Connect with us

News

แฟนคลับช็อก! ผู้ประกาศ​สาว​ TOP​ NEWS​ ประกาศลาออก​!!

Published

on

ผู้ประกาศสาว​ นุ่น​ ตะวันรุ่ง​ ลาออกช่อง​ท็อปนิวส์​ กะทันหัน​

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า​ นุ่น​ ตะวันรุ่ง​ เตี๋ยประดิษฐ์​ อดีตผู้ประกาศช่อง​ TOP​ NEWS​ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว​ ถึงการลาออกจากผู้ประกาศ​ จนทำให้แฟนคลับต่างตกใจ​ โดยระบุว่า​ “ผู้ประกาศข่าว” เป็นอาชีพที่นุ่นใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก เวลาจะอ่านหนังสือเตรียมสอบ จะชอบอ่านหนังสือออกเสียงหน้ากระจก แล้วสอนตัวเอง เล่าให้ตัวเองฟังค่ะ พอเรียนจบ เริ่มทำงานข่าว ได้อ่านข่าวครั้งแรกปี 2556 ผ่านมาถึงตอนนี้ทำมาแล้วเกือบ 9 ปี

การตัดสินใจลาออกเป็นการตัดสินใจที่ยากมากค่ะ เพราะมันคืออาชีพที่เรารัก เรามี passion ในการทำงานทุกๆวัน อยากอ่านข่าว ชอบเตรียมชอบทำการบ้าน เพราะอยากจะเล่าข่าวให้คุณผู้ชมฟัง วันไหนทำได้ดี วันไหนเล่าได้รื่นไหล ทุกอย่างเป๊ะ วันนั้นจะนั่งดูเทปซ้ำๆ และนั่งอมยิ้มกับตัวเอง 5555 นั่นเพราะมันฟินมากๆค่ะ เวลาเราเตรียมตัวแล้วถ่ายทอดได้ดี

แต่การทำงานที่ผ่านมา ยอมรับเลยค่ะว่า เราไม่ได้ดูแลสุขภาพให้ดีพอ ปล่อยให้ร่างกายป่วยโดยไม่รู้ตัว รู้อีกทีคือ มันส่งผลกระทบต่อการทำงานแล้ว​ วันนี้ก็เลยต้องบอกลาคุณผู้ชมแบบกะทันหัน เพื่อไปฟื้นร่างกายตัวเอง แล้วค่อยกลับมาตามหาความฝันใหม่ค่ะ

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ Top News นุ่นอยากขอบคุณครอบครัว Top News ที่น่ารักอบอุ่นเสมอมา ขอบคุณที่ทำให้นุ่นมี FC เป็นครั้งแรกในชีวิต นุ่นดีใจที่ได้มาพบกับพี่ๆทุกคนนะคะ และอยากขอบคุณ FC ของนุ่นด้วย คุณคือกำลังใจที่ดีมากๆ ในยามที่นุ่นท้อและหมดพลัง ขอบคุณจากใจจริงค่ะ ไว้มีโอกาส จะมาไลฟ์คุยกับแฟนๆอีกนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: