Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 19 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ สิ่งที่ตั้งใจทำไว้ กำลังเริ่มออกดอกออกผล อย่าเพิ่งท้อไปเสียก่อน การเงิน จะมีโอกาสทำรายได้ เห็นช่องทางทำเงินเพิ่ม คนโสด เปิดใจตัวเองไว้ให้ดี มีคนที่น่าสนใจรออยู่ คนมีคู่ ช่วยกันฝ่าฟันความยากลำบากมาได้ขนาดนี้ สิ่งที่รอคอยกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีนะ

ทีมอังคาร คุณพร้อมลุยกับงานที่เข้ามาอย่างไม่เกรงกลัวความยากลำบาก แค่ใจพร้อมก็ลุยได้ การเงิน มีให้ใช้อย่างต่อเนื่อง หาทางเก็บเงินไว้บ้าง คนโสด สนุกสนานกับเพื่อนฝูง แต่ก็ไม่ได้ปิดใจดีนะ คนมีคู่ ไปไหนไปกัน ไม่หวั่น แม้มีอุปสรรค ชีวิตรักจึงมีสีสัน

ทีมพุธ กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว คุณรู้ และคุณก็ตั้งใจกับสิ่งนี้มาก สู้ ๆ นะ การเงิน แบ่งรับแบ่งจ่ายได้ดี ภูมิใจในตัวเอง อาจมีช่วยเหลือคนรอบข้างบ้าง คนโสด กำลังรู้สึกดี ที่ได้ทำอะไร ไปไหนคนเดียว คนมีคู่ ใช้เวลาร่วมกันบ้าง อย่ามีแค่เวลาของฉันและของเธอ

ทีมพฤหัสบดี สิ่งที่คิดไว้ กับสิ่งที่เป็นจริง อาจมีจุดที่ต้องปรับเพื่อให้งานสำเร็จ ภูมิใจเถอะว่าเราได้ทำสิ่งนี้เต็มที่แล้ว การเงิน พยายามแบ่งรับแบ่งสู้ ถ้าช่วยไม่ไหวก็ต้องบอกไปตรง ๆ คนโสด ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองก็มีความสุขดี คนมีคู่ ห่างเหินกันไปนิด ลองขยับให้ชิดเข้ามาอีกหน่อยสิ

ทีมศุกร์ เจอสถานการณ์น่าอึดอัดใกล้ตัว หนีไปได้ไม่ได้ ก็เผชิญหน้ากับมันดู อาจได้ทักษะแก้ปัญหาใหม่ การเงิน พยายามจะชักหน้าให้ถึงหลัง แม้มันดูจะเป็นไปได้ยาก คนโสด อีกฝ่ายรู้สึกว่าเจอคุณคือการเจอเนื้อคู่ แต่คุณไม่ คนมีคู่ เจอเรื่องไม่สบายใจอย่าพาลพาโลให้อีกฝ่ายต้องร้อนตาม

ทีมเสาร์ มีงานที่คุณต้องแก้ไข และไม่มีใครช่วยคุณได้มาก ยากหน่อยนะ แต่ก็พอจะผ่านไปได้ การเงิน มีโอกาสใช้จ่ายไปกับสุขภาพของตัวเอง ระวังหน่อย คนโสด ไม่มีใครเข้าตา และไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใครเลย คนมีคู่ ลองมองในมุมเขาดูบ้าง เผื่อเราจะเข้าใจที่มาที่ไปมากขึ้น

ทีมอาทิตย์ มีโอกาสได้รับดีลงานใหญ่ เพราะไว้ใจในฝีมือการทำงานของเรา เอาใจช่วยนะ การเงิน มีมาให้ใช้จ่ายกับสิ่งที่จำเป็น พอมีให้เหลือเก็บ คนโสด มีคนเข้าหา และหยิบยื่นความสนใจให้ ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว คนมีคู่ รักใคร่เอาใจใส่กันและกันดี พูดจาไพเราะให้กันก็ยิ่งดี

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน แจ้งเตือน!! ดาวเกตุย้าย 18 เม.ย. ถึง 13 มิ.ย. ถึงคราว “ชดใช้กรรม”

ดาวอาทิตย์ย้าย ใครจะดัง งานเด่น ปังปุริเย่ มาเช็คเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: