Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 2 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ รู้สึกอยากมีทางเลือกให้ตัวเองในการทำงาน ตั้งหลักในใจให้ดีก่อนพูดคุยตกลงกับอีกฝ่ายนะ การเงิน เรื่องที่อยากได้อาจจำเป็นต้องชะลอไว้ก่อน เพราะมีรายจ่ายฉุกเฉินหรือมีการเบิกค่าใช้จ่ายบางส่วนออกไป คนโสด ชัดเจนกับตัวเองมาก แต่ยังไม่ชัดเจนกับใครที่เข้ามานัก คนมีคู่ รักแล้ว ก็ไม่คิดมากเพราะทั้งใจวางไว้ที่เธอ

ทีมอังคาร คุณมีหน้าที่จัดการให้ทุกอย่างราบรื่น รู้ว่ายากแต่ไม่เกินความสามารถของคุณหรอก การเงิน มีรายจ่ายที่ไม่อยู่ในรายการเกิดขึ้น แต่ไม่น่าห่วงนัก ถ้าอยากลงทุนอะไร ชะลอไว้ก่อน คนโสด เวลาเห็นความรักของคนอื่นที่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่าเอาเรื่องของตัวเองไปเปรียบ คนมีคู่ คนรักต้องการเวลาและความใส่ใจจากคุณอยู่นะ

ทีมพุธ ทำงานต้องมีใจให้งาน ความสุขจึงจะหาได้จากสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำอยู่ การเงิน วางเงินไว้ถูกที่จึงจะมีการงอกเงย รู้จักสิ่งที่จะนำเงินไปวางไว้ดีแล้วหรือยัง คนโสด จะเปิดใจให้ใครสักคน ดูให้ดีว่าเค้ามีหัวใจให้คุณหรือเปล่า คนมีคู่ อยากได้ความใส่ใจจากคนรัก เราเองก็ต้องหัดวางใจในความสัมพันธ์ให้ได้

ทีมพฤหัสบดี งานมีอุปสรรค แต่ไม่ให้คุณหมดแรง หาช่องทางแก้ไข ต่อยอด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำ การเงิน มีเรื่องให้จ่ายเต็มไปหมด จัดการให้รอบคอบก็ยังพอไปต่อได้ คนโสด มีเข้ามาให้เลือก แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีใครผ่านด่านหัวใจบ้างหรือไม่ คนมีคู่ เห็นเป้าหมายร่วมกัน ไม่เลือกแบ่งฉันแบ่งเธอ ความสัมพันธ์ก็ไปได้

ทีมศุกร์ งานมีเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ การแก้ไขอาจเป็นเพียงยอมรับแล้วปล่อยผ่านก็ได้นะ การเงิน มีโปรเจ็คมากมายแต่ยังทำไม่ได้อย่างใจคิด อาจต้องรอดูทิศทางอีกนิด การไม่ประมาทก็เป็นทางแห่งความสำเร็จได้เช่นกัน คนโสด ไม่พร้อมมีใครจริงจัง แม้จะมีใครต้องการช่วยมาดามหัวใจ คนมีคู่ อย่าคิดเองเออเองไปคนเดียว พูดคุยกับอีกฝ่ายบ้างจะได้ไม่ทุกข์มาก

ทีมเสาร์ จะทำงานให้ลุล่วง ต้องมีแผนงานที่ชัดเจน หวังสูงไป แต่แผนไม่ถึงจะลำบากใจกันทีหลัง การเงิน มีการจ่ายเพื่อการดูแลคนในครอบครัว จัดสรรเงินใหดี ๆ คนโสด เก็บตัว เก็บหัวใจไว้ก่อน ยังไม่พร้อมใช้เวลาร่วมกับใคร คนมีคู่ อยากได้รับความใส่ใจ ก็จำเป็นต้องเรียนรู้การให้ใจกับอีกฝ่ายก่อนให้เป็น

ทีมอาทิตย์ ได้รับโอกาสในการทำงานมากขึ้น เพราะเห็นฝีไม้ลายมือกันแล้ว ก็ให้เป็นช่องทางของการเติบโตได้ การเงิน อยากใช้จ่ายเงินไปกับความสุขของตัวเองและคนรอบข้าง กันส่วนที่ต้องเก็บให้ดี คนโสด อยากมีใครสักคนที่ใช่จริง ๆ ไม่อยากรักเผื่อเลือกแล้ว คนมีคู่ เห็นภาพเราสองคนชัดเจน อยากใช้ชีวิตร่วมกันไปนาน ๆ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คกันหน่อย! ดวงรายเดือน เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

PICK A CARD ความรักตอนนี้จะไปต่อดีมั้ย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: