Connect with us

Politics

จับตา! พรรคสร้างอนาคตไทย​ ถกใหญ่​ 20​ เม.ย.นี้!​ “อุตตม” ลั่น! เปิดยุทธศาสตร์พาชาติออกจากวิกฤต!!

Published

on

อุตตม​ สวัสดีปีใหม่ชาวไทย​ ให้เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง​ ลั่น! จะขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์เพื่อนำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกๆด้าน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายอุตตม​ สาวนายน​ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวง​การคลัง​ ในฐานะแกนนำและผู้ร่วม​ก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย​ ระบุว่า​ สวัสดีเช้าวันปีใหม่ไทยและสงกรานต์ครับ เนื่องในวันแสงแรกของปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งศุภมงคลตามประเพณีไทย ผมจึงขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านอีกครั้ง ขอให้ ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และมีความสมหวังในสิ่งปรารถนาตลอดทั้งปี

ผมขออนุญาตถือโอกาสในวันแสงแรกของปีใหม่ไทย บอกกล่าวกับทุกท่านด้วยว่า สัปดาห์หน้าในวันพุธที่ 20 เม.ย. พรรคสร้างอนาคตไทยจะจัดประชุมสามัญครั้งแรก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของพรรคสร้างอนาคตไทย หลังจากที่พรรคได้เปิดตัวแกนนำผู้ก่อตั้งพรรคไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และพวกเราทีมงานสร้างอนาคตไทย ก็ได้เร่งทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามที่คณะผู้ก่อตั้งพรรคได้แสดงเจตนารมณ์ไว้

ในการประชุมสามัญครั้งนี้ จะมีการนำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์เพื่อนำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกๆด้าน และสร้างรากฐานสู่ความมั่นคงยั่งยืนในอนาคต

พร้อมกันนี้จะได้นำเสนอทีมผู้บริหารของพรรคอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สมาชิกในที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบแล้ว

นอกจากนี้จะมีการแนะนำทีมงานจำนวนหนึ่ง ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆของประเทศ โดยทุกคนพร้อมจะร่วมกับทุกฝ่ายในการแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชน รวมถึงพัฒนาพื้นที่ชุมชนให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงต่อไป

ปัจจุบันประเทศไทยอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คนไทยกำลังเผชิญกับปัญหาและความท้าทายสำคัญ ซึ่งมีสาเหตุที่มาจากทั้งปัจจัยภายนอกและภายในประเทศเอง เกี่ยวข้องไปถึงเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ โรคระบาด และการเมือง ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นว่า หากพวกเราคนไทยทุกภาคส่วนรวมพลังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็จะสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้ ผมจึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในวันแสงแรกของปีนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งขอให้ทุกท่านใช้เวลานี้อยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักอย่างมีความสุข และหากเดินทางก็ขอให้ปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๕ ครับ
พรรคสร้างอนาคตไทย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: