Connect with us

Horoscope

ด่วน แจ้งเตือน!! ดาวเกตุย้าย 18 เม.ย. ถึง 13 มิ.ย. ถึงคราว “ชดใช้กรรม”

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว เป็นประโยคที่ทุกคนเคยได้ยินไม่ว่าจะอยู่วัยใดก็ตาม ในทางสถิติของดวงดาวมีดาวอะไรไหมที่ให้ผลโดยตรงกับเรื่องบาปบุญคุณโทษ คำตอบคือ มี

ก่อนจะอ่านบทความนี้คุณต้องรู้ “ลัคนาราศี” ที่ถูกต้องของตัวเองก่อน เพราะเราจะไม่ใช้ราศีแบบที่ปกติทั่วไปใช้กัน เราใช้ลัคนาราศีที่ต้องคำนวณได้จากวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิดร่วมกัน เหตุผลเพราะมันแม่นยำกว่ามากและมีประโยชน์กว่าราศี
กดตรวจหาลัคนาราศี-> https://bit.ly/3MzkJqX

♈️ลัคนาราศีเมษ
ถ้าคุณเป็นคนดีรักษาศีลห้าครบคุณรอด แต่ถ้าไม่ครบเตรียมตัวไว้เลยอะไรที่ทำไม่ดีไว้กำลังจะตามทัน เป็นไปได้อะไรที่รู้ตัวว่าไม่ถูกต้องควรหยุดทำ และรีบทำบุญปฏิบัติธรรมสะสมพลังดีมาแทนให้เร็วที่สุด

♉️ลัคนาราศีพฤษภ
ถ้าคุณปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะตอบแทนคุณในทุกรูปแบบ คุณอาจมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ มีโอกาสได้ทำบุญปฏิบัติธรรมสะสมบารมีเพิ่ม ขอให้พึงรักษาความดีดุจเกลือรักษาความเค็ม

♊️ลัคนาราศีเมถุน
การงานของคุณกำลังจะก้าวหน้าโดยเฉพาะถ้าเกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์ หรืออาจจะมีวาระต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างจังหวัดต่างประเทศ ขอให้คุณตั้งใจทำงานให้ดีจะเกิดประโยชน์มหาศาลกับตัวคุณเอง

♋️ลัคนาราศีกรกฎ
ได้เวลาบุญพาวาสนาส่ง หนุนนำให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น โดยจะยิ่งปังมากถ้าเป็นคนรักษาศีลอยู่แล้วจะเร็วกว่าคนอื่นสองเท่า ถ้ามีอะไรที่กำลังทำอยู่ไปเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีมากส่งเสริมมากกว่าปกติ

♌️ลัคนาราศีสิงห์
โรคภัยไข้เจ็บมาโดยไม่บอกล่วงหน้า แต่ด้วยพลังบุญที่มีจะช่วยให้แข็งแรงปลอดภัย ที่น่าห่วงคือคนไม่มีบุญทำแต่บาปอาจจะเจ็บป่วยโดยหาสาเหตุของโรคไม่ได้คงต้องรอจนกว่าดาวจะย้ายไปถึงจะดีขึ้น

♍️ลัคนาราศีกันย์
คนมีคู่จูงมือกันไปทำบุญ คนโสดพยายามเข้าวัดทำบุญทำจิตใจให้บริสุทธิ์จะมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจเป็นคนดีรักษาศีล มีศีลเสมอกัน ช่วยกันทำมาหากินด้วยความเข้าใจกันเป็นอย่างดี

♎️ลัคนาราศีตุลย์
อุปสรรคเป็นบททดสอบ คนที่ยิ่งใหญ่ทุกคนล้วนผ่านอุปสรรคมาก่อน ถ้าท้อก็เป็นถ่าน ถ้าผ่านก็เป็นเพชร ถ่านกับเพชรมีองค์ประกอบธาตุเป็นคาร์บอนเหมือนกัน ถ้าคุณมั่นใจว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้อง สิ่งที่ขาดไปอาจจะเป็นเรื่องของเวลาและความอดทน

♏️ลัคนาราศีพิจิก
ใครมีลูกแล้ว ลูกเราเลี้ยงได้แต่ตัว จิตใจและทางเลือกเป็นของเขาเอง ใครยังไม่มีลูกและอยากมีช่วงเวลานี้เหมาะจะไปขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ ถ้ารักษาศีลเพิ่มด้วยจะมีโอกาสติดได้มาก

♐️ลัคนาราศีธนู
คุณและครอบครัวมีโอกาสนัดกันไปทำบุญ เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อไปทำบุญร่วมกัน บางครอบครัวอาจจะมีอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านด้วย

♑️ลัคนาราศีมังกร
ช่วงเวลานี้เพื่อนคุณอาจจะมีการจัดงานบุญและเชิญให้คุณร่วมเป็นเจ้าภาพหรือมีส่วนเกี่ยวข้องในบุญร่วมกัน บุญสำเร็จได้ดีจากการมีจิตใจที่ผ่องใส ก่อนทำ ขณะทำ และหลังทำ

♒️ลัคนาราศีกุมภ์
คุณมีโอกาสเสียเงินกับสินค้าไอทีของเวอร์ชั่นใหม่ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ แต่ก็มีโอกาสได้เงินจากออนไลน์ด้วยเช่นกัน หรือบางคนลงทุนในหุ้นต่างประเทศก็ได้ผลตอบแทนกลับมา

♓️ลัคนาราศีมีน
คุณรู้สึกอยากทำบุญ อยากปลีกตัวไปปฏิบัติธรรม อยากทำอะไรที่ได้ช่วยเหลือคน บางคนอาจจะได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี ช่วยชี้แนะนำทางให้พบทางสำเร็จของตัวเอง

ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมของคนทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนรายละเอียดที่จะทำให้แต่ละคนแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีดาวหรือเลขอะไรรองรับอยู่ในตำแหน่งที่ดาวจรย้ายมาเจอกับดาวจริงในบาร์โค้ดชีวิตของคุณเอง
ไม่ว่าจะดีหรือร้ายสิ่งที่สำคัญคือ “สติ”

___________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เคล็ดไม่ลับของคนรวย เลือก “กำไล“ ยังไงให้มีแต่ “กำไร”

ดาวอาทิตย์ย้าย ใครจะดัง งานเด่น ปังปุริเย่ มาเช็คเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: