Connect with us

Asian Entertainment

ซีรีส์จีน “ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)” ความรัก ความฝัน และความจริง

Published

on

ออกอากาศไปแล้ว 2 สัปดาห์ เรียกได้ว่ายิงดูเคมีพระนางยิ่งเข้ากันสุด กับซีรีส์เรื่อง “ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)” 

ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ได้ ตี๋ลี่เร่อปา และหยางหยาง มารับบทนักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แอดมินรอยคอยมากๆ You Are My Glory หรือชื่อไทยเก๋ๆ ว่า ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่สร้างจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง “กู้ม่าน” (顾漫) คนเขียนเดียวกับนิยาย เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ซึ่งเรื่องนั้นก็เป็นซีรีส์ที่ดังเปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว 

ขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เหมือนเป็นการคืนกำไรให้กับคนดูเป็นอย่างมากเพราะการนำนักแสดงอย่างตี๋ลี่เร่อปาและหยางหยางโคจรมาเจอกันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ก็ถือว่าเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงจีน งานแน่นกันทั้งคู่อีกทั้งค่าตัวยังแพงลิบลิ่ว ใครไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของความรักของวิศวกรการบินและอวกาศกับดาราสาวชื่อดังที่เหมือนกับว่าจะไม่มีวันมาบรรจบกันได้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากออกอากาศไปในวันแรกก็มียอดวิวกว่า 100 ล้านวิวภายใน 4 ชั่วโมงและหลังจากออนแอร์ไป 3 วันก็มียอดวิวพุ่งถึง 500 ล้านวิว อีกทั้งยังมีการค้นหาชื่อของซีรีส์เรื่องนี้ในประเทศจีนมากกว่า 1.87 ล้านครั้งเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ในประเทศจีนนะคะที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเพราะในประเทศไทยของเราซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ดูก็คือต้องไปดูเลย!

เรื่องย่อ

            เรื่องราวของดาราสาวดาวรุ่งอย่าง เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ที่มีพร้อมทั้งความสวย และรวยมากในวงการบันเทิงจีน ดูเหมือนชีวิตเธอนั้นจะไม่มีอุปสรรคใดใด ถ้าหากไม่ถูกจับได้ว่าเธอนั้นชั่งไร้ฝีมือในการเล่นเกม ทั้งที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือชื่อดัง แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และภาพลักษณ์ จิงจิง จึงต้องตามหาโค้ชเกมคนเก่งมาช่วยเธอในการพัฒนาฝีมือโดยด่วนภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง…

โดยคนที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก คนที่เธอเคยตกหลุมรักครั้งแรกนั่นก็คือ อวี๋ถู (หยางหยาง) หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่ตอนนี้เค้าทำอาชีพ วิศวกรอวกาศ แต่ตอนนั้นเค้าได้ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใย แต่ในใจก็ยังแอบรักเธอลึกๆ โดยหลังจากที่มีบัญชีคิวคิวของหญิงสาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอให้เขาช่วยเป็นโค้ชเกมให้ ทำให้อวี๋ถูได้พบกับเพื่อนร่วมห้องที่ห่างกันมากว่าสิบปีอีกครั้ง หลังจากช่วยเธอแก้ไขปัญหาเรื่องการเล่นเกมของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรัก เรื่องราวของพวกเค้าจะลงเอยอย่างไร จะหวานสักแค่ไหนกัน รอติดตามได้เลยที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR

เริ่ม 26 กรกฎาคมนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ดู #ดุจดวงดาวเกียรติยศ ได้ทาง 👉🏻 https://bit.ly/YOUAreMyGlory / แอป WeTV และ wetv.vip

– อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19.00 น.

– พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: