรรมะเป็นยารักษาหัวใจ ก็พอช่วยให้สงบขึ้น คนมีคู่ ถ้าร้อนเกินไป อาจต้องขยับวงเข้าใกล้หัวใจตัวเองเพิ่มอีกนิด

ทีมเสาร์ เมื่อไม่สนใจความต้องการของคนอื่นมากจนเกินไป ผลงานจึงออกมาดีเกินคาด การเงิน สบายใจกับตัวเลขในบัญชีหรือช่องทางรายได้ ไม่ประมาทยิ่งดี คนโสด เป็นตัวของฉันเองแบบไม่เกรงใจใครก็สบายใจดี คนมีคู่ อยู่กับโลกก็เล่นบทไปตามโลก แต่รักษาใจให้เท่าทันจะดีมากนะ

ทีมอาทิตย์ งานเข้าหาเยอะ จนไม่มีเวลาจะพักแล้ว ต้องใช้คำว่าหาเวลาพักเลยล่ะ การเงิน พอใจในระดับนึง แต่ก็คิดหาเพิ่มอยู่ตลอด คนโสด หัวใจสีชมพู เพราะคนที่คุยอยู่เข้าตา และเข้าใจ คนมีคู่ เริ่มเข้าใจคำว่าเราก็เมื่อเห็นสิ่งรอบตัว ผู้คนตามความเป็นจริง ที่ไม่ใช่ภาพที่เค้าลวงตา

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เสริมดวง ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ด้วยหินมงคล

4 ราศีนี้ ต้องท่องคาถาปาฏิหาริย์นี้ เร่งทำบุญ รับรองเฮง

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: