Connect with us

Politics

กลัวที่ไหน?? ฟ้องมาเลย ราเมศ ท้า ภูมิธรรม แต่ อย่าฟ้องปชช. ปมติง ข้าวค้างโกดัง 10 ปี!!

Published

on

ราเมศ ท้า ภูมิธรรม ถ้าคิดว่าการตรวจสอบท้วงติง ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีความผิด ให้ฟ้องได้เลย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่ออกมาพูดเรื่องข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่มีความรู้ เท่ากับการให้ข้อมูลเท็จในคอมพิวเตอร์ ซึ่งผิดกฎหมายพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น

ตนในฐานะคนที่ออกมาพูดเรื่องนี้คนแรกๆ ก็ต้องบอกเพียงสั้นๆ ว่า ถ้าคิดว่าการตรวจสอบท้วงติงเรื่องข้าวค้างโกดัง 10 ปี ด้วยความห่วงใยสุขภาพประชาชน และเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคุณภาพข้าวด้วยวิธีการที่เป็นมาตรฐาน แล้วเป็นความผิดตาม พรบ คอมพิวเตอร์ ก็ให้ฟ้องได้เลย ไม่ได้กังวล

แต่อย่าไปฟ้องประชาชนที่ได้ติติงท้วงติงด้วยก็แล้วกัน ส่วนตัวไม่ต้องเสียค่าทนายความและพร้อมว่าความให้กับผู้ที่ออกมาตรวจสอบด้วยความสุจริตเพื่อบ้านเมือง

และการที่บอกว่าคนที่พูดทำลายประเทศไม่พอหรือไง ต้องบอกกลับว่าคนที่ไม่รับฟังเสียงของประชาชน ทุจริตในโครงการรับจำนำข้าวต่างหากที่จะทำลายประเทศไม่พอหรือไง

นายราเมศกล่าวต่อว่า ในฐานะฝ่ายค้านจะตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไปด้วยหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบต่อพี่น้องประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชน รัฐบาลพอชี้แจงไม่ได้ก็พูดเป็นอยู่ไม่กี่คำ เช่น การท้วงติงตรวจสอบเป็นวาทกรรม เป็นการจินตนาการเอาเอง และขณะนี้หนักสุดคือไปถึงขั้นฟ้องร้องเอาผิด ก็ใช้อำนาจให้เต็มที่

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: