Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 3 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานราบรื่น เป็นตามที่วางแผนไว้ เพิ่มเติมคือเช็คดูว่าทีมงานยังอยู่ดี หรือไหวอยู่มั๊ย การเงิน กระเป๋ารั่วไปกับของที่อยากได้ ตั้งสติก่อนใช้เงิน คนโสด รู้สึกเป็นอิสระ ตัวไม่ต้องติดกับใคร มีความสุขกับเพื่อนฝูงที่เข้าใจก็พอแล้ว คนมีคู่ เริ่มมองถึงการวางแผนชีวิตร่วมกัน หรืออยากเป็นกำลังใจและช่วยเหลือกันในยามยาก

ทีมอังคาร เราต้องเป็นผู้ที่ทำให้ทุกข้อจำกัดลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่ต้องห่วงเรื่องการทำอะไรเกินหน้าเพราะมันจำเป็น การเงิน คิดลงทุนทำอะไรเพิ่ม ดูแนวทางให้ชัด เริ่มจากเล็ก ๆ ที่พอรับผิดชอบได้ คนโสด โดดเด่นในหมู่เพื่อน ๆ มีคนที่อยากเข้าหา ทำความรู้จัก คนมีคู่ มีปัญหาให้รีบเคลียร์ใจเย็น ๆ ทุกปัญหามีทางออก

ทีมพุธ อยากหาเวลาคิดทำโปรเจ็คอะไรใหม่ ๆ ลองเปิดตัวคุยหาแนวร่วมอาจได้ไอเดียดี ๆ การเงิน พยายามอุดรูรั่วการใช้จ่าย ก็มีเงินเก็บเพิ่มขึ้นอีกนิด คนโสด อยู่คนเดียวสบายใจ พอใจที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง คนมีคู่ อยู่กับตัวเอง หรืออยู่ด้วยกันก็มีความสุขในพื้นที่ของกันและกัน

ทีมพฤหัสบดี คุณอาจต้องกลายเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยปัญหาในที่ทำงาน หาจุดที่ตกลงกันได้แล้วยังบรรลุเป้าหมายในงานให้ดีที่สุด การเงิน ต้องห้ามใจต่อสิ่งที่อยากได้ กับความจำเป็นที่ต้องใช้ คนโสด รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเค้ายังเห็นเราเป็นเพื่อน คนมีคู่ ถ้าไม่อยากขัดแย้ง ก็พยายามเห็นอีกฝ่ายในแง่งาม รักอย่างที่เค้าเป็น

ทีมศุกร์ บางคนอาจกำลังต้องการเปรียบเทียบคุณในเรื่องฝีมือการทำงาน ไม่ต้องซีเรียส ทำให้ดีที่สุดทุกงาน การเงิน มีความระมัดระวังการใช้จ่ายไปกับเรื่องของตัวเองมากเกินไป คนโสด อยู่แบบโดด ๆ ก็พอไหว คนมีคู่ ต่างฝ่ายเห็นเงาในกระจก แล้วคิดว่าช่างดื้อเหมือนกันเสียนี่กระไร

ทีมเสาร์ การงาน อย่าคิดว่าทำดีมากเท่าไหร่ ก็ได้เพียงเท่าตัว การทำให้ดีที่สุด คือการทำเหตุที่ดีแล้ว การเงิน ใจอยากเที่ยว พักผ่อน ใช้เงินแบบไม่ต้องกังวล เก็บไว้บ้างก็ดี คนโสด มีใครมาทำให้สะดุดหัวใจ ทำความรู้จักกันไปก่อน คนมีคู่ ได้มีเวลาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนของอีกฝ่าย อย่าให้อารมณ์ร้อนมาทำให้เสียบรรยากาศ

ทีมอาทิตย์ งานทุกอย่างมีช่วงขาขึ้นและขาลง ทำให้เต็มที่ ถึงคราวช่วงยังไม่มีคนยอมรับก็ไม่จำเป็นต้องแบกความหวังของตัวเองไว้ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ การเงิน คิดหนักกับการวางแผนการเงินให้ตัวเอง และเผื่อไปถึงคนรอบข้าง เดินทีละก้าว ทานข้าวทีละคำนำ คนโสด มุ่งใจให้คนในครอบครัวจนไม่มีเวลามองใคร คนมีคู่ พร้อมยิ้มรับความผิดชอบใหม่ ๆ กับคนเดิม

______________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คกันหน่อย! ดวงรายเดือน เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

PICK A CARD ความรักตอนนี้จะไปต่อดีมั้ย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: