Connect with us

Horoscope

5 เหตุผล ที่คุณตกหลุมรัก เซเลไนท์ (Selenite)

Published

on

เซเลไนท์ หินมงคลในรูปผลึกใสที่ให้ความเงาวาวเหมือนมุกชนิดนี้ เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนรักหินเนื่องจากมีคุณสมบัติในการเยียวและเพิ่มพลังดีให้กับผู้ครอบครองในหลายประกาย มาดูกันว่า มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ทำให้ใครหลายๆคน ตกหลุมรัก เซเลไนท์ ค่ะ

ล้างพลังงานลบได้อย่างดีเยี่ยม
นอกจากเซเลไนท์จะสามารถเสริมสร้างพลังงานบวกให้ตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องผ่านการชำระล้างหรือเพิ่มพลังด้วยวิธีต่างๆแล้ว เซเลไนท์ยังสามารถช่วยชำระล้างพลังงานลบที่หินอื่นๆได้รับมา และเพิ่มพลังกลับให้หินเหล่านั้นได้อีกด้วยค่ะ เมื่อหมดวัน เราจะแนะนำให้คุณเก็บหินที่คุณใส่ในแต่ละวันไว้รวมกับเซเลไนท์ข้ามคืน เพื่ออนุญาตให้เซเลไนท์ใช้เวลาในการชำระล้างพลังงานลบที่ติดมากับหินนั้นๆนั่นเองค่ะ

ช่วยในการทำสมาธิ และการเชื่อมต่อจิตวิญญาณ
เซเลไนท์มีพลังในการสร้างสมาธิ และเพิ่มความผ่อนคลายให้กับจิตใจของคุณ สำหรับคนที่พึ่งเริ่มทำความรู้จักกับพลังงานพิเศษของหินมงคล เราอยากแนะนำให้คุณเริ่มจากเซเลไนท์เป็นอันดับแรกค่ะ ทั้งนี้เพราะพลังของเซเลไนท์ที่ส่งออกมานั้นเป็นพลังในระดับที่พอดี ช่วยให้คุณสามารถเปิดรับพลังของหินและรู้สึกเชื่อมต่อกับหินได้อย่างเต็มที่ค่ะ

หนึ่งในเครื่องรางที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง
เซเลไนท์เป็นตัวแทนของพระจันทร์ หรือ เทพเซลีน (Selene) เทพธิดาแห่งดวงจันทร์ที่คอยช่วยปกป้องมนุษย์จากพลังชั่วร้ายที่มากับความมืด ดังนั้นจึงเชื่อว่า การที่ผู้หญิงมีเซเลไนท์ไว้ในครอบครองแล้วนั้น เซเลไนท์จะส่งพลังออกมาเพื่อช่วยนำความสว่างเหมือนแสงจันทร์ที่คอยนำทางให้พวกเธอค่ะ

ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับจิตใจ
เซเลไนท์มีพลังในการชำระล้างจิตใจจากเรื่องหมองเศร้า หรือพลังงานลบที่เข้ามารบกวนคุณรายวัน หลังจากที่คุณเหนื่อยล้ามาจากการทำงาน หรือการออกไปรับเรื่องต่างๆมาจากนอกบ้าน การได้กลับมาทำสมาธิกับเซเลไนท์ และให้พลังของเซเลไนท์เข้ามาทำการชำระล้างจิตใจของคุณ คุณจะเข้าถึงความสงบและผ่อนคลายในจิตใจ และมีพลังพร้อมที่จะออกไปต่อสู้เรื่องภายนอกอีกครั้งค่ะ

เหมาะที่จะนำไปทำเครื่องประดับได้ทุกชนิด
ความสวยงามแต่เรียบง่ายของเซเลไนท์ ทำให้เซเลไนท์เข้ากันได้ดีกับอัญมณีหรือหินชนิดอื่นๆ และสามารถถูกนำในไปออกแบบเป็นเครื่องประดับได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับของผู้ชายหรือผู้หญิงค่ะ
บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

“ไอโอไลท์” หินแห่งแรงบันดาลใจ และความแข็งแกร่งทางอารมณ์

มารู้จัก “หินคริสโซโคล่า” หินที่ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้หญิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: