Connect with us

News

พรรคเพื่อไทย​ เปลี่ยนโลโก้ใหม่​ “มีนัยยะแฝง”!!

Published

on

“บุ๊ง​ ปกรณ์” ​ ระบุ​ เพื่อไทยเปลี่ยนโลโก้ขาวแดง​ มี “นัยยะแฝง”

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ หลังจากกรณีพรรคเพื่อไทยเปลี่ยนโลโก้ใหม่เป็นสีแดงโดยตัดสีน้ำเงินออก​ โดยนายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง กลุ่มม็อบราษฎรโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก​ว่า เห็นโลโก้ขาวแดงอันใหม่ของเพื่อไทย หน้า “คุณพรี่” มาเฟียออนไลน์ทั่นนึงลอยมาทันที

เมื่อปลายปีที่แล้วมีเด็กม็อบคนนึงโดน112 แล้วโดนตำรวจบุกจับตอนจะเที่ยงคืน เราก็รีบติดต่อ ส.ส.ในพื้นที่ของเด็กคนนั้น เพื่อจะขอให้รีบเข้าไปช่วยดูแลเด็กก่อนในเบื้องต้น คำตอบที่ได้มาคือ…ไม่ยุ่ง ดูแลกันเอง ผมรักและเทิดทูน แล้วก็มีอีก2-3 ประโยคแต่เอามาพูดตรงนี้ไม่ได้ (หลังจากนั้นไม่นาน พรี่เค้าออกมาประกาศจุดยืนผ่านเฟซบุ๊กด้วยแล้วโดนทัวร์ลง แล้วพรี่แกก็ลบโพสต์ทิ้ง )

นายปกรณ์ ระบุอีกว่า ตนได้นำเรื่องนี้ไปพูดกับนักการเมืองรุ่นใหญ่คนหนึ่งว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น คำตอบคือ​ รออีกสักพักนะครับ พรรคจะมีการปรับอะไรบางอย่าง แล้วเราก็คุยกันอีกหลายเรื่อง มาวันนี้เพื่อไทยเปลี่ยนโลโก้พรรค ซึ่งมี “นัยยะแฝง”

กูรอพรี่มาเฟียออนไลน์ทั่นนั้นมาหลายวันล่ะว่าจะแสดงจุดยืนอะไรมั้ย แต่ก็ไม่เห็นจะพูดอะไร ก็เงียบ อยากเข้าไปถามจริงๆว่าคิดยังไงกับโลโก้ใหม่ของพรรค คิดยังไงกับนัยยะแฝง พรรคไปไหนทิศทางนี้ คุณพรี่จะเอาไงต่อ? แต่คือโดนแม่งบล็อคไง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: