Connect with us

Asian Entertainment

รวม ‘ซีรีส์เกาหลี’ เดือนสิงหาคม

Published

on

วันนี้โตโจ้นิวส์จะมาแนะนำซีรีส์เกาหลี เอาใจสายซีรีส์เกาหลีกับ 8 ซีรีส์เกาหลี ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหานี้ ว่าแต่.. จะมีซีรีส์เรื่องไหนกันบ้าง เรื่องไหนที่น่าสนใจ ไปดูกันเลยค่ะ

The Tragedy of One

ประเภท :  ดราม่า ระทึกขวัญ ลึกลับ

นักแสดงนำ : จีจินฮี, ยุนเซอา, คิมฮเยอึน, แบคจีวอน

เรื่องย่อ :

นี่คือเรื่องราวแห่งความลับ… แรงปรารถนา… ตราบาป… และการอยู่รอดของเหล่าผู้พำนักอาศัยอยู่ใน “รอยัล เดอะ ฮิลล์” หมู่บ้านหรูหราโอ่อ่าที่มีประชากรเพียง 1 เปอร์เซนต์ในเกาหลีใต้เท่านั้นที่มีสิทธิ์จะครอบครองพื้นที่แห่งนี้ ประเด็นความลึกลับระหว่าง 3 ตัวละครหลัก แบคซูฮยอน ผู้ประกาศข่าวหนุ่มผู้แอบซ่อนอีกด้านของตัวเองไว้ ซออึนซู ลูกสาวซีอีโอใหญ่ระดับชาติที่มาแต่งงานกับผู้ประกาศข่าว และ แชซอยอง ผู้ประกาศข่าวสาวดีเด่นกับความทะเยอทะยานที่ยังไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี

Police University

ประเภท :  ตลก, โรแมนติก, วัยรุ่น, ดราม่า

นักแสดงนำ : ชาแทฮยอน, จินยอง, คริสตัล จอง

เรื่องย่อ :

ยูดงมัน เขาเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ ที่ทำงานสืบสวนมายาวนานถึง 20 ปี และเคยโยกย้ายไปที่แผนกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผนกอาชญากรรมรุนแรง หรือแผนกอาชญากรรมไซเบอร์ เขาติดนิสัยเป็นคนมักจะทำตัวหุนหันพลันแล่นบ่อยๆ ทำให้ปัจจุบันเขากลายมาเป็นอาจารย์ประจำอยู่ที่วิทยาลัยนายร้อยตำรวจ ผลิตและฝึกสอนตำรวจรุ่นใหม่ให้กับองค์กร ลูกศิษย์รุ่นล่าสุดของเขาก็คือ คังซอนโฮ ผู้ที่มีความสามารถลับเป็นแฮกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญ และ โอคังฮี เด็กสาวผู้ผดุงเกียรติและความยุติธรรม

Second Husband

ประเภท :  เมโลดราม่า แก้แค้น โรแมนติก

นักแสดงนำ : อึมฮยอนกยอง, ชาซอวอน, โอซึงอา, ฮันกีอุง

เรื่องย่อ :

บงซอนฮวา กับชะตาชีวิตที่แสนจะลำเข็ญ ที่มีวัยเด็กที่ต้องเผชิญหน้ากับความโชคร้ายมากมาย แต่ด้วยบุคลิกและทัศนคติที่เข้มแข็งของเธอ ทำให้เธอลุกขึ้นและเติบโตมากลายมาเป็นผู้ใหญ่ด้วยลำแข้งตัวเอง ทั้งนี้เธอคบหาและมีความสัมพันธ์อยู่กับ มุนซังฮยอก มาอย่างยาวนาน กระทั่งเธอต้องมาสูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่ยุติธรรมจากเหตุโศกนาฏกรรมที่เน่าเฟะ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เธอยืดหยัดที่จะแก้แค้น โดยใช้โชคชะตาและความใคร่เข้าไปแล้ว

Check Out The Event

ประเภท :  โรแมนติก, เมโลดราม่า, วัยรุ่น

นักแสดงนำ : บังมินอา, ควอนฮวาอุน, อันอูยอน

เรื่องย่อ :

ฮาซงอี สาวสดใสที่ทำงานเป็นผู้ช่วยอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ แต่ปรากฏว่า พัคโดกยอม แฟนหนุ่มของเธอได้ขอบอกเลิกอย่างกะทันหัน ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก แต่โชคชะตาก็กลั่นแกล้งเพราะเธอดันชนะรางวัลชิงตั๋วอีเวนต์งานคู่รัก ทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีก และแสร้งว่ายังคงรักกันดีและออกทริปนี้ด้วยกัน ณ ที่นั่น พวกเขาได้พบกับ ซอจีคัง ไกด์หนุ่มประจำทริป ที่ได้เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์ที่เคยแตกหักกันไปแล้วระหว่างพวกเขา

Lovers of the Red Sky

ประเภท : ย้อนยุค, โรแมนติก, แฟนตาซี

นักแสดงนำ : คิมยูจอง, ฮันฮโยซอบ, กงมยอง, กวักชียัง

เรื่องย่อ :

เธอคือ ฮงชอนกี จิตรกรหญิงอัจฉริยะแห่งยุคโชซอน สตรีคนแรกที่จบการศึกษาจากสถาบันจิตรกรรมแห่งวังหลวงของเกาหลี แต่โชคชะตาความรักของเธอได้ถูกกำลังให้มาพบเจอกับ ฮารัม ข้าราชบริพารแห่งซออุงวัน ที่มีทักษะความสามารถมากมายเฉพาะตัว แม้ว่าเขาจะตาบอดมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก เธอกับเขาที่ต่างใช้หัวใจในการเชื่อมสัมพันธ์เข้าด้วยกัน อตัวขึ้นเป็นตำนานบทใหม่

Flying Butterflies

ประเภท : ดราม่า

เรื่องย่อ :

เรื่อง Flying Butterflies เป็นเรื่องราวชีวิต และความรักของคนที่ทำงานในร้านทำผมที่ชื่อ Fly High, Butterfly ซึ่งมี กีบม (คิมฮยองกี) หญิงสาววัย 20 ทำงานเป็นผู้ช่วยฝึกหัดที่ร้านกับผู้ช่วยฝึกหัดอีกสามคน มูยอล (พัคจองอู) ครูอู (มุนแทยู) และซูรี (คิมกาฮี) กีบมขยันตั้งใจทำงาน แต่เธอมีปัญหาในการรับมือกับลูกค้า กวางซู (ชเวแดเนียล) และเจน (ชิมอึนอู) เป็นช่างทำผม และมิเชล (โอยุนอา) เป็นผู้จัดการร้าน

D.P.

ประเภท : ดราม่า / ระทึกขวัญ

นักแสดงนำ : จองแฮอิน, กูกโยฮวัน, คิมซองกยอน

เรื่องย่อ : 

พลทหารหนุ่ม อันจุนโฮ ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมปฏิบัติการในทีม D.P. (Deserter Pursuit) ที่มีหน้าที่ไล่ล่าติดตามพวกทหารหลบหนีการเกณฑ์และหมายเรียก ร่วมกับผู้บังคับบัญชาของเขา จ่าพัคบอมกู และ ผู้หมวดฮันโฮยอล ที่ได้นำไปสู่อีกมุมมองของเหล่าทหารเกณฑ์ กับการที่ไม่มีทางเลือกที่ต้องเลี่ยงการเป็นทหารรับใช้ชาติที่เสมือนเป็นหน้าที่ที่ต้องจำยอม

Hometown Cha-Cha-Cha

ประเภท : โรแมนติก / ตลก

นักแสดงนำ : ชินมินฮา, คิมซอนโฮ, อีซังอี

เรื่องย่อ :

ยุนฮเยจิน เป็นทันตแพทย์สาว ที่ต้องจำใจย้ายมาอยู่ที่เมืองริมชายฝั่งที่ชื่อว่า หมู่บ้านกงจิน ที่นั่นทำให้เธอได้พบและรู้จักกับ ฮงดูซิก ชายหนุ่มที่ทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจและสงสัยไม่หยุด เพราะใครๆ ก็เรียกเขาว่า หัวหน้าฮง เขาเป็นผู้ชายรูปหล่อและดูดี แต่กลับไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่กระนั้นเขาก็ดูเหมือนจะยุ่งอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้าใครในหมู่บ้านต้องการความช่วยเหลือ แน่นอนว่า…หัวหน้าฮงจะต้องไปโผล่ที่นั่นเสมอ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: