Connect with us

Horoscope

เช็คกันหน่อย! ดวงรายเดือน เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน สถานการณ์ในการทำงานของคุณเดือนนี้ ต้องอยู่อย่างเข้มแข็งและโดดเดี่ยว ฝ่าฟันกับอุปสรรคหรือปัญหาในงานอยู่พอสมควร หัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา หรือลูกค้าจะมีความต้องการความสำเร็จในงานให้ได้ตามเป้าหมาย มีการลงลึกในรายละเอียดในงานค่อนข้างมาก จนคุณอาจไม่ได้ทำงานในรูปแบบหรือการทำงานของคุณเอง คำแนะนำ คือใช้ทุกศักยภาพของตัวเองที่มี หากไม่เคยทำในส่วนนั้น ให้ใช้ความอดทน การสังเกตและทักษะการแก้ไขปัญหาที่คุณมี งานจึงจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน มีสิ่งที่คุณต้องการและอยากได้มากเสียด้วยสิ พออยากได้อะไรขึ้นมาแล้ว ยิ่งมีแรงกระตุ้นในการหาเงินหรือรายได้เพิ่มขึ้นอีกมากเลย และนั่นหากเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นมากนัก อาจเป็นเรื่องที่ต้องระวังในการใช้จ่ายเพราะอาจส่งผลถึงรายจ่ายผูกพันในอนาคต แต่หากเก็บออม เพื่อให้วันหนึ่งสิ่งของชิ้นนั้นกลายเป็นของขวัญที่คุณเก็บหอมรอมริบได้จะเป็นการดีกว่าใช้เงินจากอนาคตที่คุณยังไม่แน่ใจว่าจะหามาจ่ายคืนจนครบหรือไม่

ความรัก คนโสด อยากออกไปผจญภัย ไม่คิดมองใครเป็นพิเศษ เหมือนคุณกำลังค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่หรือเปล่านะ ใครที่กำลังคุยกันอยู่ก็ยังไม่อยากตกลงปลงใจ อยากศึกษานิสัยใจคอให้ดีเสียก่อน คนมีคู่ ที่ผ่านมาคุณคือผู้นำ และจะยังคงเป็นเช่นนั้น การพยายามเอาชนะตัวเองเพื่อให้รู้สึกว่าภูมิใจที่อยู่เหนือผู้อื่นอาจเป็นที่ที่เปลี่ยวใจที่สุด ลองออกไปเผชิญโลกอย่างที่เป็น ไม่มีหัวโขนของฐานะใดทั้งสิ้นดู เราจะเข้าใจความต้องการของตนเองได้ลึกซึ้งและอ่อนโยนมากขึ้นนะ

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน ไม่ว่างานจะยากลำบากแค่ไหน คุณรู้กำลังของตัวเองและรู้จักจัดการงานให้ลงตัว สถานการณ์งานโดยรวม ถือว่าคุณเอาอยู่ แม้จะเหนื่อยก็ตามที ระมัดระวัง ไม่พลั้งพลาดในรายละเอียดจุดเล็ก ๆ ยิ่งคุณมองออกเร็วเท่าไหร่ คุณสามารถแก้ไขมันได้ทันท่วงที มีโอกาสได้จับโปรเจ็คใหญ่ ใช้ศักยภาพและความสามารถของคุณให้เต็มที่นะ

การเงิน มีเรื่องราวปัญหาการเงินที่บอกใครไม่ได้ และต้องสะสางไปแม้ไม่ได้โดยง่าย อาจต้องจัดการเป็นขั้นเป็นตอน คุณอยากจัดการมันให้เสร็จโดยเร็ว แต่ก็ทำไม่ได้อย่างที่คิด ใจเย็น ๆ ไม่ต้องรีบร้อน แต่ทำตามลำดับ นั่นอาจเป็นผลดีกับคุณมากกว่า รวมถึงมีการจ่ายไปกับการดูแลสุขภาพตัวเอง หรือซื้อความสุขให้กับตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือก ให้พิจารณาคุณสมบัติ ไม่ต้องรีบร้อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ดูให้ออกว่าใครเป็นอย่างไร ดีกว่าให้ใจไปแล้วเพิ่งจะรู้จักตัวจริง คนมีคู่ รู้สึกว่าช่วงนี้รับแรงกดดันจากอีกฝ่ายไม่ไหวแล้ว ใจหนึ่งก็อยากยอมแพ้ แต่อีกใจบอกว่ายังพอไปได้อยู่ คุณอาจแค่อยากพักเหนื่อย ไม่อยากสู้รบปรบมือกับใคร ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเงียบ ๆ สักพัก พอให้ใจมีกำลังแล้วค่อยไปต่อก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องรีบทุกครั้ง หรือร้อนใจในเรื่องที่ไม่จำเป็น ถึงเวลาเรียนรู้เพื่อแยกแยะว่าสิ่งใดเหมาะกับเรา สิ่งไหนไม่ควรใส่ใจนะ

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน สถานการณ์งานในภาพรวมเดือนนี้ ได้รับความร่วมมือค่อนข้างดี งานเป็นไปตามเป้าหมาย เป็นเดือนที่มีอะไรให้ทำเยอะ แต่ไม่ค่อยลงมือทำมากนัก รู้สึกอยากวิ่งเล่นสบาย ๆ มากกว่าตั้งใจทำงาน เป็นช่วงเวลาพักผ่อน มีโอกาสได้รับคำชื่นชม คำยินดี จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา บางคนมีโอกาสได้รับรางวัล แสดงความยินดีต่าง ๆ

การเงิน มีรายจ่ายมารอมัดให้เคลียร์ หรือสะสางพร้อมกัน มีโอกาสได้รับเงินโบนัส เงินตกเบิก ถึงแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ยังจัดการเรื่องสภาพคล่องไปได้ หากจัดสรรปันส่วนเป็นเงินเก็บ หรือเงินลงทุนได้ จะดีกับคุณในระยะยาว บางคนได้เข้าร่วมกลุ่มศึกษาการเงินการลงทุนเพื่อต่อยอดในอนาคต

ความรัก คนโสด ยังรำลึกถึงความรัก ความหลัง โอกาสที่ผ่านไป และไม่เคยหวนกลับมา เพราะภาพจำที่สวยงาม ไม่อาจลบลืมได้ ลองหันกลับมาอยู่กับปัจจุบันแล้วใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปไม่ดีกว่าหรือ คนมีคู่ อยากมีแอบนอกลู่นอกทางบ้างหรือเปล่า การหาความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ ๆ อาจพาความสุขมาให้ชั่วคราว จริง ๆ คุณไม่ได้อยากเริ่มต้นใหม่หรอกนะ แค่ขาดสีสัน ใช้เวลากับคนรักในแง่มุมที่ต่างออกไปดู ความสัมพันธ์จะได้มีชีวิตชีวามากขึ้น

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน การงานเหมือนจะราบรื่น แต่ก็ไม่ได้ลื่นไหลอย่างที่ควรจะเป็น มีสิ่งที่ท้าทายความสามารถของคุณเพื่อให้คุณจัดการให้ได้ งานจริง ๆ ไม่ได้น่าหน่าย แต่ความสัมพันธ์กับทีมงานต่างหาก เป็นสิ่งที่คุณต้องเข้าไปดูแล ใช้อำนาจหน้าที่ให้ถูกต้อง ตามทำนองคลองธรรม งานจะลุล่วงไปได้

การเงิน สถานกาณ์แบบหมุนเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวา คือคำที่ใช้ได้กับคุณในเดือนนี้ การมีโอกาสได้เก็บเงินเพิ่มขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็มีเรื่องที่ต้องให้จ่ายออกไป อย่างไรก็ตามเงินหมุนเวียนในเดือนนี้ ไม่สร้างปัญหากลุ้มใจให้กับคุณมากนัก อย่างน้อยคิดเสียว่าคุณได้จ่ายออกไปเพื่อความสุขของตัวเองและคนรอบข้าง

ความรัก คนโสด มีคนเข้าหา อยากศึกษานิสัยใจคอของคุณ แต่ดูคุณไม่อยาก และไม่พร้อมเอาเสียเลย เป็นเพราะคุณมีคุณสมบัติของคนรักอยู่ในใจแล้ว ไม่อยากเสียแผนการ ถ้าเห็นว่าไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ ก็คุยกันดี ๆ ก็ได้ คนมีคู่ เป็นช่วงจิตใจเบิกบาน ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณภาพเสียด้วย ความสุข ความสบายใจเกิดขึ้นได้ท่ามกลางอากาศร้อน การมีส่วนร่วมในครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาก็ทำให้ชีวิตชุ่มชื่นหัวใจเช่นกัน

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน สถานการณ์น่าหนักใจตรงที่ว่าทำงานอย่างไรให้สำเร็จเสร็จสิ้นในเวลาที่กำหนด การแบกภาระความรับผิดชอบตามหน้าที่อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยเกินไป ลองจัดตารางงาน วางแผนงานดี ๆ งานไหนผัดผ่อนออกไปได้ก็ ผัดออกไปก่อน ประเมินความเสี่ยงที่วางงานบางอย่างลงชั่วคราวจะช่วยให้คุณเครียดน้อยลง

การเงิน คุณรู้สึกว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่อะไร ๆ คุณก็ต้องเป็นคนจ่าย หรือรับภาระการจ่ายนั้นไว้ด้วยตัวเองคนเดียว การขัดแย้งด้านการเงินที่คุณไม่ได้เป็นผู้ก่อ แต่ต้องเข้าไปรับผิดชอบโดยจำใจ อย่างไรก็ตาม ก็มีรายรับเข้ามาให้ได้ชื่นใจอยู่บ้าง ไม่ถึงกับขาดสภาพคล่อง

ความรัก คนโสด บางครั้งคุณก็กำลังเลือกอยู่ว่าจะอยู่เป็นโสดดีหรือเปล่า หรือเปิดรับให้ใครบางคนเข้ามาในชีวิตบ้างให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ลองดูเป้าหมายในความสัมพันธ์ของคุณให้ดีว่าคนที่เข้ามาจะตอบโจทย์บ้างมั๊ย คนมีคู่ ความสัมพันธ์ มั่นคงดี คุณมีความพึงพอใจในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ต่างคนมีอิสระในกันและกัน อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนตัวให้ต่างคนได้ใช้เวลาของตัวเองเงียบ ๆ อีกด้วย แค่ระวังไม่ให้ลืมพื้นที่ของกันและกันก็พอ

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน เป็นเดือนที่ทำให้คุณได้แสดงศักยภาพในการทำงานอย่างมาก หากเป็นหัวหน้างานก็ได้ใช้ทั้งพระเดชและพระคุณเพื่อให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี ในการทำงานต้องใช้ทั้งไม้อ่อน ไม้แข็ง การนึกถึงใจเขาใจเรา ละเว้นเรื่องหยุมหยิมเล็กน้อย มองเป้าหมายใหญ่ คุณต้องใช้ความสามารถในการเป็นผู้นำที่ได้ใจคนในเดือนนี้

การเงิน มองหาเป้าหมายการลงทุนใหม่ ๆ มีทั้งความพร้อมเรื่องเงินทุนและความรู้แล้ว ความอดทน รู้จักปรับตัว ปรับแผน ก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน แม้คุณจะรู้สึกว่าไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่การใจเย็น รู้จักรับ รู้จักถอย ก็ไม่ได้ทำให้คุณเสียเปรียบ รายรับมีโอกาสเป็นไปตามความคาดหมาย แม้บางส่วนอาจมาช้า แต่ไม่ถึงกับรอคอยนาน

ความรัก คนโสด คุณมีความมั่นใจในตัวเอง และพร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทายในความสัมพันธ์ แต่หากคุณดูให้ดี คุณไม่จำเป็นต้องไปเสี่ยงทุกเรื่อง แม้คุณอาจไม่ได้เล่นกับความรู้สึกของใคร แต่ใช่ว่าต้องอนุญาตให้ใครมาทำให้คุณเสียใจ คนมีคู่ ความเป็นผู้นำของคุณ ทำให้เรื่องราวความรักดูเป็นภาพที่สวยงาม บางทีคุณน่าจะใช้เวลาหันกลับมาดูแลหัวใจคนข้าง ๆ บ้างนะ ว่าเค้ายังโอเคกับสภาวะที่เป็นอยู่หรือไม่ นึกถึงความรู้สึกอีกฝ่ายก็ไม่น่าเสียหายอะไรนะ

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน คุณมีหวังที่จะทำงานให้เสร็จตามเป้า แต่ดูเหมือนว่าอะไรต่อมิอะไรรอบตัวจะไม่เป็นใจเสียเลย ความท้อถอย หมดกำลังใจในยามนี้จะไม่ส่งผลอะไรเลย ถ้าคุณทอดทิ้งมันไปเสียก่อน นึกไว้ว่ากรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว เมื่อคุณเริ่มต้นสิ่งนั้นขึ้นมา พามันไปได้ครึ่งทางแล้ว ส่งกำลังใจให้คุณวางความกังวลแล้วไปต่อนะ

การเงิน สถานการณ์ทางการเงินเดือนนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกกังวลถึงความไม่แน่นอน ความไม่มั่นคง การสูญเสีย แต่ถ้ามองตามเหตุปัจจัย มันถึงเวลาแล้ว ไม่มีใครทำให้มันเกิดขึ้นแต่มันมีเหตุต้องเกิดขึ้น ความกังวล เครียด ไม่ได้ทำให้คุณแก้ไขได้ ถ้าใจคุณไม่นิ่งพอ การเห็นเงื่อนไขต่าง ๆ ตามความจริง จะช่วยให้คุณพบทางออก

ความรัก คนโสด คุณพร้อมแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างกับคนที่คุณรู้สึกดีด้วย การเห็นอีกฝ่ายได้เป็นอย่างที่เค้าเป็นและคุณมีความสุขกับสิ่งนั้น คือความอ่อนโยนอย่างที่สุด การได้พบเจอคนนั้นคือโอกาสทองของชีวิต คนมีคู่ คุณและคู่ตั้งใจฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ จนมีวันนี้ได้ อย่าลืมว่า ปัญหาคือส่วนหนึ่งแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต คุณมีแนวโน้มจะได้แก้ปัญหาไปพร้อม ๆ กับคนรักอีกครั้ง ใช้ความรักนำทางนะ

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน คุณรู้สึกไม่มั่นใจเลยว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นั้นจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ รู้สึกว่าอยากมีที่กำบัง หรือหลุมหลบภัย พอให้ใจชื้นแล้วก้าวเดินต่อ การมีเพื่อนร่วมทางในการทำงานเป็นเรื่องที่ดี และคุณมีเพื่อนคนนั้นอยู่แล้ว ปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมัน สบายใจแล้ว รู้สึกดีขึ้นแล้ว ค่อยออกไปแก้ปัญหาอย่างมีความสุข

การเงิน มีเรื่องจำเป็นแต่ไม่เร่งด่วน ที่คุณต้องการใช้เงินในเดือนนี้ มีความอยากใช้เงินไปกับความสุขส่วนตัว และการพักผ่อนหย่อนใจ รายรับแม้อาจยังไม่เป็นที่พอใจมากนัก รวมถึงการรอเงินจากส่วนอื่น ๆ ที่ต้องได้มาอีกจำนวนหนึ่ง ก็ยังช่วยให้สภาพคล่องในเดือนนี้ไปได้แบบไม่น่าหนักใจมากนัก

ความรัก คนโสด คุณมัวแต่มุ่งมั่นออกเดินทางเพื่อใช้ชีวิตของตัวเอง จนไม่เห็นความรักหรือใส่ใจจากคนรอบข้าง ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีหัวใจ แต่คุณมีเป้าหมายชีวิตชัดเจนที่ต้องไปให้ถึง เหนื่อยนักก็พักบ้าง แม้คุณจะชอบทางลัด แต่มันใช้ไม่ได้กับความรักนะ คนมีคู่ พึงพอใจกับการใช้ชีวิตอย่างที่เป็นอยู่ ความสัมพันธ์ที่มีระยะและยังได้เป็นตัวของตัวเอง ระวังแค่ว่าตัวเองจะงานยุ่งจนเกินไป และไม่มีเวลาให้อีกฝ่ายจนหมางเมินแบบไม่รู้ตัว

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน สถานการณ์งานโดยรวมในเดือนนี้โดดเด่นดี คุณได้ใช้ความรู้ความสามารถที่คุณมีได้อย่างเต็มที่ ดูคุณค่อนข้างจะมีความสุขที่ได้ใช้มันเสียด้วยสิ ยังไงก็ตามระมัดระวังเรื่องอารมณ์ไว้สักนิด เพราะการที่คุณเป็นที่พึ่งที่ต้องตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ การตัดสินใจด้วยอารมณ์จะนำพาบรรยากาศที่ไม่น่าพึงใจมาให้ภายหลัง

การเงิน แม้รายจ่ายจะมีมากเป็นเงาตามตัว แต่ก็ยังเย็นใจได้ เพราะแอบมีเงินเก็บรองรังไว้ยามฉุกเฉินอยู่บ้าง บางคนคิดอยากได้ของชิ้นใหญ่ และกำลังตั้งใจหาช่องทางทำรายได้เพื่อเก็บเงินเพิ่ม วางแผนให้ดีอาจมีโอกาสได้ตามเป้าหมาย ระวังจิตใจจะเป็นพ่อบุญทุ่ม หรือแม่บุญทุ่ม อยากช่วยเหลือคนรอบข้างจนเงินไม่เหลือเก็บ

ความรัก คนโสด ยังแอบเก็บใครบางคนไว้ในใจ ใครที่ยังเจ็บปวดกับเรื่องเก่า ๆ ให้ปล่อยไปเถอะ เก็บความทรงจำระหว่างกันที่ดี ๆ ไว้ก็พอ คนมีคู่ ให้ระวังการปะทะคารม และอารมณ์ระหว่างกัน ไม่ว่าจะเพราะอากาศร้อนเกินไปหรือไม่ก็ตาม การพูดคุยด้วยเหตุผลและความเข้าใจ ถ้อยทีถ้อยอาศัยก็ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้ได้ดี

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน แม้คุณจะทำทุกอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถแล้ว อาจมีบางสิ่งที่ไม่ได้เป็นดั่งใจจนทำให้งานนั้นผิดพลาด ลองเช็ครายละเอียดจุดเล็ก จุดน้อย ที่คุณเคยมองข้าม หากมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความเสียหายภายหลัง อุดรูรั่ว หาทางป้องกันดีกว่ามาตามแก้ เพราะงานบางอย่างที่พลาดไปแล้ว อาจกู้ความมั่นใจคืนมาได้ยาก

การเงิน เป็นเดือนที่คุณรู้สึกว่าได้ใช้เงินไปกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีรายจ่ายจุกจิก แต่คุณจะไม่รู้สึกว่ากวนใจเท่าไรนัก บางค่าใช้จ่ายคุณเลือกที่จะเลื่อนออกไปก่อนที่จะต้องมาคิดกลุ้มใจ มีการใช้จ่ายเงินออกไปกับคนที่คุณรักค่อนข้างมาก แต่ก็นับว่าเป็นกำไรชีวิต เพราะคุณยินดีทำสิ่งเหล่านี้เพื่อคนข้างหลังได้มีความสุข

ความรัก คนโสด มีเรื่องให้หัวร้อนกับความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงตัว ความเข้าใจที่คิดไปเอง ถ้ายังไม่คบใครจริงจังก็จะเกิดความไม่เข้าใจระหว่างกัน เปิดใจคุยกันก็ดี คนมีคู่ ชีวิตที่ค่อนข้างลงตัว เธอร้อน ฉันเย็น ความต่างไม่ทำให้หงุดหงิด เป็นช่วงเวลาที่อยากใช้ร่วมกัน ลองดูคนข้าง ๆ ว่าเค้าอะไรไม่สบายใจบ้างมั๊ย แล้วกอดเค้าสักที

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน งานที่เคยทำไว้ ตอนนี้เริ่มออกดอกออกผล แม้จะยังเห็นผลลัพธ์ไม่ชัดมากนัก แต่ก็นับได้ว่ากำลังมาถูกทาง ใครที่คิดกำลังจะขยับขยาย ให้มองหาช่องทางที่ช่วยให้ทำงานได้ดีและมีคนรู้จักมากขึ้น โอกาสเก็บเกี่ยวผลงาน หรือรายได้ ก็มีโอกาสมากขึ้นด้วย เพิ่มเติมคือการสังเกตคนที่หวังเอาเครดิตเราในงานออกไปโดยไม่พูดคุยตกลงกันก่อน หรือหวังให้ทำงานให้โดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องออกแรงหรือออกทุนอะไรเลย

การเงิน รายจ่ายมีไม่น้อย ต้องพยายามจัดสรรปันส่วน รายรับและรายจ่ายให้ดี เรารู้ว่าคุณจัดการได้ไม่ยาก หากใครกำลังสนใจนำเงินเก็บเงินออมไปลงทุน ระวังการลงทุนโดยไม่รู้จักสินค้าหรือบริการนั้นไม่ดีพอ แล้วทำให้เกิดความเสียหายในภายหลัง ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน รู้จักความเสี่ยง และรู้ตัวเองว่ารับความเสี่ยงได้ที่ระดับไหนก่อนตัดสินใจลงทุน

ความรัก คนโสด รู้สึกอยากมีใครสักคนไว้ให้อุ่นใจ แต่ตัวเองก็มีรายละเอียดคุณสมบัติคนข้างกายไว้พร้อม การนำตัวเองไปรู้จักผู้คนจริง ๆ มีส่วนสำคัญมากกับการตัดสินใจเลือกคบใครเป็นคนพิเศษ ใช้หัวใจตามหาหัวใจนะ คนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจร่วมกัน ท่ามกลางความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ หรืออาจยังมีข้อมูลไม่ครบรอบด้าน อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด แม้ความต้องการจะยังไม่ตรงกัน แต่อย่างน้อยขอให้หาจุดร่วมกันตรงกลางได้

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน คุณกำลังเป็นที่ต้องการของใครหลาย ๆ คนในการทำงาน เพราะคุณสมบัติอันโดดเด่นในเรื่องความใส่ใจในการทำงาน อาจทำให้คุณรู้สึกหัวหมุนหรือเหนื่อยง่าย เพราะความรับผิดชอบที่ได้รับ จัดระเบียบชีวิตการงาน อันไหนด่วน จำเป็น สำคัญ วางลำดับให้ดี และด้วยความรับผิดชอบที่ดี คุณจะได้รับความไว้ใจ ความเคารพนับถือ รวมถึงการได้รับโอกาสในการเติบโตในสายงานที่รับผิดชอบด้วย

การเงิน การเงินอยู่ในจุดที่ไม่น่ากังวลมากนัก ได้รับรายได้ตามผลงานที่ทำมา และคุณยังมีความตั้งใจที่จะหารายได้เพิ่มจากความรู้ความสามารถอีกด้วย สถานการณ์โดยทั่วไป ทั้งรายรับและรายจ่ายอยู่ในจุดที่ควบคุมดูแลจัดการได้ดี ถ้าคุณจัดการความเครียดหรือวิตกกังวลเกินไปในการหารายได้เพิ่มได้ คุณจะมีความสุขกับการหาเงิน และการทำงานไปพร้อมกัน คุณปรับตัว ปรับหัวใจได้นะ

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยมองหาใครที่จะกลายมาเป็นตัวจริง คุณรู้สึกมีความสุขที่จะทำให้คนรอบข้างพึงพอใจ และเป็นสุขกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คุณไม่อยากร้องขอให้ใครเข้ามาเติมเต็มในชีวิตเท่าไหร่นัก คนมีคู่ เมื่อรู้สึกเหนื่อยจากการทำงาน คุณจะได้ใช้เวลาพักผ่อนกับคนที่คุณรัก แค่ได้นั่งด้วยกันเงียบ ๆ ก็เพียงพอแล้ว ต่างคนต่างเข้าใจความเป็นไปของอีกฝ่าย โดยแทบจะไม่ต้องพูดคุยอะไรกันมากก็มีความสุข

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

PICK A CARD ความรักตอนนี้จะไปต่อดีมั้ย

อยากรวยมาทางนี้ “แม่ขายสายมู” ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: