Connect with us

News

“ธันวา” เดือด! “ป้านิตยา” ถูก “ปวิน” หยาบใส่ ซัดกลับหน้าแหก อย่าทำตัวเป็น toxic สังคม

Published

on

“ธันวา” แซะเจ็บ! เตือน “ปวิน” อย่าไปซาวด์เช็คตัวเองใน OnlyFans หนังสยองขวัญมีเยอะแล้ว ชี้! อายุไม่น้อยแล้ว อย่าสำรอกอะไรที่ไม่สมควร ควรใช้เวลาที่เหลืออยู่แสดงความคิดเห็นให้เป็นประโยชน์ เหมาะกับคำว่า “อาจารย์” ดีกว่า​ หลัพูดจาหยาบใส่ป้านิตยา

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า​ แสดงความเห็นส่วนตัวถึงกรณีนายปวิน ที่ออกมาโพสต์ เรียกคุณป้านิตยา เจ้าของร้านน้ำพริกนิตยา ในลักษณะหยาบคาย โดยนายธันวา ระบุว่า เดี๋ยวอีเดี๋ยวมึง ไม่รู้จักเขาสักหน่อย คุณป้าน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ปวินแล้ว น่าจะรู้จักให้เกียรติผู้ใหญ่บ้างนะครับ

จริงๆ การด่าหรือดูถูกคนมันง่ายมาก เช่น ถ้าผมอยากด่าคุณปวิน ผมจะแกล้งทำเป็นโพสต์ตอบโต้ข้อความของเขาต่อกรณีนี้ว่า

“เสียดายที่ปวินไม่ได้เปิดร้านขายของ จะได้เห็นว่ามีผู้สนับสนุนคุณซักเท่าไหร่ แต่ขออย่าไปซาวด์เช็คใน OnlyFans นะครับ หนังสยองขวัญมีเยอะพอแล้ว!!”

จะเห็นได้ว่าการแสดงความคิดเห็นแนวกากเกรียนนั้นใครๆก็ทำได้ แต่ผู้มีสามัญสำนึกมักไม่กระทำกัน เพราะมันเป็น toxic ต่อสังคม
คุณปวินก็อายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว ควรใช้เวลาที่เหลืออยู่แสดงความคิดเห็นให้เป็นประโยชน์และเหมาะสมกับคำว่า “อาจารย์” ดีกว่ามาสำรอกถ้อยคำหยาบคายในโซเชียลไปวันๆแบบนี้

ปล.การตอบโต้ความคิดเห็นเชิงลบ ถือเป็นการสร้างประโยชน์และเป็นภารกิจอย่างหนึ่งของผู้มีจิตสำนึกสาธารณะ เพราะถ้าปล่อยให้คนแบบนี้ยึดครองพื้นที่ในโซเชียล สังคมเสื่อมแน่นอนครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: