Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 4 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานโดยรวมจัดการได้ ไม่มีสิ่งที่ต้องกังวลมากนัก แต่หากต้องไปเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ใช้ใจที่เป็นธรรมช่วยให้เค้าเห็นทางออกร่วมกัน การเงิน ควบคุมได้ รู้สึกอยากจำกัดการใช้เงินของตัวเอง คนโสด แม้มีมาให้มองก็ไม่มอง สงบอยู่กับใจตัวเอง คนมีคู่ หาทางสายกลางแล้วเดินไปพร้อม ๆ กัน ความรักจะยังคงอยู่ด้วยดี

ทีมอังคาร อย่าละเลยผู้ใต้บังคับบัญชาในการทำงาน การปล่อยเกินไปอาจทำให้เกิดผลเสียภายหลัง การเงิน สนใจศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เป็นสิ่งที่ดี ค่อยไปค่อยไปดีที่สุด คนโสด มีความสุขเมื่อได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเป็น คนมีคู่ ต่างคนต่างใช้เวลากับตัวเอง ใส่ใจหาเวลา ใช้เวลาร่วมกันบ้างก็นับได้ว่าเป็นการได้รู้จักอีกฝ่ายเพิ่มขึ้น

ทีมพุธ แม้งานจะยากลำบากสักเพียงไหน ความพยายามของคุณไม่เคยลดน้อยถอยลงเลย เป็นกำลังใจให้นะ การเงิน เป้าหมายทางการเงินกำลังอยู่ในจุดที่คุณโอเคแล้ว ไปต่อเลย คนโสด อยากดูแลคนในครอบครัวให้ดี มากกว่าอยากมีใคร คนมีคู่ อีกฝ่ายพร้อมให้ความร่วมมือ เพราะเค้าเชื่อว่าคุณคือผู้นำที่ดี

ทีมพฤหัสบดี รู้สึกว่าได้งานซ้ำ ๆ แต่ก็ยังพอมีความสุขอยู่ ระวังคนที่พูดน้อย และยังได้งานน้อยอีกด้วย การเงิน พยายามเก็บหอมรอบริบ เพื่อใช้ในวาระสำคัญ ถ้าตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกได้ก็ได้เงินเพิ่มแล้ว คนโสด คิดฝันไปไกล ว่าได้รักกันก็น่าจะดี แต่ดีที่สุดคือรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองก่อน คนมีคู่ จัดสรรเวลามาใช้ร่วมกัน คือรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ทำให้ใจชุ่มชื่น

ทีมศุกร์ การงาน พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง คุณไม่ต้องบอกว่าตัวเองเก่งแค่ไหน ผลงานเป็นตัวพูด การเงิน จำใจต้องจ่ายไปกับสิ่งที่ไม่อยากจ่ายแต่จำเป็นก็ไม่ต้องเสียดายนัก คนโสด ไม่พร้อมเปิดรับใคร เพราะคิดแต่เรื่องเก่า ๆ คนมีคู่ ถ้าการจบคือการเริ่มใหม่ ทำไมไม่ยินยอมปรับตัวแล้วไปต่อกับคนปัจจุบัน

ทีมเสาร์ มองหาความร่วมแรงร่วมใจในงานอาจจะยากนัก ตรงไหนทำไปได้ก่อนก็ทำไป จึงค่อยเข้าหาผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน การเงิน สิ่งที่จ่ายไปอาจไม่คุ้มอย่างที่คิด เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียน คนโสด อยากเข้าไปทำความรู้จัก เริ่มทักกันแบบเพื่อน คนมีคู่ ตกลงใจแล้วว่าใช่คนนี้ ก็เดินหน้าต่อ ความรักคือเรื่องของการศึกษานิสัยใจคอกัน

ทีมอาทิตย์ สิ่งที่ทำอาจยังไม่สมบูรณ์แบบอย่างใจคิด แต่สิ่งนี้คือบันไดให้เราก้าวต่อไปเพื่องานใหม่ ๆ ดียิ่งขึ้น การเงิน ไม่ได้ตามที่หวังไว้ หาช่องทางทำเงินเพิ่มอาจจะยากหน่อย แต่คุณทำได้ คนโสด ไม่อาจลืมความหลังที่ฝังใจ แล้วจะเริ่มใหม่ได้อย่างไรกัน คนมีคู่ อย่าหันหลังให้กันในวันที่ปัญหาต้องช่วยกันแก้ไข ไม่ใช่การพยายามแก้ตัว

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คกันหน่อย! ดวงรายเดือน เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

PICK A CARD ความรักตอนนี้จะไปต่อดีมั้ย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: