Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นางสาวกุลยาตันติเตมิท​ รักษาผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง​ ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง​ เปิดเผยว่า​ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นวันแรกที่เปิดให้ผู้ได้รับสิทธิลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 เริ่มใช้สิทธิ​ จำนวน​ 5ล้านคน​

ทั้งนี้ขอให้ผู้ที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 เริ่มยืนยันตัวตน ตอนวันที่ 14 มกราคม 2564​ เนื่องจากในขนาดนี้​ ยังมีผู้ที่ไม่ยืนยันตัวตนอีกกว่า 8.5 แสนล้านคน​ หากไม่ยืนยันตัวตนภายในวันที่ 14 มกราคม 2564 ตามที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิและไม่สามารถลงทะเบียนคนละครึ่งได้อีก

โดยการเปิดลงทะเบียนคนละครึ่งรอบใหม่ ขณะนี้มีสิทธิแล้วอยู่ในมือของการคลัง 1 ล้านสิทธิ​ โดยพิจารณาจากผู้ลงทะเบียนไม่สำเร็จในเฟสสอง 4.9 แสนราย​ ผู้ไม่ได้เข้าร่วมโครงการในเฟซหนึ่งอีก 4.3  แสนราย​ รอดู ผู้ที่ได้ติดในเฟส 2 แต่ไม่ยืนยันสิทธิหรือใช้งานก่อนวันที่ 14 มกราคม 2564​ ก็ตะนำข้อมูลตรงนั้นมาเพิ่มสิทธิที่จะเปิดลงทะเบียนอีกครั้ง​ ส่วนรายละเอียดในการลงทะเบียนรับสิทธิจะแจ้งให้ทราบต่อไป

โดยข้อมูลจากกระทรวงการคลัง​ ระบุว่า​ 5 จังหวัดที่มียอดผู้ใช้สิทธิในโครงการคนละครึ่งมากที่สุดได้แก่​ กรุงเทพฯ​ สงขลา​ ชลบุรี​ เชียงใหม่​ และสุราษฎร์ธานี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: