Connect with us

Horoscope

เสริมดวงให้อุ่นใจ ด้วยเครื่องประดับประจำวันเกิด

Published

on

โดย อ่าย ณัฏฐา

สาวๆ ที่ชอบเรื่องสวยๆ งามๆ ก็คงจะต้องคอยเสาะหา และเกาะติดแฟชั่นไม่ให้ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสื้อผ้า หน้าผม หรือเครื่องประดับต่างๆ แต่ถ้าสิ่งเหล่านั้นจะให้เพียงความสวยความงามอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะมันคงจะดีกว่ามาก ถ้าความสวยความงามจากที่เราหามาเสริมให้ตัวเรานั้น จะสามารถนำพาเรื่องดีๆ มาหาเราด้วยนะคะ เครื่องประดับ เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเสริมความสวยงาม และ โชคลาภของคุณค่ะ

สาววันจันทร์

สาววันจันทร์เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อย่างคุณ มีจุดเด่นอยู่ที่คุณเป็นคนที่มีอารมณ์มั่นคง มีเมตตากรุณา เห็นใจผู้อื่น และถึงคุณเป็นคนพูดน้อย แต่พูดแล้วก็มีแต่คนรักนะคะ

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาววันจันทร์ คือต่างหูค่ะ โดยรูปแบบขอต่างหูนั้นจะเน้นไปที่ต่างหูที่ใส่ติดหูได้ โดยจะเป็นเม็ดเดี่ยว หรือจะเป็นห่วงเล็กๆ ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ หากคุณเป็นคนที่ชอบอัญมณีด้วยแล้ว สาววันจันทร์สามารถเลือกใส่อัญมณีได้ทุกสี ยกเว้นสีแดงนะคะ ทั้งนี้เพราะเชื่อว่าอัญมณีสีแดงจะดึงพลังของสาววันจันทร์ออกมามากเกิดไป ทำให้ความมั่นคงในอามารณ์ของคุณลดลงค่ะ

สาววันอังคาร

สาววันอังคารมีความเด็ดเดี่ยวในตัวเองสูง ภายนอกอาจจะดูนุ่มนิ่ม แต่ข้างในของคุณนั้นแกร่งมาก จนดูเหมือนเป็นคนดื้อคนนึง เพราะเมื่อคิดจะทำแล้ว ก็ยากที่จะเปลี่ยนใจค่ะ นอกจากความเด็ดเดี่ยวแล้ว คุณยังเป็นคนที่กล้ามากๆ คนนึงเลยทีเดียว อะไรที่ไม่เคยทำ ถ้าคิดมาอย่างดีแล้ว คุณจะกล้าเสี่ยงเข้าไปลองแบบไม่หันหลังกลับเลยค่ะ

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาววันอังคารคือจี้ค่ะ ส่วนอัญมณีที่จะแนะนำให้สาววันอังคารมีติดตัว จะเป็นอัญมณีในโทนสีชมพูทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น พิ้งค์ซัฟฟายด์ สปิเนล หรือ โรสควอสซ์ นะคะ

สาววันพุธ

สาววันพุธมีสติปัญญาดี ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ เป็นคนมีความสามารถหลายด้าน และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง แต่มีข้อเสียตรงเป็นคนไม่รอบครอบ เพราะคิดเร็ว ทำไว และเป็นคนที่ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาววันพุธได้แก่แหวนค่ะ โดยเราจะแนะนำให้สาววันพุธสวมแหวนที่นิ้วชี้ ข้างไหนก็ได้ เพราะเชื่อว่าจะช่วยเรื่องความคิดและการตัดสินใจให้รอบครอบมากยิ่งขึ้น โดยอัญมณีที่นำมาประดับนั้น นอกจากจะแนะนำเป็นอัญมณีสีเขียวแล้ว ยังแนะนำให้สาววันพุธใส่แหวนที่ประดับด้วยอัญมณีสีดำ เช่น นิล เป็นต้นนะคะ

สาววันพฤหัสบดี

สาววันพฤหัสบดีมีความโอบอ้อมอารีย์ จิตใจดี อ่อนโยน เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบค้นคว้าหาความรู้ด้วยตัวเอง ไม่ค่อยพึ่งพาคนอื่นเพราะเป็นคนชอบเก็บตัว มีข้อเสียคือเป็นคนรั้น จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนถือความคิดตนเองเป็นใหญ่

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาวพฤหัสบดีได้แก่แหวนเช่นเดียวกับสาววันพุธ แต่เราจะแนะนำให้สาววันพฤหัสบดี ใส่แหวนที่นิ้วก้อยแทน เพราะเชื่อว่าการสวมแหวนที่นิ้วก้อย จะเป็นการเสริมเรื่องการพูด การเจรจา ที่จะทำให้มีแต่คนรัก เสริมเรื่องการเข้าสังคมให้กับสาววันพฤหัสนั่นเองค่ะ โทนสีของอัญมณีที่สาววันพฤหัสบดีควรมองหา จะได้หลายโทนเลยทีเดียว หากเพียงแต่จะแนะนำให้หลีกเลี่ยง โทนสีม่วง หรือ เทา นะคะ

สาววันศุกร์

สาววันศุกร์ มีนิสัยรักสวยรักงาม ชอบเพ้อฝัน พูดจาอ่อนหวาน ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุข และเป็นคนรักพวกพ้องเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก แต่มีข้อเสียคือเป็นคนอารมณ์ขึ้นลงง่าย ปากไว โกรธง่ายหายเร็ว รักใครก็รักมาก เวลาเจ็บก็เจ็บหนักเพราะ ไม่เผื่อใจเอาไว้เลยค่ะ

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาวพฤหัสบดีได้แก่ต่างหูเหมือนสาววันจันทร์ โดยรูปทรงต่างหูนั้นสามารถใส่ได้หลากหลายตามความชอบในเรื่องการแต่งตัวของสาววันศุกร์เลย แต่จะแนะนำให้หลีกเลี่ยงต่างหูที่เป็นโลหะล้วน ไม่ว่าจะเป็นสีเงินหรือสีทอง และต่างหูมุกเม็ดเดี่ยวค่ะ

สาววันเสาร์

สาววันเสาร์มีคนที่มีอีโก้สูงคนนึงเลยค่ะ นอกจากจะชอบความเป็นผู้นำแล้ว สาววันเสาร์ยังบ้าพลังมากๆอีกด้วยนะคะ เธอสามารถทำอะไรทั้งวันได้โดยไม่หยุดพักผ่อน เพราะพลังงานในตัวของสาววันเสาร์มีมากมายจริงๆ แต่รู้หรือไม่คะว่า สาววันเสาร์นั้นเป็นคนที่เซนซิทีฟมาก ขี้งอน ขี้น้อยใจ และเวลาโกรธขึ้นมาก็ง้อได้ยาก เพราะเป็นคนใจแข็งมากๆคนนึงเลยค่ะ

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาววันเสาร์ได้แก่สร้อยข้อมือ โดยเราจะแนะนำเป็นสร้อยข้อมือที่ร้อยหินมงคลทั้งเส้นที่ให้ความหมายที่ดีในต่างๆ และมีความสมบุกสมบัน ลุยไปพร้อมกับสาววันเสาร์ได้ในทุกทีนะคะ แต่ขอเตือนไว้ว่า สาววันเสาร์ไม่เหมาะกับหินสีแดงสักเท่าไหร่ เพราะมันจะยิ่งไปเพิ่มพลังในตัวคุณ จนคุณอาจจะกระวนกระวายใจ นอนไม่หลับได้ค่ะ

สาววันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์เมื่อดูจากภายนอกดูเป็นคนหยิ่ง แต่ภายในเป็นคนง่ายๆ เป็นคนที่รักและให้ความสำคัญกับคนใกล้ชิดมาก เป็นคนจิตใจดี มีบริวารมากเพราะชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่มีข้อเสียคือเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย คิดแล้วทำเลย ทำให้พลาดบ่อย แต่เจ็บแล้วไม่เคยจำ

เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาวอาทิตย์ได้แก่ นาฬิกา โดยนาฬิกาที่เหมาะกับสาววันอาทิตย์นั้นจะเป็นนาฬิกาที่มีความเรียบหรู ดูเท่ โดยแนะนำให้เลือกเป็นโทนสีขาว สีเงิน และสีทอง เพื่อเป็นการเพิ่มพลังงานชีวิตให้สาววันอาทิตย์ค่ะ

_____________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เจ้าแม่กวนอิม 3 ปางมงคลที่ควรบูชา

วางเครื่องรางให้ถูกทิศ ชีวิตเปลี่ยน!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: