Connect with us

News

เราก็กลัวตาย! เสียงเล็กๆ ข้าราชการกทม.หน้ากากยังต้องซื้อเอง เราลงพื้นที่ทุกวัน ด่านหน้าไม่ได้มีแค่หมอ!!

Published

on

ข้าราชการ กทม.ตัวเล็ก ๆ เผยความในใจ เราทำงานกันทุกวันก็กลัวตาย ไม่เหมือนหมอที่เปลี่ยนเวรกันมา มีชุดเซฟตี้อย่างดี เราต้องซื้อหน้ากากกันเอง ด่านหน้าไม่ได้มีแค่หมอ พยาบาล

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อเวลา 10.10 น.วันที่ 4 ส.ค.64 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“เสียงร้องเล็กๆของข้าราชการสังกัด กทม. ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคลากรด่านหน้า ที่ต้องลงพื้นที่ทำงานเชิงรุก แต่ไร้ซึ่งหลักประกันความปลอดภัยย ฝากช่วยกันสื่อสารออกไป ให้เสียงเล็กๆดังไปถึง ผู้ว่า และ ผอ.เขตในแต่ละเขตพื้นที่ใน กทม.หันลงมามองบ้าง

คือ ข้าราชการ ในหน่วยงาน กทม. ต้องลงพื้นที่เสี่ยงกันทุกวัน เช่นจุดswap ลงชุมชนแจกอาหาร จุดฉีดวัคซีน ลงทะเบียน จัดคิว ลงข้อมูล ฯลฯ แต่… ไม่มีอะไรรองรับเลย ทั้งที่เป็นด่านหน้ามากกว่าหมอหรือพยาบาลที่อยู่ในแต่ละจุดที่พูดมา เพราะ หมอและพยาบาลนี้ มีการจัดเวรกันมา ไม่ได้มาทุกวัน และพวกนั้นก็มีชุดเซฟตี้ทุกอย่างพร้อม

แต่ ข้าราชการของกทม.นั้น ไม่มีอะไรให้เลย แม้แต่แมสยังซื้อเอง วัคซีนยิ่งไม่ต้องพูดถึง อ้อ ลืมบอก มีคนติดเชื้อเนื่องจากปฏิบัติงานทุกเขตพื้นที่ ตายก็มี ไปสืบได้ แค่อยากระบายเฉยๆ ด่านหน้าไม่ได้มีแค่หมอ พยาบาล วัคซีนถ้าจะให้ด่านหน้าจริง อยากให้รีบมากๆ เพราะเค้าทำงานกันทุกวัน และควรให้ทั่วถึง คิมเป็นกระบอกเสียงให้หน่ออยนะ กลัวตาย”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: