Connect with us

News

เปิดคำพูด​(เต็ม)​! พระมหาสมปอง​ พูดอะไรจนมีน้ำตา!! ก่อนเปรย.. อะไรกันนักกันหนา!!

Published

on

พระมหาสมปอง ร่ำไห้​ ลั่น! ถูกจ้องจับผิด จับสึกตลอดเวลา ยืนยันว่ามีเจตนาช่วยคนไม่มีอย่างอื่น ไม่เหลืองไม่แดงไม่สลิ่ม ชี้ไปช่วยการกุศลต้องระแวง ไปช่วยจะมาจ้องจับสึกอะไร

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ เมื่อวันที่​ 10 ต.ค.64 บนทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก Saveพระมหาสมปอง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง หลังจากเมื่อคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง พร้อมด้วย พระมหาไพรวัลย์ วรวณโณ และพระมหานภันต์ สนติภทโท ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เผยความในใจทำนองว่าถูกจ้องจับผิดจากพระผู้ใหญ่ให้จับสึกตลอดเวลา ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้มีเจตนาอื่นนอกจากช่วยคน แล้วจะให้ไปเอากำลังใจจากไหน เพราะตนเป็นหนึ่งในกำลังของพุทธศาสนา ถามกลับว่าตนไปแย่งอำนาจหรือ ยืนยันว่าไม่เหมาะที่จะเป็นระดับเจ้าคุณ เพราะตนสายฮาไม่ค่อยสำรวม

“ให้ผมเรียนผมก็เรียน ไม่รู้ว่าเรียนบาลีไปทำอะไร ขออนุญาตใช้คำแรง ผมก็เรียน ผมก็ท่อง ให้ผมทำอะไรผมก็ทำ ไม่ให้ผมทำอะไรผมก็ไม่พูด ให้ผมหยุดผมก็หยุด ผมดื้อเหรอ ผมทำขนาดนี้ยังจ้องจับสึกผมคืออะไร ผมไม่ใช่ลูกพวกคุณเหรอ ผมไม่ใช่คนที่พวกคุณปั้นมาเหรอ คุณต้องการทำร้ายอะไรผม ผมเคยคิดร้ายใครเหรอ ผมเคยทำร้ายใครเหรอ ผมเคยตอบโต้ใครเหรอ ใครจะด่าอะไรผมเคยโต้เหรอ ผมยอมทุกอย่าง ผมไปช่วยการกุศลสนามฟุตบอล ต้องระแวง ไปช่วยจะมาจ้องจับสึกอะไร หลายองค์กรบอกผมไม่ผิด คุณก็จะให้ผมผิดให้ได้” พระมหาสมปองระบุ

พระมหาสมปองยังกล่าวด้วยว่า ใครว่าอะไรมาผมก็น้อมรับ พยายามยิ้มหัวเราะ คุณว่าผมมีความสุขจริงเหรอ คุณรู้ความกดดันอะไรเราบ้าง มีความรู้สึกนะ อะไรกันนักกันหนา เหนื่อย จ้องจับผิดอะไร ไปขัดแข้งขาใคร เพราะเราช่วยคน ไม่ใช่เสื้อเหลือง ไม่ใช่เสื้อแดง ไม่ใช่สลิ่ม ไม่ใช่ประชาธิปไตยจ๋า แค่พระธรรมดารูปหนึ่ง ที่ทำงานให้คนยิ้มคนหัวเราะ ทำบ้าๆ บอๆ เข้าใจชีวิตตลกที่มันเศร้า นอกจากนี้ มารดาที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงยังไม่สบายใจที่ได้ยินข่าวว่าพระมหาสมปองจะโดนจับสึก และพี่สาวโทร.มาถามบ่อยๆ เพราะเป็นห่วงจิตใจคุณแม่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: