Connect with us

Horoscope

ดาวอาทิตย์ย้าย ใครจะดัง งานเด่น ปังปุริเย่ มาเช็คเลย

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ดาวอาทิตย์ ดาวที่ทรงอิทธิพลที่สุดย้ายตำแหน่งทุกเดือน ทุก 30 วัน มีผลกับชื่อเสียง ความโดดเด่น ภาวะผู้นำ การตัดสินใจที่เด็ดขาด ชี้เป็นชี้ตายในชีวิตเลยทีเดียว

ก่อนเริ่มอ่านต้องรู้ “ลัคนาราศี” ที่ถูกต้องก่อน เพราะไม่เหมือนกับราศีแบบที่เข้าใจมาตลอด เพราะลัคนาราศีต้องใช้เวลาเกิดที่แน่นอนในการคำนวณหา ไม่เหมือนราศีที่ใช้แค่วันที่กับเดือนเกิด ลัคนาราศีจะแม่นยำกว่า10เท่า เพราะเป็นแบบเฉพาะเจาะจง ส่วนราศีแบบที่เข้าใจนั้นเป็นแบบเหมารวม

กดตรวจหาลัคนาราศี-> https://bit.ly/3MzkJqX

♈️ลัคนาราศีเมษ

คุณจะมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ ได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิต หรือมีความคิดที่จะเป็นนายตัวเอง อาจเปลี่ยนงานใหม่ทำตามใจที่อยากทำ ระวังความใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ ควรเพิ่มความรอบคอบเข้าไปด้วย

♉️ลัคนาราศีพฤษภ

คุณอาจต้องเสียความรู้สึกเมื่อคนที่คุณช่วยเหลือเขาไม่เห็นคุณค่าจากความหวังดีของคุณ เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วไม่จำคือ… ระวังการทำผิดกฎระเบียบ ผิดกฎหมาย หรือมีเรื่องไม่สบายใจต้องปิดบังซ่อนเร้น

♊️ลัคนาราศีเมถุน

คุณจะมีโชคจากการกระทำของตัวเอง จะได้โชคในรูปแบบของชื่อเสียงเกียรติยศความโดดเด่น มีผู้ใหญ่ชื่นชอบอยากส่งเสริมให้ก้าวหน้า

♋️ลัคนาราศีกรกฎ

คุณจะมีโอกาสสร้างผลงานให้เป็นที่รู้จัก นำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศ มีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีเหตุให้ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญบางอย่าง

♌️ลัคนาราศีสิงห์

คุณจะได้โชว์ผลงานของตัวเอง มีโอกาสเข้าตากรรมการหรือผู้ใหญ่ได้รับรู้ความสามารถของคุณ นำไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ผลตอบแทนที่มากขึ้นตามมา ได้ทั้งเงินและกล่อง

♍️ลัคนาราศีกันย์

คุณมีโอกาสเจ็บป่วยงดออกแดดกลางแจ้ง ระวังหน้ามืดเป็นลม สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตอยู่แล้วควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

♎️ลัคนาราศีตุลย์

ถ้าคุณมีคู่ครองแล้วเขาหรือเธอช่วงนี้จะออกคำสั่งมากกว่าเดิม และไม่ต้องคิดว่าจะเตือนอะไรแล้วเขาหรือเธอจะฟังคุณ เพราะเขาหรือเธอกำลังสวมบทบ้าอำนาจ คุณก็ยอม ๆ ไปจะได้ไม่มีปัญหาในบ้าน ส่วนคนโสดมีโอกาสมีคนมาสนใจเพราะความโดดเด่นของตัวเอง

♏️ลัคนาราศีพิจิก

คุณควรระมัดระวังความโดดเด่นของตัวเองให้ดี เพราะอาจจะนำภัยหรือศัตรูมาโดยไม่รู้ตัว ดังคำที่ว่า ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน โชว์ได้แต่ต้องรอบคอบด้วยแล้วทุกอย่างจะราบรื่นไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์

♐️ลัคนาราศีธนู

สำหรับคนที่มีบุตรหลายช่วงนี้เขาจะโดดเด่นสร้างความภาคภูมิใจให้คุณ ส่วนคนที่มีลูกน้องคุณอาจจะได้ลูกน้องเก่ง หรือที่มีอยู่เดิมมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นมีความคิดมากขึ้น ช่วยลดงานให้คุณไปได้พอสมควร

♑️ลัคนาราศีมังกร

คุณอาจกลายมาเป็นผู้นำครอบครัวจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เมื่อถึงเวลาก็ต้องทำให้ดีที่สุด ทุกคนหวังพึ่งคุณแล้ว ขอให้คุณมั่นใจและแสดงศักยภาพของคุณออกมาให้ทุกคนภูมิใจ

♒️ลัคนาราศีกุมภ์

คุณจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น มีผลงานเป็นที่ยอมรับในสังคม มีความโดดเด่นเป็นที่พูดถึงในหมู่เพื่อนฝูงสังคม ขอให้คุณรักษาความดีนี้ไว้และไม่หลงระเริงไปกับความสำเร็จชั่วคราว

♓️ลัคนาราศีมีน

การเงินคุณจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ถ้าคุณทำงานประจำมีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือ ได้เลื่อนตำแหน่งมีความรับผิดชอบมากขึ้น หรืออาจจะกำลังตัดสินใจออกมาทำธุรกิจของตัวเอง

ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมของคนทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนรายละเอียดที่จะทำให้แต่ละคนแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีดาวหรือเลขอะไรรองรับอยู่ในตำแหน่งที่ดาวจรย้ายมาเจอกับดาวจริงในบาร์โค้ดชีวิตของคุณเอง

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เคล็ดไม่ลับของคนรวย เลือก “กำไล“ ยังไงให้มีแต่ “กำไร”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: