Connect with us

Horoscope

เคล็ดไม่ลับของคนรวย เลือก “กำไล“ ยังไงให้มีแต่ “กำไร”

Published

on

โดย อ่าย ณัฏฐา

เหตุผลในการเลือกเครื่องประดับของแต่ละคนนั้นมีหลากหลาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะมาจากความสวยงามที่ถูกตาต้องใจ แต่มันคงจะยิ่งดีไปกว่าหากเครื่องประดับชิ้นงามของคุณนั้นสามารถเสริมดวงชะตา เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือก “กำไล” ที่ใส่แล้วชีวิตจะมีแต่ความ “กำไร”และเรื่องดี ๆ เข้ามาหาคุณนะคะ

กำไลหยก

เป็นที่ทราบกันดีว่ากำไลหยกนั้นเป็นเครื่องประดับที่เสริมความเป็นสิริมงคลที่คนจีนเชื่อถือกันมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้เป็นเพราะพลังของหยกจะช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ที่สวมใส่ อีกทั้งยังนำพาความเจริญรุ่งเรือง เสริมความก้าวหน้าได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังเชื่ออีกว่าหยกมีพลังในการสร้างสมดุลย์ระหว่างร่างกายและจิตใจ หยกจึงสามารถช่วยลดความเครียดสะสมได้ นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือดของเราให้ทำงานได้ดีขึ้นได้อีกเช่นกันค่ะ

กำไลสีทอง

กำไลสีทองล้วนถือเป็นตัวแทนของธาตุดิน ซึ่งเป็นธาตุเสริมกำลังของธาตุน้ำ จึงเหมาะกับคนในอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักพูด นักเขียน หรือคนที่ทำงานสายสื่อสารมวลชน ทั้งนี้เพราะสีทองนั้นจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสำเร็จ ความมั่นใจ และชัยชนะ อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ที่สวมใส่มีความสามารถในการค้นคว้าหาข้อมูลมาส่งเสริมสายอาชีพของคุณ เรียกได้ว่า เป็นคนรอบรู้เลยค่ะ

กำไลสีเงิน

กำไลสีเงินล้วนเป็นตัวแทนของธาตุเหล็กค่ะ ซึ่งธาตุเหล็กนั้นเป็นธาตุเสริมกำลังของธาตุไม้นั่นเอง กำไลสีเงินจึงเหมาะกับคนที่ทำงานที่ต้องใช้ตรรกะ และเหตุผล อีกทั้งยังเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ เช่นนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร หรือสถาปนิกค่ะ โดยเชื่อว่ากำไลสีเงินนั้นจะส่งเสริมคุณในเรื่องของหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการคิดให้เป็นระบบ อย่างมีระเบียบแบบแผนมากขึ้น โดยกำไลสีเงินนี้จะช่วยปรับสมดุลย์ในจิตใจของคนธาตุไม้ในขณะที่มีความเครียดสะสมได้เช่นกันนะคะ

กำไลฝังเพชร

เนื่องจากเพชรเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย และความยิ่งใหญ่ การใส่กำไลฝังเพชรนั้นจะช่วยให้คนที่ขาดความมั่นใจ สามารถมีความกล้าหาญได้อย่างมากขึ้น ช่วยให้คุณมีพลังในการเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆและผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ด้วยดีค่ะ เนื่องจากเพชรเป็นอัญมณีประจำเดือนเมษายน เราจึงแนะนำให้ชาวราศีเมษหากำไลฝังเพชรไว้เป็นเครื่องประดับติดตัวที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับคุณนะคะ

กำไลฝังพลอย

การเสริมดวงของกำไลฝังพลอยนั้นจะขึ้นอยู่กับอัญมณีที่คุณนำมาประดับกำไลของคุณ เช่น หากคุณเลือกสวมใส่เป็นกำไลทับทิมแล้วนั้น กำไลชิ้นนี้จะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องความรัก ความเมตตา อีกทั้งยังช่วยปกป้องคุณจากความโชคร้ายได้อีกด้วย หรือหากคุณเลือกสวมใส่กำไลประดับไพลินก็เชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะไพลินช่วยส่งเสริมในเรื่องของชื่อเสียง บารมี และหน้าที่การงานของคุณนั่นเองค่ะ

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick A Card : เช็คความสัมพันธ์ที่มี ยังดีอยู่มั้ยนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: